Nữ gia chủ độc thân tự tay thiết kế căn hộ, có cách phối màu và sắp xếp đồ đáng tham khảo

    14/07/2022 09:00500 lượt xem

    Mỗi không gian của căn hộ đều toát lên vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch thông qua cách bố trí và sắp xếp vô cùng hài hòa, đẹp mắt.


    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Ngay từ khu vực cửa vào, cô nàng đặt một tấm gương tròn lớn để có thể chỉnh chu trang phục trước khi ra khỏi nhà. Một kệ gỗ cỡ lớn được đặt phía dưới tấm gương vừa là nơi cất giày dép, vừa được sử dụng làm góc trưng bày đầy ấn tượng. Móc quần áo gắn tường để treo quần áo, túi xách trước khi bước vào nhà.

    Khu vực ngay cửa vào được sắp đặt một gương lớn để cô chủ có thể chỉnh chu trang phục trước khi ra khỏi nhà

    Ở bên trong, toàn bộ ngôi nhà khoác lên mình tông màu trắng sữa kết hợp với chất liệu sàn gỗ tự nhiên sáng màu mang lại cảm giác thoải mái, ấm áp. Phòng khách được bố trí một bộ ghế sofa vải màu xám nhạt và chiếc bàn cà phê nhỏ. Những chiếc gối tựa đủ hình dáng và kích thước vừa tạo thêm điểm nhấn cho không gian, vừa mang đến cảm giác thư giãn khiến ai cũng muốn nằm nghỉ ngơi cả ngày. Chiếc bàn cà phê tròn nhỏ là nơi cô chủ thường ngồi uống trà, cà phê và đọc sách.

    Không gian phòng khách ấm cúng, dễ chịu với bộ ghế sofa lớn và thảm lông lót sàn

    Đây là góc yêu thích của chủ nhân căn hộ, nơi cô nằm dài cả ngày xem phim, hoặc đọc sách trong khi đang nhâm nhi ly cà phê

    Nhà bếp có thiết kế kiểu chữ U được sắp xếp gọn gàng, với đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Đặc biệt, gia chủ còn sử dụng kệ mở như một góc trưng bày bộ sưu tập đồ gốm yêu thích của mình. Cánh tủ với vân gỗ kết hợp với mặt bàn bằng đá cẩm thạch trắng mang đến vẻ đẹp lạ mắt, thu hút. Thiết kế ngăn đựng chén bát phù hợp với những ngôi nhà nhỏ, tiết kiệm diện tích và chi phí. 

    Bàn ăn được bố trí ngay cạnh bếp với tầm nhìn thoáng đãng ra bên ngoài, là nơi gia chủ vừa dùng bữa vừa có thể ngắm nhìn cảnh quan bên ngoài. Các đồ nội thất nhỏ và chi tiết trang trí đều được làm bằng những vật liệu mộc như mây, cói,… mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi.

    Nhà bếp có thiết kế kiểu chữ U với hệ tủ và đảo bếp tông màu trắng và gỗ chủ đạo

    Nhìn căn bếp này biết ngay cô chủ rất thích nấu ăn với đầy đủ các dụng cụ làm bếp

    Kệ mở gắn tường là nơi để chén, bát, đĩa gốm. Không chỉ nghiện nấu ăn, cô chủ còn có niềm yêu thích với những món đồ gốm

    Bàn ăn và bàn đảo bếp đều được bố trí khéo léo, tận dụng tầm nhìn ra cửa sổ để gia chủ có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm cảnh

    Từng món đồ dùng và trang trí đều được gia chủ lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận để tạo nên tổng thể độc đáo, đẹp mắt

    Phòng ngủ với tông màu ấm nhẹ nhàng và yên tĩnh là nơi gia chủ nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tuy diện tích không lớn nhưng gia chủ rất biết cách bài trí và sử dụng chăn ga gối từ vải dệt, thảm mềm trải sàn êm ái để đem lại cảm giác dễ chịu, bình yên. Cây xanh, hoa khô là góp phần tạo thêm điểm nhấn cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ.

    Phòng ngủ với tông màu trắng sữa và gỗ sáng vẫn mang đến sự thoải mái, dễ chịu, hài hoà với tổng thể căn nhà

    Cô chủ cũng bố trí thêm cây xanh khiến bầu không khí trong phòng ngủ trong lành và tươi mát hơn

    Có thể nói, ngôi nhà nhỏ này sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những cô nàng độc thân yêu những điều đơn giản, thanh lịch, muốn tự tay thiết kế và trang trí cho tổ ấm xinh xắn của mình.

    Nguồn: afamily
    Bài viết: Hoài Châu

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0