Máy lọc nước A. O. Smith mang đến tiện nghi và trải nghiệm đẳng cấp nhờ công nghệ tiên phong

    22/06/2022 02:001.366 lượt xem

    Với những phát minh về công nghệ làm thay đổi ngành xử lý nước trên thế giới, A. O. Smith đã đem đến những giải pháp lọc nước hiện đại hàng đầu, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. 

    A. O. Smith: “cha đẻ” của nhiều phát minh sáng chế quan trọng đóng góp cho ngành lọc nước thế giới

    Có lẽ ít người biết, A. O. Smith chính là “cha đẻ” của màng lọc không đối xứng đầu tiên trên thế giới, mở ra cơ hội được sử dụng nước sạch cho cộng đồng trong bối cảnh ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng. 

    N2010, A. O. Smith đã tạo nên bước đột phá lớn trên thị trường thiết bị lọc nước khi phát minh ra công nghệ RO – Side Stream đầu tiên trên thế giới. Ưu việt hơn RO, công nghệ RO – Side Stream không chỉ giúp loại bỏ các chất ô nhiễm trong nước như kim loại nặng, hóa chất độc hại mà còn giúp giảm đáng kể lượng nước thải, cũng như tăng tuổi thọ lõi lọc.

    Máy lọc nước A. O. Smith đều được sản xuất tại nhà máy của Tập đoàn đặt tại nhiều nước trên thế giới

    Cuối năm 2021, A. O. Smith vừa cho ra đời công nghệ đột phá Mineral RO. Lần đầu tiên tại Việt Nam, người tiêu dùng có cơ hội sử dụng một chiếc máy lọc nước vừa lọc được các chất ô nhiễm như kim loại nặng, hóa chất độc hại; nhưng vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước.

    Với nỗ lực nghiên cứu cải tiến công nghệ, A. O. Smith không ngừng mang đến các thiết bị hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao, an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường.

    Cải tiến lõi lọc mang lại sự an tâm sử dụng và tối ưu chi phí

    Lõi lọc được coi là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước. Do đó, bên cạnh cải tiến công nghệ lọc, A. O. Smith còn đầu tư nghiên cứu để tạo ra lõi lọc chất lượng tốt nhất. 

    An toàn sức khỏe luôn được xem là yêu cầu tiên quyết. Các lõi lọc được sản xuất tại chính nhà máy của Tập đoàn A. O. Smith với quy trình nghiêm ngặt và các tiêu chuẩn cao theo những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như NSF, WQA.

    Bên cạnh mang đến nguồn nước an toàn sức khỏe, lõi lọc A. O. Smith không ngừng được cải tiến, giúp khách hàng an tâm sử dụng không lo rò rỉ nhờ công nghệ đúc nguyên khối. Hay gần đây nhất, công nghệ tích hợp nhiều cấp lọc trong một chiếc lõi giúp sản phẩm A. O. Smith ngày càng nhỏ gọn, và khách hàng tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian thay lõi.

    Nhờ tuổi thọ lõi cao và số lượng lõi ít, nên chi phí sử dụng máy lọc nước A. O. Smith về lâu dài lại tương đối thấp. Khách hàng chỉ chi trả mức chi phí hợp lý để sở hữu sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuẩn mực trong suốt nhiều năm sử dụng sản phẩm.

    Vượt ngoài mong đợi, A. O. Smith mang đến sự tiện nghi và trải nghiệm đẳng cấp

    Những đổi mới công nghệ của A. O. Smith mang đến cho người tiêu dùng không chỉ nguồn nước an toàn sức khỏe với chi phí ngày càng thấp, mà còn cả tiện nghi cuộc sống và trải nghiệm đẳng cấp.

    Năm 2005, khi các thiết bị lọc nước vẫn có kích thước cồng kềnh với các linh kiện được lắp ráp thô sơ, thì A. O. Smith đã cho ra đời chiếc máy lọc nước nhỏ gọn không bình chứa đầu tiên trên thế giới. Với phát minh này, kích thước thiết bị lọc nước được giảm đáng kể, nguồn nước sau lọc tươi mới hơn, người dùng chỉ cần mở vòi để có dòng nước sạch mà không cần chờ đợi.

    A. O. Smith tiên phong đưa hệ thống giám sát tự động vào máy lọc nước

    A. O. Smith tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ khi tiên phong trang bị cho máy lọc nước hệ thống giám sát điện tử, giúp theo dõi và tự động cảnh báo tình trạng vận hành của máy. Theo đó, người dùng không cần ghi nhớ thời gian thay lõi, an tâm sử dụng.

    Với lịch sử hơn 1 thế kỷ nghiên cứu sáng tạo, và khẳng định danh tiếng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, A. O. Smith đã chính thức đưa các sản phẩm lọc nước đến thị trường Việt Nam từ năm 2015. Trước đó, hãng đã dành nhiều năm nghiên cứu chất lượng nguồn nước và nhu cầu sử dụng để đưa sản phẩm phù hợp nhất đến với người tiêu dùng Việt. 

    Bởi vậy, máy lọc nước A. O. Smith đang ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng, tin dùng, được minh chứng bởi hàng loạt giải thưởng uy tín gần đây do người tiêu dùng và các chuyên gia bình chọn, như: "Sản phẩm máy lọc nước được yêu thích nhất" tại Tech Award 2020; "Thương hiệu máy lọc nước xuất sắc" tại Tech Award 2021; "Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2021" tại lễ biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức tiêu biểu 2021.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0