An House - Ngôi nhà có căn bếp mơ ước cho mọi gia đình Việt

    28/06/2022 09:009.755 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      An House
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      262m2
    • Tổng diện tích
      90m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Việc xây dựng một ngôi nhà khang trang, ấm cúng để cả gia đình sum vầy là mục tiêu phấn đấu của hầu hết mọi người. Sau khoảng 3 tháng thiết kế, xây dựng và công nội thất, trong tháng 5 này đội ngũ KTS rất hạnh phúc khi được bàn giao căn nhà ấm cúng này cho gia chủ. Hôm nay chúng tôi chia sẻ hình ảnh thực tế của An House, hy vọng sẽ mang đến cho các bạn thêm nhiều gợi ý cho ngôi nhà tương lai của mình.

    Ngôi nhà mang phong cách hiện đại có tổng diện tích 262m2 gồm 3 tầng với điểm nổi bật là tầng thượng, với diện tích sân rộng được bố trí nhiều cây và hoa tạo nên không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, theo yêu cầu của gia chủ, nhóm thiết kế đã khéo léo thiết kế khu vực thờ cúng mang hơi hướng xưa cũ, gần gũi với tuổi thơ của gia chủ, phong cách Á Đông. Tone màu bên ngoài là màu trắng giúp không gian trở nên nhẹ nhàng, hiện đại hơn.

    Ngôi nhà gây ấn tượng ngay từ bên ngoài nhờ bức tường ốp đá và ánh sáng được trang trí hai bên, tạo nên hiệu ứng tương phản, thu hút mọi ánh nhìn. Diện tích trong sân khá rộng, phần mái che được lập bằng kính, để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo ra không gian mở.

    Bước vào phòng khách, không gian ấm cúng, sang trọng toát lên nhờ sự kết hợp hoà quyện giữa tông màu nâu cam ấm áp và đường nét kiến trúc hiện đại, giúp cho bức tranh nội thất vô cùng tinh tế. 

    Đáng chú ý nhất chính là không gian bếp được ưu tiên tối đa không gian, diện tích để có một công năng sử dụng hoàn hảo. Giúp cho bữa ăn gia đình trở nên màu sắc và ngon miệng hơn. Căn bếp càng trở nên ấm cúng, hiện đại hơn khi được thiết kế theo tông màu ấm, ngoài ánh sáng từ hệ thống đèn, căn phòng còn có thể đón ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính lớn, giúp không gian bếp được thông thoáng hơn, không bị ám mùi thức ăn. Điểm nhấn đặc biệt của khu bếp chính là mặt đá nguyên khối hoạ tiết vân trắng đen, đồng bộ trên bàn đảo & mặt bếp.

    Ngoài chất liệu gỗ được sử dụng cho bàn trang điểm và kệ tủ, không gian phòng ngủ trở nên tinh tế hơn khi gia chủ ốp thêm vách gỗ và Acrylic sau giường và Tivi. Một điểm cộng cho căn phòng này đó là cửa kính được thiết kế rộng với mục đích đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, và khiến cho diện tích phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng hơn.

    Diện tích nhà vệ sinh khá nhỏ nhưng được bố trí một cách thông minh. Khu vực tắm được thiết kế thêm cửa sổ thể không gian không bị bí và được ngăn cách với khu vực vệ sinh bằng một tâm kính lớn. Nhìn tổng thể diện tích khá nhỏ nhưng vẫn có thể đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

    Không gian hành lang thoáng đãng và sang trọng hơn khi cầu thang được thi công từ gỗ và kính chịu lực. 

    Ban công tầng 3 được gia chủ trồng rất nhiều cây và hoa. Hơn nữa, đứng ở vị trí này có thể ngắm nhìn cây xanh và núi đá vôi. Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta mong muốn được tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên trong không khí trong lành,  mát mẻ như thế này.

    Nguồn: INSIDE HOME Quảng Ninh

    Lê Hồng PhúcTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0