Thuê nội thất: Giải pháp cho người trẻ có ngân sách hạn chế muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi

    25/04/2022 02:004.546 lượt xem

    Vừa tiết kiệm chi tiêu mà vẫn được sử dụng những món đồ nội thất hiện đại, hợp xu hướng, ngày càng có nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn dịch vụ thuê nội thất thay cho việc mua sắm để “nâng cấp” cuộc sống, đáp ứng tiện nghi sinh hoạt theo ý muốn.

    Thay vì mua nội thất, người trẻ lựa chọn thuê nội thất cho không gian nhà ở

    Trên thế giới, dịch vụ thuê đồ nội thất đang ngày càng phổ biến. Về cơ bản, dịch vụ cho thuê nội thất cho phép người dùng thuê những món đồ nội thất cần thiết cho gia đình trong một khoảng thời gian nhất định. Xu hướng này cũng dần được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là nhóm những người trẻ sống ở thành phố lớn, đang trong quá trình xây dựng sự nghiệp và tổ ấm riêng.

    Mong muốn sử dụng nội thất chất lượng cao, kiểu dáng hợp thời và đáp ứng nhu cầu sống cơ bản là điểm chung thường thấy ở nhóm người trẻ. Họ có thể là những người vừa mới ra trường và đi làm, chưa có thu nhập tốt và ổn định nhưng muốn có cuộc sống đủ tiện nghi. Hay những cặp vợ chồng mới kết hôn, đi thuê nhà với hợp đồng thuê ngắn hạn. Hay đơn giản, họ là những người thích di chuyển, thay đổi nơi ở liên tục, và việc sở hữu nhiều món đồ nội thất không quá quan trọng với họ. 

    Cùng với thực tế vật giá leo thang, một bộ phận người trẻ không muốn sở hữu quá nhiều đồ nội thất. Thay vào đó, họ lựa chọn dịch vụ thuê nội thất để trải nghiệm từ những món đồ tầm trung cho đến nội thất chất lượng cao. Nhờ dịch vụ thuê nội thất, khách hàng trẻ tuổi có cơ hội sử dụng đồ nội thất hiện đại, đắt tiền nhưng vẫn đáp ứng khả năng chi trả.

    Ngày càng có nhiều người trẻ sử dụng dịch vụ thuê nội thất để giải quyết vấn đề chi phí mà vẫn đảm bảo tiện ích sinh hoạt và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

    Vì sao người trẻ lựa chọn dịch vụ thuê nội thất?

    Dịch vụ thuê nội thất mang đến rất nhiều lợi ích, đặc biệt giúp nhóm người trẻ giải quyết được ba vấn đề thường gặp trong cuộc sống:

    Tiết kiệm chi phí

    Lý do chính khiến dịch vụ cho thuê nội thất được ưa chuộng bởi đây là giải pháp hợp lý giúp người trẻ có thể tiết kiệm chi tiêu tối đa. Trong bối cảnh công việc không ổn định do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc sở hữu những món đồ nội thất hiện đại, chất lượng cao ngày càng khó khăn bởi mức giá đắt đỏ mà họ phải chi trả. Đặc biệt với những người đang sống ở thành phố lớn, việc thoải mái mua sắm những món đồ nội thất theo sở thích và nhu cầu sống trở nên thật xa xỉ.

    Vì vậy, hình thức thuê nội thất đã phần nào giải quyết vấn đề chi phí cho người trẻ. Đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nội thất uy tín như Flexfit Rental, người dùng chỉ cần chi trả từ 899.000VNĐ/tháng cho dịch vụ thuê nội thất trọn gói. Với mức giá này, họ hoàn toàn có thể tận hưởng tiện nghi mà không phải tốn kém quá nhiều.

    Chi phí mua sắm nội thất không còn là vấn đề nan giải với các gia chủ trẻ tuổi nhờ dịch vụ thuê nội thất 

    Linh hoạt trong việc di chuyển và thay thế

    Hình thức thuê nội thất giúp người dùng có được sự linh hoạt và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với những gia đình trẻ đang thuê nhà ngắn hạn hay tính chất công việc thường xuyên di chuyển, việc mua quá nhiều món đồ nội thất không chỉ tiêu tốn tiền bạc mà còn gây bất tiện và dễ nảy sinh nhiều rắc rối trong quá trình vận chuyển. 

    Bởi vậy, thuê nội thất chính là giải pháp phù hợp dành cho nhóm đối tượng này. Khi trải nghiệm dịch vụ cho thuê nội thất trọn gói của Flexfit Rental, người dùng có thể được tư vấn nhanh chóng và giải quyết nhu cầu nội thất chỉ trong vòng 3-5 ngày từ khi nhận yêu cầu. Quá trình lựa chọn thuê những món đồ nội thất ưng ý cũng trở nên dễ dàng hơn chỉ với những thao tác đơn giản từ đặt hàng trực tuyến, thanh toán online cho đến dịch vụ nhận đồ tại nhà. Bên cạnh sự thuận tiện, người dùng còn được hưởng những lợi ích như:

    - Trải nghiệm sản phẩm trước khi sở hữu hoàn toàn (Try now buy later);

    - Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn, linh hoạt vừa vặn với phần lớn không gian sống;

    - Linh hoạt trong phương thức thanh toán: thanh toán ngay toàn bộ hoặc trả góp hàng tháng qua thẻ tín dụng;

    - Linh hoạt trong kỳ hạn: từ 3-60 tháng; có thể kết thúc bất cứ lúc nào;

    - Linh hoạt trong dịch vụ: mua lại sản phẩm bất cứ lúc nào. Có thể thuê lẻ từng sản phẩm hoặc tùy chọn combo.

    Bắt kịp xu hướng nội thất mới

    Dịch vụ cho thuê nội thất ra đời vì nhiều người trẻ thấy không cần thiết phải mua sắm tốn kém, trong khi cuộc sống và công việc chưa ổn định. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người chọn dịch vụ thuê nội thất không hẳn vì lý do kinh tế mà vì họ muốn “có thêm nhiều trải nghiệm”. Thay vì phải mua từng món đồ nội thất cố định, họ tìm thấy niềm vui khi liên tục thay đổi phong cách nội thất, cập nhật các xu hướng trang trí nhà cửa mới cho tổ ấm của mình. 

    Đáp ứng nhu cầu đa dạng phong cách thiết kế của người dùng, Flexfit Rental luôn cập nhật mẫu mã bắt kịp xu hướng mà vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh dịch vụ cho thuê trọn gói, đầy đủ các sản phẩm nội thất cơ bản, người dùng sẽ được hỗ trợ dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, để món đồ phát huy được tối đa công năng trong quá trình sử dụng.

    Dịch vụ thuê nội thất của Flexfit Rental giúp bạn cập nhật phong cách thiết kế và trang trí nội thất đang thịnh hành cho ngôi nhà của mình 

    Nếu bạn muốn thỏa sức sáng tạo thiết kế nội thất của riêng mình, thuê nội thất là một giải pháp tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, chất lượng mà không phải quá lo lắng về chi phí. Khi quyết định thuê nội thất, bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng, tránh rủi ro trong quá trình sử dụng.

    Bài viết: Phương Trang

    Flexfit Rental - Dịch Vụ Thuê Nội Thất Trọn Gói Tiện Ích - Linh Hoạt - Nhanh Chóng

    Flexfit Rental cung cấp đầy đủ và trọn gói những sản phẩm nội thất chất lượng cao, phù hợp với nhiều không gian sống. Dịch vụ cho thuê linh hoạt hình thức thanh toán cùng nhiều gói combo hấp dẫn. Sản phẩm có sẵn, giải quyết nhu cầu nội thất chỉ trong vòng 3-5 ngày từ khi có yêu cầu cùng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ.

    Điện thoại: 1900 633 588 / 024 730 43888

    Website: https://rental.flexfit.vn/ 

    Bình luận

    Phạm Hương

    thông tin hay, sẽ tham khảo trong tương lai

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa1

    Nguyen Johnny

    Giải pháp sáng tạo! Thực sự hữu ích cho các gia đình trẻ hoặc các nhà đầu tư bđs dạng căn hộ cho thuê

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 1