Nhà 2 tầng mái thái phong cách thiết kế ưa chuộng của nhiều chủ đầu tư

    25/05/2022 07:00942 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Hiện nay xu hướng thiết kế nhà mái thái chưa bao giờ là hết hot khi lối kiến trúc này luôn đáp ứng đầy đủ được những tiêu chí bề thế, sang trọng hay ngay cả phong cách hiện đại thời thượng. Với nhiều chủ đầu tư nếu còn loay hoay chưa biết lựa chọn mẫu nhà nào, thì đây có thể gọi là một mẫu nhà bạn có thể tham khảo. Cùng theo dõi mẫu nhà 2 tầng mái thái 4x18m chủ đầu tư anh Mến với phong cách hiện đại bên dưới nhé!

    Phối cảnh mặt tiền

    Mặt tiền nhà 5x18m trệt 2 lầu mái thái của gia đình được các kiến trúc sư phối cảnh sử dụng tone màu trắng xanh tinh khôi mang lại cho ngôi nhà sự tươi tắn. Ngoài ra mẫu nhà này còn có sự kết hợp của các hình khối vuông vắn, các chi tiết cột được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có màu trắng đẹp mắt. Họa tiết vân gạch ốp tường kết hợp cửa cuốn thông minh càng tạo cho tổng thể căn nhà vừa thời thượng mà không kém phần hiện đại.

    Sau khi đồng ý với thiết kế mặt tiền và công năng bố trí mặt bằng. Công việc tiếp theo đội ngũ các kỹ sư sẽ tiến hành thi công xây dựng nhà thô sau khi hoàn thành bản vẽ.
    [​IMG]
    Tiến hành ép cọc tải cho ngôi nhà
    [​IMG]
    Đi thép D10 cho sàn tầng trệt
    [​IMG]
    Tiến hành đổ bê tông sàn
    [​IMG]
    Mặt tiền nhà đang trong giai đoạn thi công
    [​IMG]
    Mẫu nhà sau khi hoàn thiện và bàn giao cho gia đìnhVới nhu cầu xây dựng mặt tiền trước phục vụ cho quá trình kinh doanh của gia đình, thì phòng khách được chuyển lên lầu 1. Tầng trệt sẽ bố trí phòng bếp ăn với bề mặt bếp được sử dụng ốp đá kim sa trung đen tuyền mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian.
    [​IMG]
    Bếp ăn với thiết kế mặt đá sang trọngĐể tổng thể màu sắc, thiết kế hài hòa, kts đã đề xuất sử dụng gạch lát nền 600×600 taicera, điểm đặc biệt ở mẫu gạch này chính là màu kem xám trang nhã. Khi ứng dụng trong lát nền sẽ giúp sàn nhà không bao giờ bị lộ vết bẩn.
    [​IMG]
    Không gian phòng ngủ trệt của ngôi nhàCầu thang gia đình được thiết kế sử dụng vật liệu lan can kính cường lực, tay vịn gỗ sồi hướng phong cách ngôi nhà đến sự thanh thoát. Tay vịn gỗ thiết kế tinh tế họa tiết không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Cầu thang lầu 1 với thiết kế tay vịn gỗ sồiSử dụng tone trắng xuyên suốt không gian giúp căn phòng càng thêm sang trọng và năng lượng.
    [​IMG]
    Không gian phòng khách với thiết kế thông thoángKhoảng thông tầng được thiết kế gần có tác dụng lấy sáng và thông thoáng hơn cho khu vực. Thậm chí còn giúp phòng tắm trở nên sáng sủa hơn, một căn phòng nhiều ánh sáng chắc chắn sẽ mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái.
    [​IMG]
    Khoảng thông tầng lầu 1
    Nhà mái Thái mang phong cách tân cổ điển có vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng, năng động của phong cách hiện đại vừa mang lối thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ của phong cách cổ điển. Sự kết hợp giữa các phong cách với nhau tạo ra một mẫu nhà đẹp hoàn hảo phù hợp với sở thích của nhiều người. 
     

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0