Thiết kế nhà 3 tầng diện tích nhỏ thông thoáng chinh phục nhiều chủ đầu tư

    26/05/2022 07:191.416 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Không đồ sộ như những ngôi nhà phố cao lớn khác, tuy nhiên mẫu nhà 3 tầng mái bằng 3,5m x18m vẫn đủ sức cuốn hút, chinh phục con tim của nhiều chủ đầu tư nhờ vào thiết kế thông thoáng và mát mẻ.

    Mẫu nhà của gia đình chị Vy ở Tân Bình được Song Phát thi công và xây nhà hoàn thiện chỉ trong chỉ trong vòng 4 tháng. Gia đình đã gật đầu đồng ý thi công với bản phối cảnh mặt tiền cao ráo và hiện đại nhờ sự kết hợp hài hòa các đường nét hình khối. Không gian nhà thông thoáng, sáng mát nhờ việc bố trí lô gia và cửa sổ đón gió. 

    Thiết kế nhà với một diện tích khá khiêm tốn nên đòi hỏi sự chỉnh chu và tỉ mỉ rất cao. Các kiến trúc sư của Song Phát đã phải rất cận thận trong quá trình tính toán để có thể đưa ra một ý tưởng tốt nhất cho một ngôi nhà với diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng và cảm giác thoải mái.

    Phòng khách được thiết kế theo yêu cầu của gia đình, phòng không quá to, chỉ vừa đủ để phục vụ cho việc sinh hoạt chung của cả gia đình. Phía sau phòng khách được bố trí một phòng ngủ và một nhà vệ sinh.

    Thiết kế nhà 3,5x17m 3 tầng hiện đại

    Mặt bằng bố trí vậy dụng tầng trệt của ngôi nhà

    Lầu 1 được bố trí bởi một sảnh rộng ngăn cách giữa 2 phòng ngủ và hai nhà vệ sinh. Phòng ngủ master đặt ở phía trước cạnh ban công nên rất thông thoáng, phòng ngủ số 2 cũng thoáng mát không kém khi được hứng trọn ánh sáng từ lối đi dẫn vào.

    Thiết kế nhà 3,5x17m 3 tầng hiện đại Mặt bằng bố trí vật dụng tầng 1

    Ngôi nhà được bố trí một cách  rất đặc biệt khi phòng bếp không đặt ở tầng trệt mà lại được bố trí ở tầng 2. 

    Thiết kế nhà 3,5x17m 3 tầng hiện đại Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 2

    Ngôi nhà được thi công mái bê tông cốt thép với ưu điểm vượt trội hơn so với mái tôn nhờ vào khả năng chịu lực tốt, chống nóng và chịu được các tác nhân xấu từ thời tiết.

    Thiết kế nhà 3,5x17m 3 tầng hiện đại Mặt bằng kích thước mái

    Hy vọng bài viết dưới đây sẽ là một nguồn tham khảo bổ ích dành cho bạn. Nếu bạn chưa tìm được mẫu nào ưng ý, hay chưa tìm được mặt bằng nhà phù hợp cũng như cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Song Phát để nhận đầy đủ thông tin từ báo giá thiết kế, mẫu nhà đẹp, báo giá khái toán dựa trên diện tích đất của mình một cách nhanh nhất nhé!

     

     

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0