Mạnh dạn mang vào căn hộ "mảng tường 2 màu"

    23/02/2022 11:472.132 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Thiết kế trọn gói căn hộ 76m2 Vinsmart City của nhà chị Dung
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      75m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      Đơn vị thiết kế Flexfit
    • Thi công
      Đơn vị thi công Flexfit

    Mong muốn kiến tạo nên một không gian sống hiện đại, nhẹ nhàng, KTS đã lựa chọn thiết kế theo phong cách tối giản và đầy màu sắc trung tính, không có chi tiết dư thừa với các điểm nhấn màu sắc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại.

    Thiết kế phòng khách liền bếp là lối bố trí phổ biến trong các căn hộ chung cư hiện nay. Đặc trưng của phong cách này nằm ở việc phòng khách và phòng bếp được nối thông nhau, không bị ngăn cách bởi các bức tường lớn. Do đó, tổng thể không gian chung sẽ thông thoáng và rộng rãi hơn. 

    Gỗ ốp tường được dùng để trang trí, tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho phòng khách mà không làm rối mắt hay phá vỡ bố cục nội thất tổng thể. Nó cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà,  hạn chế bám bẩn, tránh tình trạng nước thấm vào tường gây ẩm móc, hư hỏng vách.

    Để mở rộng diện tích có phần “khiêm tốn” cho căn nhà, lựa chọn màu sơn trắng giúp không gian thêm rộng mở, thoáng mát hơn. Ngoài ra, gia chủ cũng trang trí thêm cho căn hộ bằng gam màu của những món nội thất có màu tương phản, từ đó căn phòng thêm nổi bật, cá tính hơn.

    Các màu sơn khác nhau của tường cũng đem lại tác dụng khác nhau. Nhìn chung, các màu sáng hơn và mát hơn có xu hướng mở rộng không gian hơn. KTS sử dụng khái niệm này để giúp cho không gian trông rộng hơn, lớn hơn và thu hút sự chú ý vào các tiêu điểm và khía cạnh tích cực của không gian.

    Có rất nhiều mẹo giúp mở rộng không gian nhà, đánh lừa thị giác rằng căn phòng rộng thoáng hơn nhiều, trong đó sử dụng gương trang trí được cho là giải pháp thông minh vừa giúp căn phòng tăng thêm ánh sáng. Giải pháp này sẽ khiến gia chủ cảm thấy căn phòng rộng hơn, gương cũng vừa có chức năng soi gương lại vừa là vật làm đẹp trang trí hoàn hảo cho phòng khách.

    Tông màu bếp chữ L với tông màu trắng nhã nhặn, bề mặt bóng acrylic kết hợp với màu nâu trầm ấm của sàn màu vân gỗ tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn cho toàn căn bếp.

    Nhu cầu trang trí phòng ngủ càng cao dẫn đến sự ra đời của mẫu tủ quần áo tích hợp kệ trang trí. Những hộc trống đa năng được bố trí giúp bạn tự do bày trí phụ kiện yêu thích và thể hiện gu thẩm mỹ của mình. Còn những buồng chứa thông thường thì gia chủ có thể trưng bày giày hoặc túi xách ở các ngăn tủ không cánh.

    Việc sử dụng thảm trải sàn đặt dưới giường và một vài họa tiết sinh động trên ga hoặc trên tường giúp căn phòng trở nên sinh động.

    Với các phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, việc sử dụng tủ quần áo sát trần sẽ rất hợp lý. Đa phần tủ này sẽ được dùng cố định tại 1 vị trí, ít di chuyển. Thêm nữa, các căn hộ chung cư thường cao ráo, thoáng không hay bị ẩm ướt nên sử dụng tủ áo gỗ kịch trần cực kỳ phù hợp. Dù là loại tủ áo gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều rất phù hợp.

     

    Thông tin công trình

    Tên công trình: Thiết kế trọn gói căn hộ 76m2 - Ms. Dung

    Năm: 2022

    Địa điểm: Vinsmart City, thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Đơn vị thiết kế thi công: Flexfit - Nội thất thế hệ mới

    Bình luận

    Nguyễn Lưu Ly

    Nhà này hoàn thiện bao nhiêu ạ?

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Trần Thuý Nga

    Có ảnh hoàn thiện căn hộ này chưa bạn?

    2 years agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0