Nhà ống chữ L thiết kế "thoáng sáng và mát mẻ" nhận được sự yêu thích của chủ đầu tư

    18/07/2022 02:00475 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Sở hữu một mảnh đất không mấy vuông vức, anh Việt - Gò Vấp gặp khá nhiều khó khăn để có thể tìm ra một phương án tối ưu cho ngôi nhà của mình. Các KTS đã có những tư vấn cụ thể, hoạch định phương án rõ ràng để thiết kế nhà phố hình chữ L có thể là một giải pháp giúp mở ra không gian cho gia đình.

    Với báo giá xây nhà trọn gói 2022 và quy trình làm việc rõ ràng, gia đình chọn thiết kế nhà chữ L quy mô gồm 1 trệt 2.5 lầu.

    Phối cảnh 3D mặt tiền

    Mặt tiền sử dụng tông màu nâu của các lam gỗ làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn giữa khu phố Sài Gòn đông đúc. Các bồn trồng cây xanh cũng được các KTS bố trí phù hợp tại các khu vực lan can, sân thượng  làm cho không gian sống này trở nên mát mẻ hơn bao giờ hết.

    Kiểu thiết kế nhà phố hình chữ L tuy mang lại cảm giác khó khăn trong việc bố trí nội thất nhưng nếu biết cách sắp xếp làm cho tổng thể không gian trở nên hài hòa thì chắc hẳn đây sẽ là mẫu nhà độc đáo mà các chủ đầu tư nên thử tìm hiểu. Cùng tham khảo cách bố trí côn năng mặt bằng bên trong nhé!

    Mặt bằng tầng trệt của thiết kế nhà phố hình chữ L được chia làm 3 khu vực chính gồm có: Phòng khách, phòng ăn và phòng bếp. Không gian nhà được bố trí dọc theo mảnh đất xéo, để lấp đi những khuyết điểm kts đã lựa chọn bố trí khoảng tiểu cảnh xanh ngay góc nhà, đem đến cho không gian một sự tươi mát, nổi bật.

    Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 1 được thiết kế gồm 2 phòng ngủ ở hai phần của hình chữ L và một nhà vệ sinh chung ở giữa. Phòng giặt cũng được bố trí tại lầu này để tận dụng được triệt để diện tích.

    Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 2 gồm có: phòng thờ, một phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung. Điều đặc biệt là sân thượng cũng được bố trí trong mặt bằng lầu 2 với diện tích rộng rãi, đây chắc chắn sẽ là khoảng không gian thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình.

    Mái bê tông cốt thép được sử dụng cho thiết kế nhà phố hình chữ L mang đến sự bền vững hơn so với các loại mái nhà khác. Đồng thời loại mái này cũng chịu tải tốt hơn chính vì thế có thể thuận tiện hơn cho việc lắp đặt các thiết bị khác trên mái như bồn nước hay thậm chí là dàn nước nóng năng lượng mặt trời.

    Sau khi đã ưng ý với phối cảnh mặt tiền và công năng mặt bằng, kỹ sư và gia đình sẽ có buổi bàn bạc để chốt ngày thi công xây nhà phần thô. Mọi công tác thực hiện đều sẽ có sự giám sát và kiểm tra trực tiếp từ những kỹ sư công trình. 

    Tiến hành đào đất hố móng

    Đi thép D10 cho sàn nhà

    Hoàn thiện đổ bê tông sàn

    Mặt tiền ngôi nhà sau khi hoàn thiện giống với phối cảnh thiết kế nhà phố hình chữ L ban đầu. Với các đường nét thiết kế đơn giản nhưng vẫn không thiếu đi sự hiện đại, phù hợp với xu hướng nhà phố 2022.

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0