Sống sang như kiến trúc sư đất cảng trong biệt thự thông minh 25 tỷ

    22/03/2024 22:151.998 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Biệt thự thông minh với sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố công nghệ cùng đẳng cấp trong giải pháp nội thất góp phần nâng tầm trải nghiệm sống cho kiến trúc sư nổi tiếng đất Cảng - anh Hoàng Long. Đây thực sự là một trải nghiệm đầy ngỡ ngàng trước những góc nhìn hiện đại, cách tận hưởng cuộc sống cùng gu thẩm mỹ theo chính chủ nhân căn biệt thự này chia sẻ.

    Được biết, biệt thự thông minh do anh Hoàng Long sở hữu thuộc khu Đô thị sinh thái đầu tiên tại Hải phòng - Waterfront City. Căn biệt thự nổi bật hơn tất cả các công trình kế bên nhờ sự khác biệt trong cảnh quan và nội thất, giải pháp tiện nghi phía bên trong. Theo chia sẻ từ anh Huy Cường - kiến trúc sư trực tiếp thi công căn biệt thự này: “Từ bước thiết kế, chọn vật liệu thi công đến lắp đặt thiết bị điện thông minh gia chủ và anh đều vô cùng tỉ mỉ. Đặc biệt, căn biệt thự này theo đuổi phong cách hiện đại kết hợp cùng không gian xanh nên đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn ngay từ khi bước vào cổng nhà”.

    Toàn cảnh căn biệt thự từ phía bên ngoài

    Khoảng không gian xanh bên trong căn biệt thự

    Không gian phòng khách với những chi tiết nội thất được lựa chọn tỉ mỉ

    Điểm nhấn đặc biệt có thể kể đến đó là hệ thống rèm thông minh trong kính cùng hệ thống tủ, khu bàn ăn phòng bếp sử dụng đá xuyên sáng. Tủ bếp được kết hợp với đá Vicostone, nổi bật nhờ vân đá thời thượng bắt mắt. Đến gạch nền gia chủ cũng tỉ mỉ lựa chọn loại gạch nhập khẩu Tây Ban Nha. Điểm kỹ càng ấy càng cũng được gia chủ áp dụng vào việc sử dụng công tắc cảm ứng để đồng bộ không gian sống hiện đại.

    Không gian có sự kết hợp hài hoà giữa tủ bếp và đá Vicostone

    Hệ thống công tắc cảm ứng Lumi trong không gian biệt thự hiện đại

    Có thể thấy, giới tinh hoa luôn có cách trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống riêng. Đó là những phút giây thư giãn trong không gian hiện đại cùng những khoảng xanh hài hoà, những nét chấm phá tinh tế, tỉ mỉ trong từng lựa chọn nội thất. Và không thể thiếu đẳng cấp sống được nâng tầm với những trải nghiệm thật sự khác biệt đến từ các giải pháp tiện nghi và thông minh. 

    —-------

    Chia sẻ cảm xúc về những trải nghiệm sống tại đây, chủ nhân căn biệt thự đầy hào hứng: “Điều thích nhất trong căn biệt thự chính là các thiết bị điện thông minh đều được điều khiển dễ dàng trên smartphone. Cuộc sống trong ngôi nhà thông minh không chỉ thảnh thơi hơn mà còn giúp chăm sóc con cái dễ dàng hơn, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi để khơi nguồn lại cảm xúc sáng tạo trong công việc”. Công nghệ được áp dụng vào cuộc sống chính là một mảnh ghép hoàn hảo làm nên những trải nghiệm sống đã và đang là xu hướng của hiện tại và tương lai.

    Con người luôn khát khao tìm kiếm những khoảng nghỉ ngơi thực sự đúng nghĩa trong mái ấm của mình để tái tạo năng lượng và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Giới kiến trúc sư như anh Long cũng không phải là ngoại lệ. 

    Theo dõi trọn vẹn những hình ảnh của căn biệt thự thông minh 25 tỷ tại video dưới đây!

    Bình luận

    Nguyễn Lưu Ly

    Mình cũng từng tìm hiểu chút xíu về nhà thông minh, cũng rất thích và thấy đáng đồng tiền bát gạo

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0