Căn hộ 37m2 trang nhã và xinh xắn của cô nàng độc thân

    03/08/2022 06:00648 lượt xem

    Căn hộ chỉ rộng 37m2, nhỏ và thoải mái. Gần như toàn bộ không gian sinh hoạt chỉ bố trí trong 1 phòng nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế và ấm cúng. Tông màu nhẹ nhàng, đơn giản, ánh nắng ngập tràn và sự tươi mới tạo nên bầu không khí lãng mạn và đầy sức sống.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Căn hộ thơ mộng với tông màu be xinh xắn của cô nàng độc thân chỉ rộng 37m2

    Ngày từ hành lang vào trong nhà, sự kết hợp giữa tông màu sáng – tối, đậm – nhạt đã tạo được hiệu ứng thị giác thú vị. Những tông màu này không tạo nên sự xung đột mà giúp không gian thêm hài hòa, hiện đại và sang trọng hơn.

    Hiệu ứng màu sắc tương phản, sáng tối được thể hiện ngay từ lối vào nhà

    Gia chủ bố trí màu sắc khéo léo, có cả tông màu tối nhưng không tạo cảm giác bị chật chội. Gương treo tường cũng giúp tăng cảm giác rộng rãi và tiện lợi cho sinh hoạt 

    Ở trong căn hộ, mọi khu vực chức năng gần như được bố trí trong 1 căn phòng nhưng vẫn đảm bảo được nét đặc trưng riêng. Một khung cửa sổ nhỏ mang ánh nắng chan hòa vào phòng khách, tuy là chi tiết nhỏ nhưng là trái tim của căn hộ. Không gian tỏa sáng nhờ tông màu be nhẹ nhàng, mọi thứ thật đơn giản và vừa phải.

    Căn hộ sở hữu bảng màu trang nhã, dịu mắt. Cửa sổ tuy nhỏ nhưng vẫn đón được đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian

    Ở khu vực tiếp khách, gia chủ có đặt 1 bộ ghế sofa mềm mại, bàn kim loại có mặt đá cẩm thạch, ghế tựa và tô điểm thêm chậu cây xanh. Không gian tươi sáng, thoải mái và giúp tâm trạng tích cực hơn.

    Một chiếc ghế sofa màu be đặt cạnh cửa sổ, những chiếc gối tông màu ấm tạo điểm nhấn

    Phía trước là bàn cà phê bằng đá cẩm thạch đường nét đơn giản, bên cạnh có kê thêm ghế tựa thoải mái

    Tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng, chủ nhà có thể ngồi tắm nắng, uống cà phê và đọc sách thư thái. Mọi tâm trạng căng thẳng nhờ đó cũng được loại bỏ.

    Khu vực ăn uống được đánh dấu bằng 1 chiếc bàn đơn giản, kê sát tường. Bàn có thể mở hoặc đóng để ngồi làm việc hoặc tiếp đãi bạn bè. Gia chủ đã khéo léo tô điểm thêm 1 bức tranh và bình hoa gốm để không gian thêm bắt mắt và thú vị.

    Khu vực ăn uống nằm đối diện với giường ngủ, được đánh dấu bởi 1 chiếc bàn gập đơn giản

    Những món đồ trang trí tinh tế giúp không gian thêm lãng mạn 

    Thêm 1 chiếc gương khác ở trong nhà cũng phần nào giúp không gian thêm rộng và sáng hơn 

    Không gian nghỉ ngơi nằm trong phòng và không hề có tường hay vách ngăn, nó được xác định bằng 1 chiếc giường êm ái, đầu giường kê bàn gỗ nhỏ cùng một vài món đồ trang trí xinh xắn.

    Giường ngủ êm ái, ấm áp với những tông màu trầm xen kẽ màu sáng. Chiếc bàn đầu giường tiện lợi để gia chủ đọc sách hay để đồ 

    Căn bếp nằm ở cuối nhà và có tông màu tối hơn so với tổng thể. Hệ tủ tường có tông màu đen hài hòa với màu nâu gỗ và tường nền sáng, tạo cảm giác cao cấp và nghệ thuật. Ở phía hành lang, tủ đồ cũng được lựa chọn tông màu tối nhất quán và hiện đại. Đây cũng là một trong những minh chứng rằng việc lựa chọn nội thất màu tối cho căn hộ nhỏ là hoàn toàn có thể.

    Căn bếp nổi bật bởi hệ thống kệ tủ màu đen 

    Tông màu đen nổi bật trên nền nâu gỗ và màu trắng tạo cảm giác sang trọng, hiện đại 

    Chiếc tủ lớn ở gần đó, ngay lối vào cũng được chọn theo tông màu đen nhất quán

    Phòng tắm có tông màu xám trang nhã và mát mẻ. Gạch ốp tường có màu xám trầm, tủ phòng tắm màu đen sang trọng, không gây đơn điệu và nhàm chán.

    Phòng tắm tiện nghi và hiện đại

    Đối với mỗi người, nhà là nơi nghỉ ngơi, lấy lại sự cân bằng cả về tinh thần và thể chất. Vì vậy, hãy tạo một không gian ấm áp, thư giãn, nơi bạn cảm thấy an toàn và thoải mái trong thế giới của riêng mình. Căn hộ nhỏ 37m2 này không hề tạo cảm giác chật chội mà chính sự nhẹ nhàng, đơn giản và vừa đủ trong không gian này sẽ giúp mọi tâm hồn cảm thấy bình yên.

    Bản vẽ chi tiết căn hộ

    Bài viết: Thu Hằng

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    hia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0