Nhà 2 tầng đơn giản và ấm áp được cải tạo theo phong cách Muji

    06/08/2022 02:30728 lượt xem

    Gia chủ Singapore đã cải tạo ngôi nhà cũ 2 tầng với nhiều thay đổi ở cả trong lẫn ngoài để phục vụ nhu cầu sống mới. Công trình khi hoàn thiện vừa đẹp mắt, vừa đầy đủ tiện nghi để phục vụ các sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Hàng loạt hạng mục kiến trúc từ ngoài vào trong được cải tạo giúp ngôi nhà cũ trở nên tươi mới, khang trang và tiện nghi

    Gia chủ và đội ngũ thiết kế tiến hành đồng thời các biện pháp cải tạo cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Không gian phía trước được trồng cỏ và nhiều loại cây xanh để trang trí và làm sân vui chơi, thể thao ngoài trời. Lối đi bên đổ bê tông nối liền tới khu vực nhà kho rộng cạnh nhà giúp việc dừng đỗ xe và vận chuyển đồ đạc ra vào trở nên dễ dàng, thuận tiện. Ngoài ra, các KTS còn sử dụng sân nhỏ sau nhà để bố trí nơi giặt giũ và thư giãn cho gia đình. 

    Ngôi nhà 2 tầng mặt tiền thiết kế so le nổi bật với màu sơn trắng đẹp mắt, tinh tế

    Cửa chính dẫn nằm lệch về góc bên phải ngôi nhà, bên cạnh là khu vực nhà kho được xây thêm trong quá trình cải tạo

    Nhà kho rộng rãi giúp giải phóng đáng kể không gian cất giữ đồ đạc trong nhà

    Sân sau lát ván gỗ và trải cỏ nhân tạo làm nơi giặt giũ, phơi đồ và nghỉ ngơi, trò chuyện của gia đình

    Lối vào nhà được bố trí tủ, giá gỗ để treo áo, mũ và cất gọn giày dép. Nền nhà hạ thấp so với các phòng ở tạo sự ngăn cách để gia chủ giũ sạch đất cát, bụi bẩn trên người và đồ đạc trước khi vào nhà. Không gian trong nhà nhờ vậy mà luôn sạch sẽ, đảm bảo điều kiện sinh hoạt thoải mái cho các thành viên gia đình. 

    Hành lang là nơi cởi bỏ giày dép, đồ đạc trước khi vào nhà

    Cây treo và kệ gỗ gắn tường giúp đồ dùng của gia đình trở nên gọn gàng, ngăn nắp

    Nội thất thiết kế theo phong cách Muji tối giản với những gam màu sáng đặc trưng, vừa tinh tế, vừa đảm bảo công năng sử dụng. Phòng khách có diện tích khá rộng được trang trí bằng đồ gỗ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Căn phòng mở nhiều cửa sổ và thông với các khu vực lân cận nên đặc biệt thông thoáng, rất thoải mái cho các sinh hoạt tập thể của gia đình. 

    Không gian phòng khách rộng rãi vừa để đón tiếp, vừa là nơi gia chủ thư giãn, chơi đùa cùng thú cưng

    Tiếp nối phòng khách là không gian bếp của gia đình. Khu vực được bố trí 1 bộ bàn ghế ăn bằng gỗ dành cho 4 người ở trung tâm, phía sau là nơi chế biến với thiết kế dạng tủ quầy chữ U bám sát các góc tường để tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, gia chủ cũng tận dụng một góc căn phòng bố trí lồng sắt và các đồ dùng cần thiết để nuôi thú cưng giúp không gian gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc. 

    Không gian bếp kết hợp ăn uống thoáng đãng tạo tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng bữa 

    Khu vực chế biến gọn gàng, đầy đủ tiện nghi sẵn sàng để gia chủ thực hiện mọi thực đơn yêu thích

    Phòng ngủ tầng 1 được trang bị giường ngủ và hệ thống máy vi tính hiện đại nhằm đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi, học tập và làm việc. Nội thất có thiết kế trẻ trung, năng động với tông màu đỏ chủ đạo phù hợp với người ở là trẻ nhỏ hoặc thanh thiếu niên. Phòng ngủ của chủ nhà nằm ở tầng 2 tạo không gian nghỉ ngơi riêng tư, yên tĩnh và thư thái. Căn phòng chủ yếu sử dụng gỗ trên nền tường được nhà sơn trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu mắt. Ngoài ra, các KTS cũng khéo léo bố trí bàn làm việc bên cạnh 1 cửa sổ lớn để gia chủ có thể ngắm cảnh và tìm lại cảm hứng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

    Phòng ngủ tầng 1 với điểm nhấn là những đồ dùng mang sắc đỏ nổi bật

    Không gian đơn giản, nhẹ nhàng tại tầng 2 là nơi nghỉ ngơi, làm việc hàng ngày của chủ nhà

    Phòng tắm trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh cần thiết cho các sinh hoạt hàng ngày. Sàn và tường nhà ốp gạch toàn bộ để dễ dàng dọn dẹp, vệ sinh khi cần thiết. Đặc biệt, căn phòng còn có buồng tắm riêng được ngăn bởi 1 tấm rèm chắn ngang tường để không gian riêng tư, đồng thời, hạn chế nước bắn ra sàn gây trơn trượt, nguy hiểm. 

    Khu vực vệ sinh tiện nghi, sạch sẽ nhờ sử dụng những vật liệu ít bám bẩn và dễ vệ sinh

    Dù đơn giản về hình thức thiết kế, ngôi nhà vẫn đảm bảo tuyệt đối sự tiện nghi và thoải mái cho quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi hàng ngày. Gia chủ nhờ vậy mà có được một không gian sống bình yên để tận hưởng sự thảnh thơi, nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.  

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Singapore

    Bài viết: Lê Hiếu

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0