Căn hộ 82m2 3 phòng ngủ kết hợp nhiều phong cách vô cùng khéo của gia đình trẻ 4 người

    25/06/2022 03:001.565 lượt xem

    Căn hộ 82m2 mang phong cách mix-and-match, thuộc sở hữu của gia đình trẻ 4 người. Căn hộ nổi bật với gam màu tươi trẻ cùng hệ cửa đa dạng, thông minh giúp tối ưu diện tích cho không gian sống. 

    Phong cách mix-and-match không phải là một phong cách duy nhất, mà kết hợp nhiều yếu tố phong cách để tạo ra một phong cách nhà hài hoà và đáp ứng những yêu cầu của gia chủ. Mỗi không gian trong căn hộ 82m2 được thể hiện bằng một màu sắc, phong cách nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của gia đình có con nhỏ. 

    Căn hộ 82m2 có tổng cộng 1 không gian sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Phòng khách được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, tạo cảm giác thoải mái và có một chút “lười biếng”. Vách treo tivi màu xám kết hợp với sofa đồng màu phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Sách, tranh và thiết bị âm thanh được bố trí rải rác đem đến sự sinh động cho công trình.

    >>> Xem thêm: Căn hộ 70m2 của đôi vợ chồng trung niên, chi phí hoàn thiện hết 350 triệu đồng

    Phòng khách của căn hộ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại, trẻ trung, phối cùng các chi tiết gỗ tăng cảm giác ấm cúng cho không gian

    Mảng tường màu ghi phối cùng xanh nhạt đem đến điểm nhấn cho không gian

    Sảnh chính dẫn vào nhà với hệ tủ giày gọn gàng và vuông vắn, ngăn cách với không gian bên trong bằng hệ cửa kính ray trượt 

    Khu vực nấu nướng được ngăn cách với không gian bên ngoài bằng cửa trượt kính nhằm giảm thiểu mùi thức ăn. Căn bếp được thiết kế theo hệ bếp chữ L để tăng diện tích nấu nướng cũng như bố trí đồ gia dụng tiện nghi. Gạch lát nền sáng màu phối hợp với màu tường xanh da trời giúp không gian thêm rực rỡ và bừng sáng, tăng cảm hứng nấu nướng cho gia chủ. 

    Khu vực bàn ăn tiếp nối với phòng khách 

    Phòng bếp ngăn cách với không gian bên ngoài cũng bằng cửa kính kéo trượt, bên trong ẩn những kệ tủ để đồ gia dụng nhà bếp 

    Khu vực phòng bếp nhỏ gọn với hệ tủ bếp hình chữ L

    Căn hộ bố trí 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ riêng biệt cho 2 con. Phòng ngủ master mang thiết kế tối giản, với gam màu trung tính nền nã. Rèm cửa mang màu xám và trắng giúp cho việc chiếu sáng trở nên thư thái và linh hoạt hơn. Có rất nhiều thiết kế ẩn trên bức tường nền của phòng ngủ chính. Đằng sau đó mở ra một loạt các không gian chức năng như phòng thay đồ, phòng vệ sinh rất tiện nghi. Khi đóng các lớp cửa lại sẽ tạo ra không gian phòng ngủ riêng tư hơn. 

    Phòng ngủ của các con được thiết kế có sự tương đồng, chỉ khác nhau về màu sắc. Trong phòng được bài trí đầy đủ các tiện nghi cơ bản như bàn học, giường ngủ, tủ kệ để sách, tủ quần áo,... 

    >>> Xem thêm: Căn hộ 97m2 thiết kế màu sắc tươi tắn giúp gia chủ cải thiện tâm trạn

    Phòng ngủ master với gam màu trung tính, nền nã, sử dụng nhiều cửa ẩn tường tạo sự linh hoạt cho không gian

    Bên trong phòng ngủ có cả phòng thay đồ cùng bàn trang điểm tiện nghi 

    Phòng vệ sinh phân chia khu vực khô - ướt riêng biệt bằng buồng tắm kính khung nhôm đen 

    Phòng vệ sinh chung ở bên ngoài cũng được thiết kế tương tự

    Phòng ngủ của con nhỏ với diện tích bé nhưng vẫn được bài trí đầy đủ tiện nghi cần thiết, sử dụng màu sơn rực rỡ, năng động phù hợp với lứa tuổi

    Căn hộ 82m2 phong cách mix-and-match là mẫu căn hộ mang nhiều sắc thái, phong cách như vẫn hài hoà trong một tổng thể. Đây sẽ là mẫu căn hộ mang đến nhiều gợi ý thiết kế cho các gia chủ Việt, nhất là những gia đình có con nhỏ.

    Thông tin công trình:

    Địa điểm: Đài Loan

    Diện tích: 82m2

    Đơn vị thiết kế: Black Crystal Interior Design

    Ảnh: WJ Photo Studio

    Bài viết: Khánh Linh

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0