Top 19 mẫu bàn ghế văn phòng chất lượng, giá tốt, hội làm việc tại nhà không nên bỏ qua

    05/03/2022 02:00760 lượt xem
    Dưới đây là top 19 sản phẩm bàn ghế văn phòng hỗ trợ hiệu quả cho những người cần làm việc tại nhà.

    1. Bàn Rec-Z chân trắng 1m2

    Bàn Rec-Z thuộc thương hiệu IBIE được tính toán và kiểm tra nghiêm ngặt về khả năng chịu lực trước khi sản xuất hàng loạt. Chính vì thế, kết cấu của mẫu bàn này rất chắc chắn và ổn định, tạo cảm giác yên tâm khi ngồi làm việc, học tập.

    Đặc biệt, mẫu bàn Rec-Z cũng được thiết kế chỗ gác chân rất tiện lợi, giúp người ngồi thoải mái, đỡ mỏi mệt. Khi cần thiết có thể tháo rời dễ dàng để di chuyển.

    Bàn Rec-Z có giá niêm yết 2.000.000 VNĐ, giá sau giảm 42% chỉ còn 1.299.000 VNĐ. Giảm thêm 5% khi nhập mã "HELLOIBIE", Freeship Sài Gòn. Đặt mua sản phẩm ngay tại đây

    2. Ghế văn phòng IB505

    Ghế xoay văn phòng IB505 là loại phổ biến nhất với giá rẻ, phù hợp với cả không gian văn phòng và nhà ở. Ghế có 2 loại có tay vịn và không tay vịn để lựa chọn.

    Ghế văn phòng IB505 có giá niêm yết 1.080.000 VNĐ, giá sau giảm 42% chỉ còn 626.400 VNĐ. Giảm thêm 5% khi nhập mã "HELLOIBIE", Freeship Sài Gòn. Đặt mua sản phẩm ngay tại đây

    3. Bàn Rec-T gấp gọn chân đen 1m2

    Bàn Rec-T được tính toán và kiểm tra nghiêm ngặt về khả năng chịu lực trước khi sản xuất hàng loạt. Chính vì thế, kết cấu của mẫu bàn này rất chắc chắn và ổn định, tạo cảm giác yên tâm khi ngồi làm việc, học tập. 

    Đặc biệt, mẫu bàn này được thiết kế gập chân rất tiện lợi, có thể xếp gọn khi không sử dụng đến, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển.

    Bàn Rec-T gấp gọn có giá niêm yết 2.000.000 VNĐ, giá sau giảm 42% chỉ còn 1.160.000 VNĐ. Giảm thêm 5% khi nhập mã "HELLOIBIE", Freeship Sài Gòn. Đặt mua sản phẩm ngay tại đây

    4. Bàn Rec-F chân đen 1m2

    Bàn Rec-F có mặt bàn được làm từ gỗ tự nhiên loại A, dày 18mm, tẩm sấy bằng công nghệ hiện đại chống cong vênh mối mọt. Các mép bàn được bo cạnh mềm mại, giảm nguy cơ chấn thương. Bề mặt bàn được sơn PU và phủ 2K kỹ càng cả mặt trên và mặt dưới, có tác dụng chống thấm nước và chống trầy hiệu quả. 

    Bàn Rec-F có giá niêm yết 2.000.000 VNĐ, giá sau giảm 42% chỉ còn 1.299.000 VNĐ. Giảm thêm 5% khi nhập mã "HELLOIBIE", Freeship Sài Gòn. Đặt mua sản phẩm ngay tại đây

    5. Ghế lưới IB16A chân nhôm

    Ghế lưới xoay văn phòng IB16A với kiểu dáng tinh tế, phù hợp với cả không gian văn phòng và nhà ở. Ghế có các màu màu đen, trắng và đồng để lựa chọn. 

    Cấu trúc thân ghế được thiết kế uốn lượn theo đường cong cơ thể, giúp hỗ trợ cột sống vùng thắt lưng, đầu, cổ. Đồng thời, hỗ trợ chuyển động để mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. 

    Ghế lưới IB16A chân nhôm có giá niêm yết 2.710.000 VNĐ, giá sau giảm 42% chỉ còn 1.759.000 VNĐ. Giảm thêm 5% khi nhập mã "HELLOIBIE", Freeship Sài Gòn. Đặt mua sản phẩm ngay tại đây

    6. Bàn Terry chân đen

    Bàn Terry chân đen có kích thước 100 x 50 x 75 cm. Bàn được thiết kế khoa học với các hộc mở phía trên và 2 ngăn kéo bên dưới, giúp người dùng có thể để được nhiều loại sách báo, đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng.

    Bàn Terry chân đen có giá niêm yết 4.600.000 VNĐ, giá sau giảm 35% chỉ còn 2.990.000 VNĐ. Giảm thêm 5% khi nhập mã "HELLOIBIE", Freeship Sài Gòn. Đặt mua sản phẩm ngay tại đây

    7. Bàn laptop | JYSK Mern | gỗ công nghiệp | đen | D60xR34xC23/27cm

    Bàn laptop MERN gỗ công nghiệp, màu đen là chiếc bàn có thiết kế đơn giản, vô cùng tiện lợi để sử dụng được mọi lúc, mọi nơi trong gia đình, hỗ trợ chúng ta học tập, làm việc, giải trí thoải mái ngay khi nằm trên giường, sofa và thuận tiện cho việc cất giữ. 

    Bàn laptop | JYSK Mern có giá 499.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    8. Bàn làm việc | JYSK Vandborg | gỗ công nghiệp khung kim loại xám/đen | 120x75x60cm

    Bàn làm việc VANDBORG với thiết kế tối giản nhưng đẹp mắt còn là điểm nhấn cho không gian phòng, tạo cảm hứng mỗi khi bắt đầu công việc.

    Bàn làm việc | JYSK Vandborg có giá niêm yết 1.490.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    9. Ghế làm việc | JYSK Dima | đệm da PU | xám | R42xS44xC93cm

    Ghế làm việc DIMA là sản phẩm thiết kế mang phong cách Scandinavian Living có phần khung kim loại chắc chắn kết hợp tựa lưng nhựa và phần đệm ngồi bọc da PU bền đẹp. Kích thước và độ cao tiêu chuẩn sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

    Ghế làm việc DIMA có giá niêm yết 1.900.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    10. Ghế bàn ăn | JYSK Jonstrup | vải polyester/chân kim loại | xám/màu sồi | R43xS53xC84cm 

    Ghế bàn ăn JONSTRUP là 1 lựa chọn lý tưởng cho việc kết hợp với đa dạng các mẫu bàn ăn khác, tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp.

    Ghế bàn ăn JONSTRUP có giá niêm yết 999.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    11.  Bàn trà kết hợp bàn làm việc - BT26

    Bàn trà kết hợp bàn làm việc - BT26 của thương hiệu Nội Thất Thông Minh Phê Décor giúp tăng công năng sử dụng, tối ưu diện tích vượt trội cho không gian nhà.

    Bàn trà kết hợp bàn làm việc - BT26 có giá niêm yết 3.200.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    12. Ghế Văn Phòng DEXTER Index Living Mall

    Ghế văn phòng DEXTER chất liệu Nhựa PP, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thiết kế ôm gọn cơ thể giúp bạn thoải mái làm việc mà không lo đau mỏi cơ khớp.

    Ghế Văn Phòng DEXTER có giá niêm yết 2.990.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    13. Bàn Làm Việc DEMON Index Living Mall

    Bàn làm việc DEMON sở hữu thiết kế theo phong cách Modern Loft, hiện đại và tiện dụng. Có ngăn dưới mặt bàn để lưu trữ vật dụng và sách vở tiện lợi. Dễ dàng lắp đặt theo hướng dẫn mà không cần đến kỹ thuật viên của Index Living Mall.

    Bàn Làm Việc DEMON Index Living Mall có giá niêm yết 3.490.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    14. Bàn Làm Việc GLADY Index Living Mall

    Bàn Làm Việc GLADY Index Living Mall với chất liệu gỗ ván dăm chống ẩm và khung kim loại sơn mờ chống gỉ. Thiết kế thông minh Thời thượng và Đẳng cấp, phù hợp với những người làm việc online tại nhà.

    Bàn Làm Việc GLADY có giá niêm yết 2.690.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    15.  Bàn Làm Việc CONNER Index Living Mall Màu Gỗ Tự Nhiên

    Bàn làm việc CONNER Thông minh 2 trong 1, 100cm, có đợt kệ bên 1 góc của bàn để lưu trữ vật dụng và sách vở tiện lợi. Dễ dàng lắp đặt theo hướng dẫn mà không cần đến kỹ thuật viên của Index Living Mall. Toàn bộ sản phẩm được đóng trong 1 hộp, tiện dụng khi vận chuyển.

    Bàn Làm Việc CONNER có giá niêm yết 3.990.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    16. Bàn Làm Việc Gỗ MOHO VLINE 601

    Bàn Làm Việc Gỗ MOHO VLINE 601 có kích thước vừa phải, gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích, độ rộng vừa đủ có thể để được nhiều vật dụng như: tài liệu, máy vi tính, laptop, sách, v.v,...

    Bàn Làm Việc Gỗ MOHO VLINE 601 có giá niêm yết 1.790.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    17. Ghế Gỗ Làm Việc Văn Phòng BEYOURs Pin Stool Phòng Làm Việc

    Ghế Làm Việc Pin Stool Đen Nội Thất Kiểu Hàn Đen tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi làm việc. Thiết kế tối giản tinh tế, khả năng chịu lực và độ bền cao. Chất liệu gỗ cao su tự nhiên thân thiện người dùng.

    Ghế Làm Việc Pin Stool có giá niêm yết 1.279.000 VNĐ, giá sau giảm chỉ còn 979.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    18. Bàn Làm Việc Gỗ Chân Sắt BEYOURs Kèm Kệ Sách Đa Năng Thông Minh - Neuly

    Bàn Làm Việc Gỗ Chân Sắt BEYOURs Kèm Kệ Sách Đa Năng Thông Minh - Neuly dễ dàng lắp ráp, tiện lợi vận chuyển. Thiết kế hiện đại, kết hợp kệ sách tiện dụng. Cấu tạo thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Khung sắt nặng và chắc chắn. Mặt bàn gỗ MFC cao cấp phủ melamine chống xước, chống nước, dễ dàng vệ sinh.

    Bàn Làm Việc Gỗ Chân Sắt BEYOURs Kèm Kệ Sách Đa Năng Thông Minh có giá niêm yết 1.490.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    19. Bàn làm việc Basic 4

    Bàn làm việc Basic 4 thiết kế gọn gàng tinh tế nhưng vô cùng cứng cáp. Bàn làm việc tiện lợi. Bàn làm việc được thiết kế với hai hộc kéo và tủ đựng đồ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ nơi góc làm việc của bạn.

    Bàn làm việc Basic 4 có giá niêm yết 1.245.000 VNĐ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm và mua hàng ngay tại đây

    Còn rất nhiều sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu uy tín và những nhà cung cấp tên tuổi trên thị trường. Mời bạn đọc trải nghiệm ứng dụng Happynest tại đây để nhận những thông tin ưu đãi mới nhất và mua sắm mọi thứ cho tổ ấm của gia đình nhé.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0