Đâu mới là phong cách chủ đạo trong căn hộ tông đen sang trọng này?

    24/03/2022 10:322.852 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Chung cư Roman Plaza
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      450000000 đồng
    • Kích thước
      6m ngang14m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      84m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      2021
    • Thiết kế
      Kiến trúc & Nội thất 365 Plus
    • Thi công
      Kiến trúc & Nội thất 365 Plus
    • Chụp ảnh
      Kiến trúc & Nội thất 365 Plus

    Nếu như màu trắng đặc trưng cho Tân cổ điển thì màu đen được coi là đại diện cho Hiện đại. Tuy nhiên việc phối màu hiện nay đã trở nên linh hoạt hơn có thể thấy trong căn hộ này. Thoạt nhìn sẽ thấy tông đen bao trùm, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Hiện đại. Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn sẽ thấy các chi tiết nệm Tân cổ điển, đặc biệt ở bộ bàn ăn. Hay để ý trần nhà sẽ thấy đường inox mạ vàng minh chứng rõ ràng cho Luxury (Sang trọng).

    Vậy rốt cuộc căn hộ này thuộc phong cách nào?

    1. Phòng khách

    Hai vợ chồng gia chủ ban đầu muốn sử dụng màu nâu làm chủ đạo. Tuy nhiên, nhóm KTS đã gợi ý sử dụng màu đen vì phía cửa đã rất nhiều ánh sáng nên sử dụng màu trầm đảm bảo yếu tố sang trọng để tiết chế bớt. Qua trao đổi, biết được gia chủ thích phong cách Hiện đại Châu Âu nên KTS đã lấy đó làm cảm hứng để thiết kế. Để tạo nên yếu tố sang trọng không thể thiếu các chi tiết vàng ánh kim. Thay vì đưa vào các đồ nội thất như truyền thống, nhóm thiết kế quyết định đưa lên trần nhà tạo sự độc đáo nổi bật.

    Một số đồ trang trí như tranh được gia chủ chuẩn bị từ trước. Nhóm thiết kế cũng vô cùng tôn trọng và thiết kế vị trí dặt riêng phù hợp.

    Điểm nhấn của phòng khách chính là mảng đá xuyên sáng trưng bày tượng chúa được đặt vô cùng trang trọng. Các kiến trúc sư đã tinh tế sử dụng mặt bàn kính cường lực tạo sự thanh thoát cho không gian. Bên cạnh đó phần đá lát nền vân mây cũng khiến cho không gian trở nên bay bổng hơn.

    2. Phòng bếp

    Căn bếp một hàng được thiết kế hiện đại tiện nghi. Phần tủ bếp Acrylic bóng gương sang trọng phù hợp tổng thể lại dễ vệ sinh đang là xu hướng hiện nay. Tuy diện tích không quá lớn tất cả đều được bố trí gọn gàng và đầy đủ công năng.

    3. Phòng ngủ Master

    Phòng ngủ Master được thiết kế khá nổi bật với tông đỏ phong thuỷ của chiếc giường hợp mệnh gia chủ. Phòng cũng được trang bị đầy đủ thậm chí còn được "ăn gian" một logia nhỏ trồng cây và uống trà cực chill. Phần đá ốp sau TV được sử dụng loại tương tự như nền tạo sự liên kết. Đặc biệt ở đây chính là phần tủ cánh kính đen mờ vẫn giữ được sự riêng tư và phô trọn sự sang trọng rất được lòng các ngôi sao nổi tiếng hiện nay.

    4. Phòng ngủ ông bà

    Phòng ngủ của 2 bác lớn tuổi được thiết kế tông xanh nhẹ nhàng vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo thẩm mỹ. Tuy có thiết kế khá khác biệt so với tổng thể nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Chắc chắn đây sẽ là sự tham khảo lý tưởng cho thiết kế phòng cho ông bà. Thậm chí các tín đồ của sự tối giản vẫn mong muốn "tạo nét" cũng có thể tham khảo thiết kế này.

    5. Phòng ngủ của khách

    Hầu như các phòng trong nhà đều nhận được lượng ánh sáng rất lớn giúp cho căn nhà luôn tràn ngập sinh khí. Phòng của khách được thiết kế đơn giản đầy đủ công năng. Gia chủ là người rất đam mê nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc nên đã dành một vị trí cho piano trong căn nhà của mình.

    Đến đây thì bạn đã có kết luận cho mình chưa? Rốt cuộc căn hộ này thuộc phong cách nào?

    Bình luận

    An Tiến Tài

    Bản thân tôi cho rằng đây là một phong cách mix, mọi người thấy sao?

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0