Maison T - Nhà 2 tầng sở hữu những lối đi bí mật, là nơi tổ chức các buổi họp mặt và tiệc tùng linh đình

    08/08/2022 08:001.108 lượt xem

    Maison T. được thiết kế theo phong cách Industrial (phong cách công nghiệp), là sự kết hợp hài hòa giữa những vật liệu công nghiệp và vật liệu tự nhiên. Bảng màu đa dạng, tinh tế cùng những lối đi bí mật góp phần mang đến trải nghiệm độc đáo, thú vị cho gia chủ và các vị khách ghé thăm.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Maison T. được xây dựng theo phong cách công nghiệp pha lẫn nét hiện đại và tối giản. Là một trong số 10 căn nhà của gia chủ người thành thị sành điệu, phong cách, Maison T. được thiết kế để tổ chức các buổi họp mặt và tiệc tùng với bạn bè một cách riêng tư và an toàn trong thời gian dịch bệnh. Ngôi nhà có gara để xe 2 tầng đủ lớn để có thể đậu đến 3 chiếc xe hơi. 

    Bên cạnh các vật liệu có thuộc tính tự nhiên như gỗ, đá sỏi, Maison T. còn sử dụng vật liệu công nghiệp như thép, gương, bê tông. Ngôi nhà cũng sở hữu bảng màu phong phú, trải dài từ màu xám đến màu đen và được phối hợp khéo léo trong từng khu vực. Bởi có thiết kế ấn tượng như vậy, người ta đã ưu ái đặt biệt danh cho ngôi nhà là “Fifty Shades of Grey House”.

    >>> Xem thêm: Căn hộ Industrial do vợ chồng làm trong ngành sáng tạo tự lên ý tưởng thiết kế, chi phí hết 600 triệu đồng

    Ngay từ mặt tiền, Maison T. toát lên vẻ hiện đại và sang trọng với gara để xe 2 tầng và hệ thống đèn lung linh 

    Ngôi nhà 2 tầng khá kín cổng cao tường với hình khối hộp và hệ cửa gỗ đóng kín 

    Ban đầu, Maison T. là biệt thự liền kề trong một khu đô thị, thuộc một dự án nhà ở Bangkok, Thái Lan. Sau đó, đội ngũ KTS đã bỏ hết toàn bộ nội thất, thay đổi hoàn toàn không gian, kết cấu bên trong. Nhìn từ bên ngoài, Maison T. trông giống như những ngôi nhà khác của dự án, nhưng bên trong lại là một thế giới ấn tượng, đầy màu sắc của gia chủ.

    Theo đội ngũ KTS, mất chưa đầy một năm để hoàn thành việc tân trang ngôi nhà. Đặc biệt, họ cũng tự tin khẳng định rằng giá trị ngôi nhà tăng lên sau cải tạo vì trông nó vô cùng độc đáo và phong cách hơn rất nhiều.

    >>> Xem thêm: Nhà Cộng Hòa - Căn hộ chung cư đầy màu sắc với thiết kế thông minh

    Không gian phòng khách và phòng ăn mang hai sắc thái khác nhau: khu vực phòng ăn mang tông màu trắng sáng sủa, trong khi khu vực phòng khách sử dụng tông màu đen, đỏ mang đến cảm giác ấm cúng

    Khoảng thông tầng ngay phía trên phòng khách giúp kết nối 2 tầng nhà, đồng thời tăng thêm trải nghiệm cho cho những buổi tiệc tùng của gia chủ cùng bạn bè và người thân

    Một bức tranh sơn dầu lớn theo phong cách trừu tượng tạo điểm nhấn cho khoảng thông tầng

    Hệ thống ánh sáng được lắp đặt từ trần ở tầng 2 và thả dài xuống phòng khách ở tầng 1

    Ánh sáng cam vàng khiến ngôi nhà 2 tầng như một quán bar sành điệu

    Nhập nội dung bình ảnh tại đâyKhông gian làm việc ở tầng 2 với tông màu đen chủ đạo đậm nét doanh nhân

    Ở tầng trệt của ngôi nhà còn có một phòng chiếu phim lớn, nơi mọi người có thể tụ tập xem phim hay tiệc tùng xuyên đêm. Phòng được trang trí rực rỡ bởi những đường kẻ sọc nhiều màu sắc

    Hệ thống lối đi của Maison T. giống như một mê cung, đến mức các vị khách từng đến đây đều nói rằng: “Ngôi nhà gây lú lẫn cho cả những tên trộm”. Vì họ gần như không thể tìm thấy cửa vào các phòng, thậm chí là cầu thang dẫn lên tầng 2, chưa kể những lối đi riêng bí mật được cài cắm trong từng khu vực trong nhà.

    Để tăng độ thông thoáng, Maison T. còn có một giếng trời và khoảng sân lát đá sỏi và trồng cây xanh. Cạnh đó là hàng hiên với sàn gỗ, nơi mọi người thường ngồi thưởng trà thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Khu vực tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ, phòng làm việc và khu vực giặt phơi.

    >>> Xem thêm: Nhà 2 tầng khép kín với bên ngoài, bên trong mở ra cả khoảng sân vườn xanh mát để con vui chơi

    Khu vực giếng trời sử dụng các vật liệu tự nhiên để mang đến cảm giác gần gũi. Cây xanh giúp không gian bên trong ngôi nhà 2 tầng tươi mát, trong lành hơn

    Hàng hiên với sàn gỗ là nơi mọi người thường ngồi thư giãn và đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên

     

     

    Hệ thống đèn bố trí quanh khoảng sân giúp không gian trong Maison T. thêm phần lộng lẫy

    Hệ thống cửa của Maison T. giống như một mê cung với những lối đi riêng bí mật

     

    Hệ cửa xoay hình khối hộp độc đáo, mỗi khi đóng lại giống như một bức tường, khó có thể biết cách mở như thế nào cho người mới đến đây lần đầu tiên

    Phòng ngủ master với tông màu đen huyền bí và quyền quý

    Phòng ngủ cho khách trông khá tươi sáng với những họa tiết bo tròn, màu sắc cũng nhẹ nhàng hơn so với tổng thể căn nhà

    Phòng tắm được ốp đá hoa cương màu xám đen sang trọng như các khách sạn và resort cao cấp

    Gara 2 tầng rộng lớn, có thể để đến 3 chiếc xe hơi

    Bản vẽ mặt tầng 1

     

    Bản vẽ mặt tầng 2

    Vượt ra ngoài một phong cách nhất định, Maison T. không chỉ thể hiện sự sang trọng và xa hoa mà gia chủ mong muốn, mà còn thể hiện khía cạnh ẩn sâu bên trong con người, phảng phất những trải nghiệm mà họ có được trong hành trình xây dựng bản thân, vượt qua những trở ngại để đạt được giấc mơ.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: MAISON T.

    Kiến trúc sư & thiết kế nội thất: Hyper-Haus

    Địa điểm: Bangkok, Thái Lan

    Năm hoàn thành: 2020

    Bài viết: Hoài Châu

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0