Nhà 2 mặt tiền đẹp với thiết kế tối ưu công năng!!!

    27/05/2022 03:001.840 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Sở hữu một ngôi nhà 2 mặt tiền đẹp là niềm ao ước của bao nhiêu gia đình trẻ hiện nay.  Anh Nguyên – Chị Trang sau khi tìm kiếm qua nhiều nhà thầu đã lựa chọn trao niềm tin thiết kế thi công mẫu nhà cùng Song Phát ngay khi lần đầu gặp mặt. Ngôi nhà được xây dựng với quy mô 4 tầng sân thượng áp dụng giá xây nhà trọn gói TP.HCM. 

    Kiến Trúc Sư Nguyễn Quốc Duy khéo léo đưa vào gạch bông gió để đảm bảo độ thoáng mát cho toàn ngôi nhà theo đúng nhu cầu của gia đình.

    Thiết kế giật cấp ở lối vào cửa chính và sử dụng 2 lớp cửa là cửa cuốn phía ngoài và cửa kính nhôm xingfa đơn giản nhưng vẫn mang nét đẹp hiện đại, sang trọng của ngôi nhà 4 tầng 2 mặt tiền.

    Hình ảnh thi công thực tế của mẫu nhà

    Hoàn thiện lắp đặt nội thất cho ngôi nhà 

    Không gian tầng trệt được Kiến Trúc Sư bố trí rất gọn dù diện tích không quá lớn và đặc biệt Chủ nhà muốn tận dụng khoảng trống gầm cầu thang thiết kế 1 nhà vệ sinh nhỏ cho cô giúp việc. Tủ bếp gỗ bề mặt arcylic chống ẩm mốc hiện đại rất phổ biến cho nhà phố hiện nay.

    Nhà 4 tầng 2 mặt tiền Không gian phòng khách – tầng lửng của ngôi nhà 4 tầng 2 mặt tiền.

    Phòng khách được thiết kế bố trí ở tầng lửng với nội thất bao gồm: bộ ghế sofa bằng da, tử 6 ngăn mặt trên để tivi các ngăn kéo để các vật dụng thiết bị khác. Đặc biệt tầng lửng với điểm nhấn là phần lan can sắt phía ngoài còn có thêm cây xanh cho không gian nhà tươi mát hơn.

    Nhà 4 tầng 2 mặt tiền. Cầu thang nhà 4 tầng 2 mặt tiền.Nhà 4 tầng 2 mặt tiền. Một góc tổng thế cầu thang của tầng lửng ngôi nhà 4 tầng 2 mặt tiền.

    Cầu thang của ngôi nhà sử dụng đá ốp gam màu nâu cùng màu với tay vịn gỗ cầu thang vừa tinh tế lại mang tính thẩm mỹ cao. 

    Nhà 4 tầng 2 mặt tiền. Thiết kế ban công của tầng 1 ngôi nhà 4 tầng 2 mặt tiền.

    Nhà lô góc 2 mặt tiền 4 tầng sân thượng với tổng diện tích xây dựng 196m2, chi phí xây dựng trọn gói của ngôi nhà bao gồm nội thất là 1 tỷ 8, vật tư hoàn thiện của ngôi nhà sử dụng thuộc loại cao cấp. Hãy liên hệ với Song Phát để nhận đầy đủ thông tin từ báo giá thiết kế, mẫu nhà đẹp, báo giá khái toán dựa trên diện tích đất của mình một cách nhanh nhất nhé!

     

     

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0