Thiết kế tối giản với gam màu kem chủ đạo nhẹ nhàng, nhã nhặn

    07/03/2022 13:40252 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Căn hộ Vinhomes Grand Park
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      63m2
    • Tổng diện tích
      63m2
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      Đơn vị thiết kế Flexfit
    • Thi công
      Đơn vị thi công Flexfit

    Một căn hộ nhẹ nhàng, nhã nhặn, ngọt ngào có lẽ là những cụm từ đúng nhất để miêu tả căn hộ của gia chủ tại TP. Hồ Chí Minh. Với những gam màu chủ đạo trắng sữa, be, kem, xám nhẹ, kiến trúc sư đã tạo nên một không gian sống ấm áp, gần gũi và thân mật cho gia đình.

    Nắm bắt rất rõ kết cấu của căn hộ 63m2 này, các chi tiết trong nhà đã đều được lên thiết kế một các chi tiết, tỉ mỉ sao cho nó biến thành một không gian sống tiện nghi, hiện đại, phù hợp với nhu cầu từng thành viên trong gia đình. 

    Khi bước vào căn hộ, các vị khách sẽ được ngắm nhìn không gian của 3 phòng liền mạch đó là phòng bếp-phòng ăn-phòng khách. Giải pháp thiết kế mở và loại bỏ vách ngăn đã nới diện tích căn hộ một cách đáng kể. Ngoài ra, việc sử dụng sàn đá granite, một trong những vật liệu lót sàn ưa chuộng trong những thiết kế hiện đại cũng khiến căn nhà thêm phần sáng sủa, rộng rãi.

    Kệ tivi là một món đồ nội thất vừa dùng để trang trí lại vừa lại hệ tủ lưu trữ tủ đồ dùng trong gia đình. Nó không nhất quyết phải là nơi đặt tivi mà là kệ trang trí làm điểm nhấn cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ. Gọn nhẹ, thay vì sử dụng những chiếc tủ kính hay những chiếc kệ cồng kềnh chiếm nhiều diện tích, sử dụng kệ tivi "đo ni đóng giày" giúp gia chủ tận dụng không gian bày trí những món đồ yêu thích, làm đẹp cho ngôi nhà.

    Mẫu tủ bếp chữ L phù hợp với mọi loại hình nhà ở có diện tích từ nhỏ hẹp, đến rộng rãi. Kiểu dáng của chúng được thiết kế bo góc, sát tường theo kiến trúc của gian bếp, toát lên vẻ đẹp tinh tế và độ thẩm mỹ cao. Hơn nữa, nó cũng giúp nới rộng không gian đứng nấu nướng và giảm thiểu khoảng cách di chuyển, tăng độ thuận tiện cho người sử dụng. Đồng thời, chúng cũng tạo nên hiệu ứng chiều sâu, tạo cảm giác thông thoáng cho nhà bếp.

    Phòng ngủ là nơi trút mọi mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống và tim về những phút giây thư giãn nhất, vì vậy gia chủ yếu cầu một chút sáng tạo và hợp lý để tạo nên được một không gian an yên, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Điểm đặc biệt ở trong căn phòng chính là mẫu tủ quần áo không tay nắm kết hợp trắng và gris xám, vừa tiết kiệm được không gian, vừa tạo được nét liền mạch cho tổng thể nội thất.

    Ứng dụng tông màu trung tính vào không gian vào nội thất sẽ tạo nên một không gian sống hài hòa, ấm cúng đồng thời cũng mang đến sắc thái nhẹ nhàng, dễ chịu, dễ dàng chìm vào giấc ngủ. 

    Ốp đầu giường mà một cách trang trí cho “chiếc ổ”, nó có thể được coi như mảng tựa lưng dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Chất liệu gỗ mang lại tính thân thiện, tiện lợi lại bền chắc và sang trọng. Ngoài ra, tranh treo tường giúp loại bỏ mảng trống trên tường mà vẫn thể hiện được cá tính và phong cách của gia chủ.

    Dựa vào sự phân bổ không gian hợp lý cùng cách sử dụng màu sắc tài tình, đơn vị thiết kế Flexfit đã giúp căn hộ của gia chủ đã trở nên ấm áp và dịu dàng hơn rất nhiều, đồng thời góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một không gian sống đáng mơ ước.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: Vinhomes Grand Park
    Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0