Căn hộ 65m2 thiết kế phong cách Indochine vừa để ở, vừa cho thuê, hoàn thiện trong 25 ngày

    27/06/2022 09:00640 lượt xem

    Không chỉ dùng để ở, căn hộ diện tích 65m2 phong cách Indochine còn được thiết kế với định hướng dành cho các cặp đôi và gia đình nhỏ thuê ngắn hạn. Vì vậy, gia chủ đã chọn gam màu vàng đen, hướng đến sự trẻ trung, bắt mắt mà vẫn thể hiện được tinh thần Indochine.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Chủ nhân của căn hộ vô cùng yêu thích phong cách Indochine vì thế đề bài đặt cho nhóm KTS là tạo nên không gian yên bình, tĩnh tại, nơi mà khi bước chân vào, ai cũng mong muốn được nghỉ ngơi, được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu, vừa hoài cổ vừa hiện đại, vừa đồng bộ thống nhất, vừa có điểm nhấn. Tất cả những điều đó đã được hiện thực hóa thành không gian 65m2 không phức tạp, giảm sự cầu kỳ mà vẫn đẹp tinh tế đúng ý gia chủ.

    Căn hộ thiết kế theo phong cách Indochine nhưng theo hướng nhẹ nhàng, vừa phải, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ

    Phòng khách sử dụng sofa màu be trung tính tương phản với kệ tivi gỗ sơn đen. Không gian được nhấn nhá bằng màu vàng điểm nhẹ ở các chi tiết như gối, đèn trần, tranh treo tường, tạo sự ấm cúng. Phần lưng tựa của sofa, đèn bàn ăn hay cánh tủ tivi, tủ giầy, đều được làm bằng chất liệu mây giúp tổng thể căn hộ được thống nhất.

    Hệ thống cửa kính kịch trần giúp không gian bên trong luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên từ ban công vào ban ngày

     

    Bộ sofa nhỏ gọn hài hoà với màu tường, rèm, tạo thành góc thư giãn cực chill tại phòng khách

    Đối diện sofa là tủ gỗ sơn đen có phần cánh trang trí bằng chi tiết mây tre đan tương đồng với hệ thống nội thất trong nhà

    Từ phòng khách có thể liên thông sang khu vực ăn uống, nấu nướng tạo không gian mở thoáng đãng, không có tường ngăn cách

    Vật liệu chính được sử dụng trong không gian chủ yếu là gỗ và mây tre. Hệ thống nội thất này đều được những người thợ lành nghề thực hiện một cách khéo léo hoàn toàn thủ công. Gỗ và mây đều là những chất liệu thân thiện với môi trường, có độ bền cao, dùng càng lâu càng đẹp. Tất cả tạo nên không gian sống đúng nghĩa, vừa đầy đủ tiện nghi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Bộ bàn ăn trong nhà thiết kế đơn giản, thanh mảnh nhưng vẫn thể hiện được tinh thần Indochine

    Khu vực ăn uống có đèn thả trần ánh vàng dịu mắt 

    Đồng bộ với những khu vực khác trong căn hộ, nhóm KTS sử dụng bảng màu sáng cho không gian nghỉ ngơi như vàng nhạt, be, kem trắng phù hợp giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, giúp gia chủ có được nhịp sống cân bằng, nhanh chóng lấy lại tinh thần và năng lượng tích cực.

    Gọn gàng, trẻ trung, tinh tế là những từ có thể dùng để miêu tả không gian nghỉ ngơi của căn hộ sau quá trình cải tạo

    Từ phòng ngủ, gia chủ có thể ngắm nhìn phong cảnh trời mây sông nước thông qua hệ cửa kính bản rộng bao quát thành phố từ bên ngoài

    Các sợi mây đan xen tạo ra hoạ tiết đẹp mắt trở thành chi tiết giúp không gian trở nên mềm mại hơn

    Sau khi hoàn thiện, căn hộ là nơi chốn đi về bình yên giữa phố thị tấp nập, cũng là hình ảnh thể hiện cá tính của gia chủ. Mỗi khi bước chân vào nhà, ngắm nhìn không gian đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, gia chủ lại cảm thấy hạnh phúc vì được là chính mình.

    Thông tin công trình

    Tên công trình: Nắng Đông Dương

    Thực hiện: Hoàn thiện Nội Thất BoldConcept

    Diện tích: 65m2

    Thời gian thi công: 25 ngày

    Địa điểm: Empire City Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM

    Bài viết: Nguyễn Huyền

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0