Hoàn thiện nhà anh Thắng diện tích 5x22m, 5 tầng có thang máy cực kỳ hiện đại

    13/05/2022 04:171.310 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      5m ngang22m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Gia đình có nhu cầu xây dựng lại mái ấm với một không gian sống tuyệt vời và hiện đại hơn nên chủ đầu tư anh Thắng - Gò Vấp đã liên hệ và nhận tư vấn thiết kế thi công từ Song Phát. Sau khi tham khảo qua nhiều mẫu nhà và các báo giá như: Báo giá thiết kế, báo giá khái toán và giá xây nhà trọn gói năm 2022 gia đình đã có thể tìm hiểu sơ bộ cách làm việc cũng như chi phí dự trù cho việc xây dựng 

    Mẫu nhà trệt lửng 2 lầu sân thượng của gia đình cũng rất độc đáo khi tạo khối bằng tường gạch ống bo cong. Phần trần ban công ốp gỗ conwood nhằm tạo điểm nhấn cũng như bảo vệ trần dưới tác động của thời tiết. Lan can sắt sẽ phù hợp với thiết kế hơn lan can kính. 

    Năng lực thi công cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nhà thầu bởi ngôi nhà có lâu bền nhờ thi công đúng kỹ thuật, hoàn thiện theo thiết kế.

    Sau khi chốt thiết kế mặt bằng kỹ sư sẽ tiến hành khảo sát và thực hiện tiếp tiến trình thi công xây dựng nhà phần thô.

    Đi thép D10 cho cá sàn lầu

    Hoàn thành đổ bê tông sàn

     

    Mặt tiền nhà đang trong giai đoạn thi công

    Không gian nhà sau khi hoàn thiện

    Mặt tiền nhà sau khi hoàn thiện

    Đường nét, bố cục, không gian được phân chia một cách rõ ràng. Không gian phối cảnh nội thất không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn có công năng nổi trội.

    Sân trước với thiết kế bãi đổ xe rộng rãi 

    Không gian không quá to vừa đủ để trồng cây cảnh trước nhà, vừa là nơi để xe mà lại không chiếm quá nhiều vào diện tích ngôi nhà.

    Phòng khách rộng rãi dễ dàng bố trí vật dụng với hệ tủ tivi lớn chia kích thước hộc tủ hợp lý để bài trí vật dụng, tiện lợi trong việc sử dụng và trang trí trong gia đình. Với thiết kế phòng rộng 30m2 làm cho không gian ngôi nhà thu hút ánh nhìn hơn từ khi bước vào, sang trọng, hiện đại nhưng không quá hào nhoáng

    Không gian bếp, Kiến Trúc Sư Lê Khôi Anh chọn mẫu bàn đá cho 10 thành viên, chân bàn gia công bằng inox sang trọng, hệ vách bằng gỗ cũng được thi công nhằm trang trí cho không gian. 

    Không gian bếp thiết kế kệ tủ chữ L mở rộng diện tích, trần nhà thạch cao ánh vàng giúp cho ngăn bếp thêm ấm áp và gần gũi hơn.

    Sảnh thang ngay tại tầng lửng của gia đình thuận tiện cho việc đi lại giữa các tầng trở nên dễ dàng hơn.

    Không gian tầng lửng là phòng làm việc của anh Thắng, cần không gian yên tĩnh, các vật dụng nội thất hỗ trợ cho công việc. Không gian này anh Thắng rất chú trọng khi có yêu cầu thiết kế tủ đựng hồ sơ, tủ bày trí vật dụng như một không gian riêng tư, có cả bàn ghế sofa để thư giãn. Trong phương án mặt bằng phía sau phòng làm việc có nhà vệ sinh riêng để phục vụ sinh hoạt.

    Mỗi ngôi nhà có một nét đặc trưng riêng và nếu chủ đầu tư cảm thấy phong cách những mẫu nhà Song Phát chia sẻ phù hợp với nhu cầu xây dựng của nhà mình hãy liên hệ ngay với Song Phát để được tư vấn chi tiết nhất về pháp lý, thiết kế, chi phí, nội thất, thi công..

    Tác giả: Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát.

    Xây Dựng Sự Trường Tồn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG SONG PHÁTTheo dõi

    Xây dựng - Thi công

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0