Ưu đãi tới 20% chào mừng Furnimart khai trương gian hàng trên Happynest Shop

    29/04/2022 04:32893 lượt xem

    Từ ngày 05/05 đến hết ngày 18/05, các thành viên Happynest có cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Nội thất Furnimart với mức giá ưu đãi lên tới 20%.

    Xem toàn bộ sản phẩm được giảm giá tại đây.

    Bên cạnh giá giảm trực tiếp trên từng sản phẩm, Happynest và Furnimart cũng phát hành thêm hàng loạt các coupon ưu đãi dành riêng cho các thành viên Happynest, cụ thể:

    Giảm thêm 50.000đ cho đơn hàng từ 1.000.000đ, nhập mã HASANG50

    Giảm thêm 100.000đ cho đơn hàng từ 2.000.000đ, nhập mã HASANG100

    Giảm thêm 200.000đ cho đơn hàng từ 4.000.000đ, nhập mã HASANG200

    Giảm thêm 500.000đ cho đơn hàng từ 10.000.000đ, nhập mã HASANG500

    Nội thất Furnimart là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm: nội thất văn phòng, nội thất nhà hàng, khách sạn,.. và các giải pháp về thiết kế tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Furnimart đảm bảo và đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ, độ chắc chắn, tính bền cao và được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Furnimart luôn đảm bảo cam kết cung cấp và tạo lập một không gian sáng tạo năng động trẻ trung, đáp ứng toàn bộ đòi hỏi khắt khe của thị trường. Furnimart cũng tự hào là nhà phân phối các sản phẩm bàn ghế ngoài trời, bar, cafe, nhà hàng… với kiểu dáng độc đáo và chất lượng cao, được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín từ Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc… và đã được kiểm chứng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế. 

    Luôn nâng cao uy tín nhờ cải tiến sản phẩm về cả tính thẩm mỹ và chất lượng, kết hợp cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự trung thực trong kinh doanh - Furnimart luôn tin rằng sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí cho mọi hoạt động trong hiện tại và tương lai.

    Một số sản phẩm nổi bật của Furnimart:

    Mang cả kỳ nghỉ tuyệt vời về nhà với giường ngoài trời tiêu chuẩn Mỹ. Hàng sản xuất rất nhiều công trình Khách sạn 5 sao, có sẵn tại Hà Nội và TP HCM với số lượng có hạn, giá ưu đãi đặc biệt cực tốt, tặng kèm 2 gối ngoài trời chống thấm, chống bạc màu.

    IBIZA SUNLOUNGER NỆM VẢI INDONESIA: Giá Gốc 11.900.000đ, giảm 20% còn 9.520.000đ

    Ghế Văn Phòng COBO 03 được thiết kế cho môi trường văn phòng hiện đại và dành cho nhiều đối tượng. Ghế mang lại sự thoải mái và công thái học tiên tiến. COBO là một sự bổ sung hoàn hảo cho văn phòng, cho phép nhân viên thoát khỏi cảm giác mệt mỏi do bận rộn và tương tác thêm hiệu quả. Màu khung trắng xám thanh lịch, hình dáng hiện đại, nhẹ nhàng giúp ghế sử dụng được trong cả môi trường sử dụng văn phòng, giáo dục và gia đình.

    Ghế Văn Phòng COBO 03 Giá gốc 2.500.000đ giảm 20% còn 2.000.000đ 

    Ghế Net relax thuộc bộ sưu tập Net family đạt nhiều giải thưởng tại các triển lãm hàng đầu. Ghế Net làm từ hỗn hợp nhựa PP pha sợi thủy tinh và đã qua xử lý chống tia UV, có đệm đúc theo hình dạng khác nhau với lựa chọn vải ngoài trời hoàn toàn không thấm nước. Màu sắc đa dạng hoàn thiện mờ tự nhiên, chân đế có chống trơn trượt.

    Bộ sưu tập Net Family là dòng sản phẩm ghế ngoài trời được thiết kế và sản xuất tại Ý mang thương hiệu Nardi Outdoor. Bộ sưu tập đã xuất sắc dành được rất nhiều giải thưởng tiêu biểu trong ngành nội thất như: Red Dot Design award 2018, Good design award 2018. Tất cả các sản phẩm của Nardi đều có thể tái chế 100%, thân thiện với môi trường.

    Với mẫu thiết kế tỏa tròn độc đáo bằng các lỗ thoáng hình vuông, màu sắc hài hòa với tự nhiên, bộ sưu tập Net Family mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng trong không gian ngoại cảnh.

    Ghế ngoài trời Net Relax - Made in Italy. Giá gốc 3.168.000đ giảm 5% còn 3.010.000đ

    Xem toàn bộ các sản phẩm đang được ưu đãi tại đây, và nhanh tay mua sắm mọi thứ cho tổ ấm của mình nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0