Biệt thự triệu đô Vinhomes Ocean Park - hiện đại, sang trọng thể hiện trong từng chi tiết nhỏ

    15/04/2022 05:42445 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      150m2
    • Tổng diện tích
      280m2
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      Công ty cổ phần kiến trúc xanh TH Home Việt Nam
    • Thi công
      Công ty cổ phần kiến trúc xanh TH Home Việt Nam
    • Chụp ảnh
      Công ty cổ phần kiến trúc xanh TH Home Việt Nam

    Vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại với tông màu chủ đạo là sắc trắng của căn biệt thự Vinhomes Ocean Park có làm bạn xao xuyến? Trong dự án lần này, chúng tôi lấy sự tinh tế, nhẹ nhàng làm "hồn cốt" cho ngôi nhà, thể hiện đúng mong muốn và tính cách của gia chủ. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh thi công thực tế của căn biệt thự triệu đô này nhé!

    Khu đô thị Vinhomes Ocean Park với nhiều tiện ích đô thị, kiến trúc nhà ở đẹp, sang trọng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều hộ gia đình. Sau đây là một mẫu biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park do chúng tôi thiết kế, thi công nội thất trọn gói. Mong rằng đây sẽ là một ý tưởng thiết kế tham khảo đẹp mắt, tiện nghi dành cho các bạn.

    Căn biệt thự này có tổng diện tích là 280m2 với diện tích xây dựng là 150m2. Phần không gian còn lại được sử dụng cho khu vườn, không gian sinh hoạt ngoài trời.

    Phong cách hiện đại được lựa chọn để thiết kế nội thất cho căn biệt thự theo mong muốn, sở thích của gia chủ. Đó là một không gian biệt thự hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Tông màu trắng là gam màu chủ đạo cho cả căn nhà, mang đến nét đẹp tinh tế, thông thoáng và rộng rãi.

    Các chất liệu cao cấp nhập khẩu như đá lát sàn đến từ Ý, sofa nhập từ Anh quốc, đèn chùm,...mang đến nét đẹp đầy thời thượng cho căn nhà. Với phong cách hiện đại này, các chất liệu có bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn, đường nét thanh mảnh, dứt khoát sẽ được ưu tiên lựa chọn để thể hiện trọn vẹn tinh thần "ngôn ngữ thiết kế" hiện đại.

    Từng thiết kế tinh tế nhưng không hề đơn điệu, các chi tiết được tiết chế một cách khéo léo để mang đến không gian thông thoáng, rộng rãi cho biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park này. Vì vậy mặc dù diện tích vốn có của căn nhà đã rất lớn nhưng nhờ cách bài trí này, căn biệt thự càng thêm rộng rãi choáng ngợp.

    Nhà bếp cũng được lấy 2 tông màu chủ đạo là đen - trắng thể hiện tinh thần hiện đại cùng vẻ đẹp sang trọng. Các chất liệu với bề mặt nhẵn bóng, kết hợp thêm hệ cửa kính càng giúp không gian phòng bếp thêm rộng rãi và thông thoáng hơn.

    Những chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút để tạo nên không gian hoàn hảo và đem đến sự hài lòng cho gia chủ. Hệ tủ quần áo chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp hệ cánh kính tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế hơn cho căn phòng ngủ. Đây là một trong những thiết kế nội thất được nhiều gia đình lựa chọn vì tính ứng dụng, giá trị thẩm mỹ cao mà chúng đem lại.

    Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng, cũng với tông màu chủ đạo là sắc trắng để tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn nhất cho gia chủ. Theo các chuyên gia khuyên rằng phòng ngủ nên có nhiều không gian trống để tạo khoảng nghỉ cho mắt, giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

    Phòng làm việc hiện đại và thông minh của gia chủ. Đây cũng là một mẫu thiết kế mà bạn có thể tham khảo cho căn nhà của mình nhé.

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0