Top 6 chăn hè được ưa chuộng nhất mùa hè 2022

    19/07/2022 09:001.204 lượt xem

    Nếu bạn chưa biết lựa chọn loại chăn hè nào, hãy tham khảo ngay TOP 6 chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Chăn hè là gì?

    Chăn hè thường để chỉ các loại chăn trần, chăn mỏng không lót bông. Chăn được dệt bằng các loại vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi, đồng thời có khả năng điều hòa nhiệt độ và cách nhiệt tối ưu.

    Các tiêu chí lựa chọn chăn hè

    Để sắm được một chiếc chăn hè chất lượng, phù hợp với gia đình, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

    - Kích thước: Khi mua chăn hè, nên dựa theo kích thước giường đệm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    - Chất liệu: Một số chất liệu sinh ra để dành cho mùa hè nhưng một số thì không, vì thế việc lựa chọn chất liệu ảnh hưởng rất nhiều đến độ thông thoáng của chăn hè. Nhìn chung, bạn nên chọn chăn hè có trọng lượng nhẹ và thoáng. Những chất liệu phù hợp nhất là cotton, vải lanh, lụa hay polyester.

    - Màu sắc: Để mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu, bạn nên lựa chọn chăn hè có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như xanh da trời, xanh mint, kem, ghi nhạt hay các tông màu pastel như hồng, vàng, cam hay tím.

    Top chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay

    1. Chăn hè chần bông LIDACO Home

    Chăn hè LIDACO Home là sản phẩm xuất khẩu nên có chất lượng cực kỳ tốt nhờ vào dây chuyền sản xuất công nghệ cao, đảm bảo không xù lông, không phai màu khi giặt máy. Chất liệu cotton đũi thông thoáng và thấm hút mồ hôi kết hợp với lõi bông tấm tinh khiết chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

    Dòng sản phẩm này có đến 8 màu sắc khác nhau, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với thiết kế và tông màu của phòng ngủ.

    Chăn hè LIDACO Home có đến 8 màu, mang đến lựa chọn đa dạng khách hàng

    2. Chăn hè thun lạnh Muji

    Chăn hè thun lạnh Muji là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn cho hè này. Chất liệu vải thun lạnh không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ mà còn thông thoáng, không lo nóng bí khi đắp. Hơn nữa, chất liệu này còn không gây kích ứng cho da và góp phần ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc phát triển, rất thân thiện đối với những người có làn da nhạy cảm.

    Bên cạnh đó, thiết kế đường may dày dặn của chăn hè thun lạnh Muji cho phép bạn có thể giặt tay hay giặt máy mà không ảnh hưởng đến hình dạng ban đầu, không bị xù, rách hay phai màu. Màu sắc thiên màu lạnh của chăn góp phần mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho căn phòng của bạn.

    Thiết kế đường may dày dặn, chắc chắn của chăn hè thun lạnh Muji giúp người dùng có thể linh động giặt tay hay giặt máy mà không ảnh hưởng đến chất lượng chăn

    3. Chăn chần Amando Promo

    Với chất liệu cotton có độ thoáng mát và độ bền cao, chăn chần Amando Promo sẽ giúp bạn cảm nhận sự êm ái và thoải mái trong mỗi giấc ngủ. Chăn có bề mặt vải được xử lý đặc biệt luôn mềm mượt, mát rượi, chống bám bẩn, không phai màu, không bị nhăn và rất dễ giặt ủi, xếp gọn trong chiếc túi bắt mắt giúp bạn thuận tiện và thoải mái hơn khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm trong quá trình sử dụng sẽ không bị đổ lông, không sản sinh chất thải độc hại nhằm đảm bảo tối đa vấn đề vệ sinh và an toàn cho người dùng.

    Dòng chăn này có thiết kế khá đơn giản, màu sắc trang nhã nên dễ phối màu, phù hợp với những người thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng.

    Chăn chần Amando Promo không bị đổ lông trong quá trình sử dụng, nhờ vậy mang đến cảm giác thư thái và an toàn cho người sử dụng

    Chăn hè Milo Pigment Pad

    Chăn hè Milo Pigment được dệt từ 100% chất liệu cotton kháng khuẩn cao cấp, là chất liệu an toàn được sử dụng phổ biến trong sản xuất quần áo em bé và đồ lót nên vô cùng mềm mại, phù hợp với mọi loại da và da nhạy cảm. Đặc trưng của cotton là thấm hút nhanh, điều hòa không khí tốt nên đảm bảo được sự thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, chất liệu này còn có tính kháng khuẩn tự nhiên, vì thế mà có thể hạn chế nấm mốc và không dễ bám bụi. Do đó, bạn có thể giặt giũ mỗi tuần mà không lo chăn có mùi lạ.

    Ngoài sử dụng trong phòng ngủ, bạn có thể dùng chăn để trải giường hay phủ sofa. Sản phẩm còn có 7 màu cho bạn tha hồ lựa chọn để làm đẹp cho căn phòng của gia đình.

    Được làm từ chất liệu cotton cao cấp nên chăn hè Milo Pigment Rad phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng

    5. Chăn hè Everon Mây MC20206

    Chăn hè Everon Mây MC20206 lấy cảm hứng từ những áng mây mùa hè, nhẹ nhàng, bay bổng. Chăn được làm từ chất liệu vải Micro hiện đại của Hàn Quốc, được biết đến với sợi Micro có kích thước chỉ bằng 1/100 sợi tóc, khi dệt sẽ tạo nên loại vải Micro có mật độ sợi cao với các đặc tính nổi bật như loại bỏ bụi bẩn, kháng vi trùng và các loại nấm mốc, mềm mượt như lụa nhưng lại dễ giặt và khô nhanh. Vì vậy, sản phẩm vô cùng an toàn cho sức khỏe của gia đình. Bên cạnh đó, tông màu nhẹ nhàng, trẻ trung của dòng chăn này sẽ giúp tăng thêm sự thoải mái, sinh động cho không gian nhà bạn.

    Chăn hè Everon Mây MC20206 mang đến cảm giác êm ái, dịu dàng cho giấc ngủ của gia đình

    6. Chăn công nghệ làm mát Amando Azami

    Với công nghệ vải dệt hiện đại Air Cooling, chăn công nghệ làm mát Amando Azami không những thông thoáng, mát mẻ, mà còn thấm hút mồ hôi cực tốt. Khả năng điều hòa thân nhiệt của chăn cũng giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi đắp, đảm bảo giấc ngủ thư thái, yên bình. Chăn có chần thêm một lớp bông gòn mỏng, rất dễ gấp gọn, giúp quá trình di chuyển và cất giữ chăn đơn giản, thuận tiện hơn. Công nghệ làm mát AMD Azami giúp chăn luôn thoáng khí, nhanh khô khi giặt, hạn chế mùi hôi và vi khuẩn phát sinh nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

    Ứng dụng công nghệ dệt vải hiện đại, tối ưu, chăn công nghệ làm mát Amando Azami sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho giấc ngủ của gia đình vào những ngày hè nóng nực

    Mong rằng Top 6 chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ mang lại những gợi ý hữu ích, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho giấc ngủ của gia đình trong tiết trời nắng nóng của mùa hè.

    Nguồn: Tổng hợp

    Chia sẻ ngay review về sản phẩm của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0