Siêu biệt thự Thanh Hóa – không gian xa hoa, diễm lệ thăng hoa cảm xúc

    31/10/2023 14:001.094 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      300m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0
    • Thiết kế
      Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc xanh TH Home Việt Nam
    • Thi công
      Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc xanh TH Home Việt Nam
    Siêu biệt thự Thanh Hóa với không gian xa hoa, diễm lệ mang đến cảm giác thời thượng, đẳng cấp cho gia chủ. Với gam màu sắc tinh tế, bài trí khéo léo, hiện đại mà vẫn sang trọng, căn biệt thự là một bản kiệt tác, bản giao hưởng của cảm xúc thăng hoa cùng gout thẩm mỹ cao cấp. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh bản phối cảnh 3D căn biệt thự của dự án này nhé.

    Tầng 1

    Không gian phòng khách siêu biệt thự Thanh Hóa thời thượng

    Diện tích của căn biệt thự là 300m2 1 mặt sàn. Với diện tích lớn như vậy nên không gian nội thất vô cùng sang trọng và choáng ngợp. Tại tầng 1 là không gian phòng khách và phòng bếp, quẩy bar.

    Các chi tiết kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển sang trọng

    Không gian nội thất biệt thự kết hợp giữa chi tiết hiện đại cùng cổ điển sang trọng. Các chất liệu được kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng ấn tượng. Như bạn có thể thấy phần lớn các món đồ nội thất tại căn biệt thự được sử dụng có bề mặt nhẵn bóng. Đây là một đặc trưng thường thấy ở phong cách hiện đại, thể hiện sự khỏe khoắn, thoáng đãng.

    Vẻ đẹp thời thượng cuốn hút của biệt thự

    Các chi tiết nghệ thuật như bức tranh, bức tượng lấy cảm hứng từ thời La Mã là những điểm nhấn đặc biệt trong không gian. Các bạn có thể nhận thấy các món đồ nội thất gợi nhớ đến nét đẹp cổ điển như chiếc đèn để bàn, bộ sofa,... tạo cảm giác hoàng gia, sang trọng.

    Không gian quẩy bar của biệt thự Thanh Hóa

    Gia chủ là một người đặc biệt yêu thích mời bạn bè về nhà để tổ chức vui chơi. Vì vậy gia chủ mong muốn có một không gian quầy bar bên trong căn nhà. Đây sẽ là nơi "chill" hết nấc của gia chủ. Không gian quẩy bar sang trọng, hiện đại và vô cùng ấn tượng.

    Không gian phòng ăn của biệt thự

    Không gian phòng ăn được thiết kế với tone màu đỏ đen đầy ấn tượng. Không gian được bài trí lịch sự, trang nhã mà ấm cúng. Kiểu dáng bàn ghế ăn vừa hiện đại, vừa có nét hoài cổ. Chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp da nhập khẩu bền đẹp. Bên trên bàn ăn là chiếc đèn chùm nhiều bóng - xu hướng đèn nội thất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

    Phần đảo bếp hiện đại

    Tại khu vực bếp nấu này, TH Home cũng lựa chọn sử dụng các loại vật liệu có bề mặt nhẵn bóng như đá tự nhiên, gương kính để thể hiện tinh thần hiện đại cũng như dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh, lau chùi.

    Khu vực bếp nấu của căn biệt thự

    Khu vực bếp nấu được lựa chọn tone màu đen tuyền bí ẩn. Nó vừa tạo nên vẻ đẹp ấn tượng mà cũng giúp cho không gian thêm sạch sẽ hơn, dễ dàng trong việc vệ sinh.

    Tầng 2

    Sảnh tầng 2

    Sảnh tầng 2 tạo điểm nhấn là chiếc đèn chùm xa hoa, tinh tế.

    Phòng bếp phụ của biệt thự Thanh Hóa

    Phòng bếp phụ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo công năng sử dụng.

    Phòng khách phụ được đặt trên tầng 2

    Ngoài phòng khách chính xa hoa tại tầng 1, để đáp ứng nhu cầu tiếp khách rất lớn của gia chủ, TH Home đã thực hiện một căn phòng khách thứ phụ trên tầng 2. Căn phòng vẫn được thiết kế với các tiêu chí như sang trọng, lịch thiệp. Tone màu chủ đạo vẫn là xám ghi trầm ấm. Các chi tiết cổ điển vẫn được sử dụng xen kẽ vào tinh thần hiện đại tạo nên tổng thể snag trọng vô cùng.

    Cầu thang vách kính hiện đại và độc đáo

    Tầng 3

    Tầng 3 là khu vực phòng ngủ của gia chủ, bảo gồm 2 phòng ngủ chính và phòng thay đổ.

    Không gian phòng ngủ thiết kế hài hòa, khéo léo

    Phòng ngủ cũng có tone màu hài hòa, động nhất với cả căn biệt thự. Các món đồ nội thất đều được nhập khẩu từ những tên tuổi lớn trên thị trường. Tất cả tạo nên không gian phòng ngủ vừa thoải mái, vừa sang trọng, trầm trồ.

    Không gian phòng ngủ thông thoáng, rộng rãi

    Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự Thanh Hóa đem lại cảm giác hoàng gia, quý tộc đầy sang trọng. Các chi tiết, đường nét đều có độ uốn lượn vừa phải, tạo cảm giác mềm mại mà vẫn hiện đại, bền chắc.

    Góc bán trang điểm bên cạnh phòng ngủ biệt thự 

    Hệ tủ gương tạo cảm giác hiện đại và thông thoáng, rộng rãi

    Không gian phòng thay đồ ấn tượng của gia chủ

    Phòng thay đồ được đặt bên cạnh phòng ngủ. Đây là không gian "riêng biệt" của anh chủ nhà. Hệ tủ quần áo được sử dụng cánh kính kết hợp cùng hệ đèn led cảm biến, càng gia tăng cảm giác lung linh, huyền ảo cho căn phòng.

    Nhà vệ sinh Master bài trí thoải mái, sang trọng với tone màu trắng

    Phòng ngủ thứ 2 của biệt thự Thanh Hóa

    Căn ngủ thứ 2 thì có tone màu đối lập, tươi sáng hơn. Màu be nhẹ nhàng, dịu nhẹ tạo cảm giác thư thái vô cùng. Các chi tiết nội thất gợi nhớ đến nét đẹp Âu châu cổ kính, diễm lệ và ấm cúng. Chi tiết lò sưởi nhân tạo là một điểm nhấn ấn tượng trong căn phòng này.

    Phòng trang điểm và thay đổ của phòng ngủ thứ 2

    Tầng 4

    Khu vực tầng 4 là phòng thời và sân thượng.

    Phòng thờ uy nghiêm của biệt thự

    Không gian siêu sang trọng của biệt thự Thanh Hóa có làm bạn ấn tượng? Hãy để lại bình luận bên dưới cùng với TH Home nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0