TOP 10 chung cư cao cấp sở hữu các căn hộ trên 100m2, phù hợp với gia đình đa thế hệ tại Hà Nội

    20/04/2022 13:001.115 lượt xem

    Bên cạnh nhu cầu xây nhà đất, nhiều gia đình trẻ hiện nay vẫn lựa chọn sống trong các căn hộ chung cư để phù hợp với điều kiện kinh tế và thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Nếu đang tìm kiếm căn hộ chung cư cho gia đình đa thế hệ, gia chủ có thể tham khảo 10 gợi ý căn hộ trên 100m2 sau đây.

    1. Chung cư Vincom Park Place

    Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Đứng đầu danh sách trong bảng xếp hạng là chung cư Vincom Park Place. Với vị trí thuận lợi, cùng phong cách thiết kế sang trọng, đầy đủ các tiện ích, Vincom Park Place hiện là nơi an cư lý tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

    Vincom Park Place sở hữu những tiện nghi phù hợp với gia đình đa thế hệ

    Vincom Park Place có đầy đủ khu trung tâm thương mại, các khu dành cho vui chơi giải trí, phục vụ người trong tòa nhà và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân ở các vùng lân cận. 

    Khu chung cư cao cấp này cũng sở hữu những căn hộ có diện tích từ 84m2 - 161m2, với mức giá dao động từ 6 tỷ đến 12 tỷ (bao gồm thuế VAT). Đây là một trong những khu chung cư cao cấp đáng sống ở Hà Nội mà các gia chủ nên tham khảo.

    2. Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

     

    Địa chỉ: Phạm Hùng, Keangnam, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Người dân Hà Nội nói riêng, người dân Việt Nam nói chung, không ai không biết đến tòa nhà cao nhất nhì đất nước có tên gọi Keangnam Hanoi Landmark Tower (chiều cao 336m, sau The Landmark 81 cao 461m).

    Keangnam Hanoi Landmark Tower là khu căn hộ cao cấp nổi tiếng tại Hà Nội

    Đây là khu chung cư cao cấp do công ty Hàn Quốc thi công, tòa nhà là điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ ai mong muốn kiếm tìm một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và đây cũng là địa điểm vui chơi của nhiều gia đình vào ngày cuối tuần hay dịp lễ.  

    Dự án này được thiết kế với 2 tòa nhà 50 tầng và 1 tòa dành riêng để mở văn phòng - dịch vụ cao 70 tầng. Các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 107m2 đến 156m2, với mức giá bán từ 40 - 46 triệu/m2.

    3. Pacific Place Lý Thường Kiệt

    Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại trung tâm TP. Hà Nội, ngay mặt tiền Lý Thường Kiệt với tên gọi Pacific Place sang trọng. Chung cư này được thiết kế với các tòa nhà cao 19 tầng, có 179 căn hộ sang trọng, đạt chuẩn quốc tế. Pacific Place là một trong những chung cư cao cấp nhất Hà Nội.

    Vị trí đắc địa là một trong những lợi thế vượt trội của Pacific Place Lý Thường Kiệt

    Hiện tại, các căn hộ có diện tích 124m2 đang được rao bán với mức giá 50 triệu/m2. 

    4. Chung cư Royal City

    Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cái tên tiếp theo trong danh sách chung cư Hà Nội chất lượng là Royal City. Nơi đây được ví như thành phố thu nhỏ trong lòng thủ đô Hà Nội. Công trình nhà ở cao cấp với đầy đủ các tiện ích thông minh, có khu mua sắm đặt dưới lòng đất, kết nối với tổ hợp các công trình chức năng, các công trình công cộng  của tòa nhà, đảm bảo không làm mất đi lối kiến trúc sinh thái đặc biệt này.

    Royal City không chỉ là không gian sống của cư dân mà còn là công viên xanh dành cho mọi người dân quanh khu vực. 

    Royal City bố trí các căn hộ có 2 phòng ngủ với tên quy ước  R1.08, R2.08, R1.04, R2.04. Trong đó R1.08 và R2.08 có tổng diện tích 111m2, R1.04 và R2.04 có diện tích 109m2.

    R1/R2.05A R1.29; R2.29 R1.25; R2.25 R1.01; R2.01 là những căn hộ có 3 phòng ngủ, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Giá từ 3 tỷ/ căn hộ.

    5. Golden Westlake

    Địa chỉ: 162a Hoàng Hoa Thám, Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội

    Dù không tọa lạc tại trung tâm TP. Hà Nội, không nằm ở vị trí giao thương buôn bán nhộn nhịp, nhưng bù lại Golden Westlake lại được xây dựng ở nơi vô cùng mát mẻ, không khí trong lành - quận Tây Hồ. Từ căn hộ cao cấp này, các bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn hồ Tây bát ngát, chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh, hoàng hôn trên hồ mỗi sáng sớm và chiều tà.

    Golden Westlake là sự lựa chọn lý tưởng khi tìm kiếm căn hộ chung cư cao cấp rộng trên 100m2

    Tọa lạc tại quận 1 Tây Hồ, cư dân của Golden Westlake sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP. Hà Nội qua đường Hoàng Hoa Thám, hay đường Thụy Khuê ra Thanh Niên. Hoặc di chuyển ra sân bay nội bài, đến các tỉnh miền núi phía Bắc qua cầu Bắc Thăng Long, Nhật Tân… và không lo bị tắc đường. 

    Golden Westlake cung cấp các căn hộ có diện tích từ 68m2 - 700m2, với mức giá cho thuê từ 6000 $/tháng.

    6. The Manor Mỹ Đình

    Địa chỉ: Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Được thiết kế theo phong cách châu Âu, cụ thể là kiến trúc Pháp, The Manor Mỹ Đình là tổ hợp công trình gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, các trung tâm thương mại, văn phòng đẳng cấp. Khu chung cư cao cấp The Manor Mỹ Đình là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, rất hài hòa và thu hút.

    The Manor Mỹ Đình được các gia đình trẻ lựa chọn nhờ vị trí và mức giá hợp lý

    Các căn hộ The Manor có diện tích: 106m2 – 178m2 – 189m2 – 192m2 – 216m2 – 227m2 – 257m2. Mức giá cho thuê dao động từ 19 triệu – 45 triệu đồng/tháng.

    7. Chung cư The Link Ciputra

    Địa chỉ: Khu đô thị Quốc tế Ciputra, Hà Nội, Hà Nội

    The Link Ciputra nằm ngay cạnh hồ Tây, căn hộ cao cấp này sở hữu đầy đủ những nét đẹp sẵn có mà tự nhiên bạn tặng như không khí mát mẻ trong lành, là hàng cây tỏa bóng mát, là hệ sinh thái sông nước thanh bình…

    Chung cư The Link Ciputra gây ấn tượng nhờ không gian sống xanh, thoáng, phù hợp với người cao tuổi

    Chung cư cao cấp ở Hà Nội này được thiết kế với 2 tòa nhà cao cấp là L1 và L2, cao 20 tầng hiện đại, đáp ứng nhu cầu đông đảo của cư dân là hướng đến cuộc sống xanh nhưng sang trọng, đầy đủ tiện ích. 

    Hiện tại, các căn hộ có 2 phòng ngủ tại The Link Ciputra có diện tích 57,8m2 và 72,4m2, với mức giá bán dao động từ 2, 4 tỷ - 3,4 tỷ. Các căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 4 tỷ 4 - 6 tỷ, với diện tích tương ứng 114m2 và 153m2.

    8. Dolphin Plaza Trần Bình

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội

    Năm 2013, chung cư Dolphin Plaza nhận giải thưởng dự án có kiến trúc tốt nhất. Đây là kết quả của sự kết hợp hoàn chỉnh và đồng bộ giữa toàn bộ căn hộ với không gian sống giúp cư dân thủ đô an tâm sinh sống.

    Vị trí tọa lạc của Dolphin Plaza Trần Bình giúp người dân di chuyển và tiếp cận các tuyến đường giao thông dễ dàng

    Người dân sống ở chung cư cao cấp Dolphin Plaza dễ dàng tiếp cận với các trung tâm đô thị, các khu hành chính công, các tuyến đường giao thương huyết mạch. 

    Diện tích các căn hộ được thiết kế từ 130m2 – 198m2, bố trí từ tầng 4 đến tầng 27, với mức giá tương ứng dao động 30 – 35 triệu/m2.

    9. Hyundai HillState

    Địa chỉ: Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    Dự án Hyundai HillState mang giá trị nghỉ dưỡng cao, bởi vị trí tọa lạc không nằm trong trung tâm TP Hà Nội mà được đặt tại trung tâm hành chính công Hà Đông (giáp với tỉnh các huyện phía bắc Tp.HN, hướng đi tỉnh Hòa Bình và các tỉnh miền núi phía Bắc), nhưng vẫn luôn thuận tiện cho quá trình giao thương buôn bán và đi lại của người dân.

    Hyundai HillState có mức giá cực kỳ hợp lý với những gia đình trẻ 

    Hyundai HillState được thiết kế gồm 5 block từ CT1 đến CT5, các căn hộ có diện tích từ 91.66 – 153.62m2 được bố trí 2 – 4 phòng ngủ. Mức giá bán dao động từ 23 – 29 triệu/m2. Đây là một mức giá tương đối phù hợp cho một căn hộ tại chung cư cao cấp ở Hà Nội này.

    Dự án Hyundai HillState đã thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chí trong xây dựng và thiết kế, đem đến sự an toàn cho cư dân khi đến sinh hoạt.

    10. Mandarin Garden Hòa phát

    Địa chỉ: khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Chung cư Mandarin Garden nổi bật với các khu phức hợp gồm hệ thống tiện ích đa dạng, các trung tâm thương mại, khu vui chơi… Đây thực sự là địa chỉ dành cho những khách hàng mong muốn hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp thượng lưu.

    Mandarin Garden Hòa phát đáp ứng tốt các tiêu chuẩn cho gia đình đa thế hệ

    Căn hộ chung cư cao cấp Mandarin Garden được thiết kế bởi 2 đơn vị P&T (Singapore) và Finenco Architect (Italya), với 4 Block có độ cao từ 25 đến 29 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 114 – 168m2, giá theo thỏa thuận. Vì thế, khách hàng liên hệ trực tiếp đến ban quản lý sau đầu tư của tòa nhà để biết thêm thông tin chi tiết.

    Trên đây là Top 10 chung cư cao cấp sở hữu các căn hộ trên 100m2, phù hợp với gia đình đa thế hệ tại Hà Nội. Mong rằng, với những gợi ý đã đưa ra, bạn sẽ tìm được nơi lý tưởng để xây dựng tổ ấm bình yên cho gia đình.

    Theo top10tphcm

    Bình luận

    Minh Tú

    review thêm từng căn hộ ở mỗi khu nữa đi happynest ơi

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0