Gợi ý phong cách nội thất phòng ngủ cho cặp đôi thăng hoa

    Cập nhật ngày 02/02/2022, lúc 07:051.536 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Phòng ngủ là “tổ ấm”, là nơi gắn kết yêu thương và tạo nên những cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa cho những cặp vợ chồng. Vì thế, thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng đóng một vai trò rất quan trọng. Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng ngủ là gợi ý dành cho bạn để có thể sở hữu một tổ ấm ngọt ngào và lưu giữ vẹn nguyên những phút giây hạnh phúc.

    Mẫu nội thất phòng ngủ vợ chồng gam màu đơn sắc

    Với 3 gam màu đơn sắc trắng, xám nhạt và nâu vân gỗ, phòng ngủ mang vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng. Lựa chọn thiết kế này cho phòng ngủ của mình, các cặp vợ chồng trẻ sẽ có một không gian thông thoáng để sinh hoạt, nghỉ ngơi.

    Ấm áp với sắc cam  cho không gian nội thất phòng ngủ 

    Màu cam lại mang đến cho phòng ngủ lứa đôi vẻ đẹp tươi mới và ấm áp. Khi sắc cam đất kết hợp với nâu gỗ tự nhiên của các món đồ nội thất khác, phòng ngủ vợ chồng càng thêm ấm cúng.

    Tươi mát sắc xanh lá cho tổ ấm của đôi lứa

    Phòng ngủ của các cặp đôi/vợ chồng sẽ tạo cảm giác mát mẻ, rộng rãi hơn nhiều nhờ kết hợp giữa những gam màu sáng như trắng, gỗ nhạt và xanh lá pastel nhẹ nhàng.

    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng đầy tiện dụng

    Nếu sở hữu một căn phòng ngủ 22m2, bạn hoàn toàn có thể bố trí khu làm việc, trang điểm tách biệt. Đồng thời, bố trí bàn cạnh tủ quần áo để tiết kiệm diện tích và không ảnh hưởng đến bạn đời.

    Ấn tượng với nội thất phòng ngủ vợ chồng phong cách Nhật

    Dấu ấn Nhật Bản in đậm trong các đường nét thiết kế đơn giản, giường thấp, cửa nhiếp nam cùng chất liệu gỗ mộc mạc. Đây sẽ là tổ ấm giản dị, ấm cúng cho những đôi lứa.

    Vẻ đẹp cuốn hút của mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng gam màu trắng

    Kết hợp giữa trắng cao sang và nâu vân gỗ sáng tự nhiên, phòng ngủ vợ chồng thêm tươi sáng. Một phần tường đầu giường ốp gỗ, sử dụng giấy dán tường họa tiết tăng thêm vẻ đẹp tinh tế. Điểm thêm đèn chùm hoa gỗ ấn tượng tạo nên không gian đầy cuốn hút.

    Thiết kế phòng ngủ vợ chồng theo phong cách Bắc Âu

    Kết hợp giữa tường, đồ nội thất màu trắng và ánh sáng thiên nhiên giúp phòng ngủ vợ chồng mang vẻ đẹp hiện đại, đúng chuẩn phong cách Bắc Âu. Sơn thêm một bức tường màu be – xám, treo bức tranh trừu tượng làm điểm nhấn, phòng ngủ sẽ càng thu hút.

    Hòa cùng thế giới thiên nhiên với phòng ngủ vợ chồng tông màu nâu gỗ

    Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ vợ chồng dưới đây thu hút với chất liệu gỗ, tông màu nâu đủ mọi sắc độ được dùng từ sàn đến giường, tab đầu giường… cho đến rèm cửa. Điều này mang đến cảm giác ấm cúng vào phòng ngủ vợ chồng.

    Mẫu nội thất phòng ngủ vợ chồng phong cách Luxury đẳng cấp

    Phong cách Luxury thể hiện qua việc sử dụng vách ốp đầu giường và các đường nét, hoa văn, đồ trang trí… đầy tinh tế. Cùng với đó là tông màu hồng ghi kết hợp với xám ghi mang lại không gian sống sang trọng, đẳng cấp, lãng mạn cho lứa đôi.

    Phòng ngủ sẽ là nơi sinh hoạt của bạn và nửa kia. Vì thế, khi thiết kế không gian riêng tư này, chúng ta nên tôn trọng ý kiến của cả hai để có thể tạo nên một không gian chung, khiến cả hai cảm thấy thoải mái mỗi khi trở về nhà.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0