Không gian sống 92m2 cực "xịn" dành cho 4 người

    28/01/2022 06:39287 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      The Zen Residence - Gamuda Gardens của Mr Lou
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      -2m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      98m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      Đơn vị thiết kế Flexfit
    • Thi công
      Đơn vị thi công Flexfit

    Thiết kế chung cư theo phong cách hiện đại đang được rất nhiều gia đình lựa chọn để thiết kế cho căn hộ của mình. Dựa trên các yếu tố mang lại cảm giác cân bằng, nhẹ nhàng mà không cảm thấy bí bách, chật chội giúp các thành viên trong gia đình có cảm giác thư thái và yên bình cải thiện được tâm trạng. Phong cách hiện đại cũng loại bỏ tối đa được các yếu tố rườm rà không cần thiết thay vào đó là những yếu tố có cấu trúc đơn giản và đa chức năng tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng cho căn hộ.

    Một gian bếp ấm cúng và hạnh phúc thì không thể thiếu đi sự hiện diện của những bộ bàn ăn cho nhà bếp cực đẹp. Đó chính là nơi quây quần, tụ họp, kết nối các thành viên trong gia đình lại gần nhau và thưởng thức những bữa ăn thật ngọt ngào, đầm ấm. Thế nên việc lựa chọn và bố trí bàn ăn cho nhà bếp khoa học, tràn đầy sức sống là điều vô cùng cần thiết mà bất cứ gia đình nào cũng nên quan tâm và tìm hiểu.

    Trắng và đen là hai màu sắc đối lập nhưng khi kết hợp chúng với nhau mang lại một không gian đẹp tuyệt vời, dù là hiện đại hay cổ điển. Chính vì thế, đây là 2 gam màu không bao giờ bị lỗi mốt trong thiết kế nội thất nói chung và nội thất tủ bếp nói riêng.

    Tủ bếp màu trắng đen tạo nên một không gian nhà bếp ấn tượng bởi sự kết hợp hoàn hảo từ hai màu sắc đối lập nhau này. Đặc biệt, đây còn là màu sắc tủ bếp không bao giờ bị lỗi mốt qua thời gian sử dụng. Ngoài ra, với những gia chủ thích màu trắng nhưng lại sợ hoạt động nhiều trong căn bếp khiến cho tủ bếp màu trắng sẽ nhanh bị ố vàng thì tủ bếp màu trắng đen với tủ bếp dưới được sử dụng gam màu đen sẽ giúp không lộ các vết bẩn khi chưa kịp vệ sinh bếp.

    Sở thích của gia chủ được thể hiện trong từng đường nét, màu sắc của những món nội thất được bày trí trong không gian phòng tạo sự gần gũi, cởi mở và thoải mái. Căn hộ được bày trí nhẹ nhàng, đơn giản và ấm cúng. Khu vực sinh hoạt chính được thiết kế mở, tông màu chủ đạo tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, ngoài ra thì các không. Bộ sofa da nhăn màu da bò kết hợp với bàn trà trắng xinh xắn hài hòa, dịu nhẹ. 

    Tủ trưng bày đồ trang trí trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn nhờ vào sự góp mặt của hệ thống những chiếc đèn led. Ánh sáng cũng tăng lên độ rực rỡ của mỗi món đồ trên kệ và giúp gia chủ quan sát sản phẩm của mình một cách tốt và chi tiết nhất.

    Sự chuyển biến sống động từ màu xám nhạt đến xám đậm đem lại cho không gian ý nghĩa và hiệu ứng khác nhau.. Màu xám nhạt, xám trắng nhẹ nhàng và tinh tế, hiệu ứng mở rộng, đem lại tác dụng “ăn gian” diện tích, tạo độ thoáng đãng và tự nhiên. Xám nhạt cũng giống màu trắng, dễ phối màu nội thất bởi đây là tone màu nhạt, hài hòa và tạo được sự nổi bật cho gam màu làm điểm nhấn.

    Với kệ tivi, kệ trang trí và bàn làm việc được thiết kế theo kiểu “đo ni đóng giày”, gắn trực tiếp vào tường giúp tối ưu hóa không gian căn hộ mà vẫn đạt được tính thẩm mỹ. Ngoài ra, việc chọn màu nội thất với tông màu gỗ đậm hơn màu xám nhẹ của bức tường sơn giả bê tông tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm phần cá tính và ấn tượng.

    Trái với tủ quần áo truyền thống thông thường thì mẫu tủ quần áo cánh lùa hiện đại giúp gia chủ chỉ cần gạt sang phải hoặc trái là có thể mở tủ. Nhờ vào hoạt động linh hoạt nên tiết kiệm được không gian diện tích vừa an toàn cho người sử dụng nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

    Tủ quần áo trượt tích hợp dưới cầu thang là một giải pháp thiết kế phổ biến cho phép lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng. Các thông số thiết kế phải tương ứng với kích thước của không gian trống dưới gầm cầu thang. Do cấu trúc và cơ chế mở đặc biệt, những chiếc tủ như vậy có phần  không giống như các sản phẩm có cửa bản lề và có phần chiếm ít không gian hơn.

    Thông thường bàn làm việc hay giá sách luôn chiếm khá nhiều diện tích căn phòng. Nhưng với sự tích hợp hai trong một, không gian này không những được tối ưu hóa mà còn tạo ra được một góc học tập và vui chơi sáng tạo cho trẻ nhỏ.

     

    Thông tin công trình: The Zen Residence - Gamuda Gardens của Mr. Lou

    Khu vực: thành phố Hà Nội - Việt Nam

    Diện tích: 98m2

    Đơn vị thiết kế thi công: Flexfit - Nội thất thế hệ mới

    Bài viết: DIỄM LINH 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0