5 ý tưởng decor tổ ấm để mỗi ngày đều ngập tràn cảm xúc như Valentine

    14/02/2022 03:301.470 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    “Đường về nhà là vào tim ta, dẫu nắng mưa gần xa”. Nhà là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, kết nối tình yêu. Nhưng đôi khi guồng quay cuộc sống cùng những bộn bề lo toan làm chúng ta quá bận rộn mà quên đi rằng, nhà chính là nơi giữ lửa tình yêu, là không gian lãng mạn nhất nuôi dưỡng cảm xúc của chúng ta cùng người ấy. 

    Chính vì lẽ đó, decor nhà cửa là một giải pháp hữu hiệu, là liều thuốc an thần để tìm lại sự bình yên và lãng mạn dành cho nhau. Tuy nhiên nhiều người còn ngần ngại vì decor nhà cũng phức tạp và mất nhiều thời gian, công sức. 

    Cùng chung những băn khoăn của tất cả mọi người, bài viết đã tổng hợp một số mẹo trang trí nhà đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, giúp không gian nhà bạn thêm lung linh, lãng mạn, để những sự tinh tế nhỏ góp phần giữ gìn hạnh phúc to, mỗi ngày đều hạnh phúc như ngày Valentine.

    • Sử dụng nến thơm

    Nến thơm với những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên có rất nhiều công dụng như xả stress, giúp thư giãn, giảm căng thẳng và giảm đau đầu, mệt mỏi; giúp tăng khả năng tập trung trong học tập, công việc. Ánh nến lung linh chiếu sáng tạo ra bầu không khí ấm áp, gần gũi cho ngôi nhà của bạn. 

    Loại nến thơm ba tầng hương đặc biệt những lớp hương hương tinh tế như hoa hồng, lavender nồng nàn, hương trái cây thanh mát, hương gỗ mộc mạc, ấm cúng… sẽ đưa bạn đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ dịu nhẹ đến ngọt ngào bay bổng, rồi lắng sâu trong tâm trí, để lại dư vị an nhiên khó quên. 

    Miss Candle Hũ Nến D12.5H10

    Không gian thư thái mà nến thơm tạo ra sẽ giúp đưa đến những cảm xúc tích cực và sự lãng mạn cùng nhau.

    Không những vậy, nến thơm còn mang ý nghĩa phong thủy, giúp bạn giải trừ những điều không may mắn, mang vận tốt đến cho gia chủ.

    Chọn nến thơm cũng phải lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, nên chọn những loại nến có nguyên liệu từ thiên nhiên để tốt cho sức khỏe.

    • Sử dụng máy chiếu để xem phim

    Nếu không có điều kiện đến rạp chiếu phim, thì bạn hãy sắm cho mình một chiếc máy chiếu mini tại nhà để trải nghiệm những giây phút lãng mạn bên nhau cùng ăn bắp xem phim nhé. Máy chiếu có thể đặt tại ban công, phòng khách hoặc phòng ngủ của gia đình, sao cho phù hợp với không gia nhà bạn. Chỉ từ hơn 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay cho mình một chiếc máy chiếu mini xinh xắn rồi đó.

    • Sử dụng khung ảnh kỷ niệm

    Ngoài những bức ảnh treo tường đặt tại các vị trí trung tâm của ngôi nhà, thì việc trang trí các khung ảnh nhỏ in hình đôi bạn hoặc “người ấy”, đặt tại phòng bếp, bàn ăn, phòng ngủ,... cũng tạo điều kiện để đôi bạn được ngắm nhìn nhau thường xuyên hơn, để như mỗi giây  phút đều có “người ấy” ở cạnh, giúp bạn  trở nên trân trọng, yêu thương nhau hơn.

    • Sử dụng chậu cây xanh

    Ngoài việc giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên dịu mát với tông màu xanh lá, cây xanh còn giúp thanh lọc không khí, tạo môi trường sống xanh, sạch, đẹp cho tổ ấm của bạn. Có thể đặt chậu cây ở ban công hoặc trong phòng khách, nơi không gian thoáng đãng. Chú ý không nên đặt cây xanh trong phòng ngủ, vì ban đêm cây hô hấp sẽ lấy đi khí oxy của bạn.

    • Trang trí cho bàn ăn

    Bữa ăn hằng ngày là lúc các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, kể chuyện, hàn huyên và tâm sự về cuộc sống xung quanh. Để không gian ẩm thực của gia đình bạn thêm lãng mạn, hãy mua thêm một số phụ kiện trang trí xinh xắn như khăn trải bàn, bát, đĩa, cốc uống nước theo sở thích cá nhân, cùng với một lọ hoa, một cây nến thơm đặt ở giữa thì lãng mạn biết mấy!

    Trong một thế giới luôn xoay vần và đổi thay từng ngày, thì nhà chính là nơi dung dưỡng tình cảm của chúng ta, là nguồn cội của mọi yêu thương, hạnh phúc. Hãy trân trọng những phút giây bên nhau trong chính tổ ấm của bạn, để đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0