Ngôi nhà 5x19,5m sở hữu ưu điểm hướng chính Nam, thiết kế sáng thoáng phù hợp với “gu” của nhiều người

    19/07/2022 13:301.121 lượt xem

    Ngôi nhà này tọa lạc tại thành phố Nha Trang, mang thiết kế hiện đại kết hợp tân cổ điển - phong cách thiết kế phù hợp với thị hiếu của nhiều người Việt. Bản thân ngôi nhà cũng có nhiều ưu điểm như nằm ở hướng chính Nam, đón sáng tốt, tránh được nắng gắt từ hướng Đông vào buổi sáng và hướng Tây vào buổi chiều. Để tận dụng được ưu điểm này, các tầng của ngôi nhà đều được thiết kế ban công rộng rãi, nổi bật với phần cửa vòm mềm mại kết hợp cửa sổ kính cân đối hai bên. Ban công không chỉ giúp lấy sáng, đón gió, mà còn có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền của căn nhà.  

    Trong quá trình xây dựng, vì mặt tiền nhà hướng chính Nam, khu đất xung quanh đều trống, chưa có công trình che chắn nên nhóm KTS đã chú ý hoàn thiện kỹ hai bên tường. Điều này giúp công trình dù bị nắng chiếu hay mưa dầm vẫn sẽ bền đẹp, không bị thấm vách ngoài vào, đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho ngoại thất trước tác động của thời tiết nắng gió vùng biển.

    Hãy cùng Happynest TV đi tham quan công trình nhà ở vạn người mê tại đây nhé.

    Mời bạn đọc theo dõi kênh Youtube Happynest để tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay, ngắm nhà đẹp và cùng admin đến tham quan trực tiếp nhiều ngôi nhà ấn tượng trên khắp đất nước Việt Nam.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0