Căn hộ thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, thoải mái

    24/01/2022 11:05789 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      98m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      Đơn vị thiết kế Flexfit
    • Thi công
      Đơn vị thi công Flexfit

    Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, cho dù chúng ta có nhận ra hay không. Nó có khả năng ảnh hưởng đến cảm xúc và tâm trạng của chúng ta theo cách mà ít thứ khác có thể. Nắm bắt được điều đó, kiến trúc sư đã phối màu cho nội thất và sàn gỗ theo tông màu tương đồng nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất về thẩm mỹ và đúng điệu hơn cho căn hộ. Ngoài ra, lựa chọn sàn gỗ thay vì đá hoa bởi khả năng tỏa nhiệt chậm nên sàn gỗ mùa hè vẫn mát còn mùa đông thì dễ chịu, tránh cảm giác ê buốt cho đôi bàn chân.

    Bản thân gia chủ là một người yêu sự tối giản nên màu sắc nội thất được áp dụng theo tông màu chủ yếu là trắng và màu gỗ, cùng vào đó sắc đen cũng được khéo léo thêm vào tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế cho không gian. Phòng khách được bày trí đầy đủ đồ dùng, tất cả đều được "đo ni đóng giày" để phù hợp với diện tích.

    Thay vì lựa chọn tủ trên với tủ dưới đồng màu, màu sắc của tủ bếp có sự tương phản nhẹ với màu sắc của sàn bếp để có thể làm nổi bật khu vực này. Cụ thể, tủ bếp có màu trắng sáng và màu gỗ nhạt đối lập với màu vàng nâu đậm của sàn gỗ. Với những thiết kế hiện đại thì đa số các gia chủ có xu hướng chọn phần tủ bếp trên sắc trắng hoặc be để tạo cảm giác không gian phía trên được rộng rãi hơn, tránh cảm giác bí bách, “đóng khung” cho căn bếp.

    Hơn nữa, nhằm tránh việc va đập do không để ý đồng thời đáp ứng được tính thẩm mỹ, tủ quần áo được thiết kế không tay nắm, cánh được vát chéo một góc 45 độ. Như vậy vẫn có thể đóng mở một cách dễ dàng, tiết kiệm không gian.

    Gia chủ lựa chọn tông màu chính của tường là màu be bởi nó mang tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và gần gũi. Với màu sắc tươi sáng trung tính, nó cũng có khả năng tạo ra cảm giác rộng rãi hơn cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế. 

    Gỗ công nghiệp bề mặt vân vải là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu, vừa tạo điểm nhấn đặc biệt vừa mang tới sự sang trọng, thanh lịch và độc đáo cho mọi không gian kiến trúc.

    Tông màu chủ đạo cho căn phòng ngủ chính là sắc xanh giống như hoa của cây hoa dừa cạn, mang đến sự yên tĩnh, an yên. Nó cũng được viện Pantone lựa chọn là sắc màu của năm 2022, một trong những sắc màu tạo ra cảm xúc lạc quan, yêu đời và đầy tự tin.

    Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, mọi đồ vật được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Điểm đặc biệt nhất chính là ở chiếc bàn trang điểm gắn tường kết hợp với một chiếc gương tròn, vừa đủ chỗ cho gia chủ để các đồ dùng như cọ trang điểm, phấn, son vừa tiết kiệm được diện tích đặt đồ trong phòng.

    Thoải mái và dễ chịu là những cảm giác mà KTS mong muốn gia chủ của mình cảm nhận được mỗi khi bước vào căn hộ.  Từng không gian trong căn hộ đều đươc thiết kế tỉ mỉ, chăm chút qua việc tận dụng hệ thống đèn chiếu vàng và sử dụng các tone màu sáng nhằm tạo nên môt sự ấm áp.

    Thông tin công trình: Thiết kế trọn gói căn hộ 98m2

    Địa điểm: Chung cư Hinode City 

    Diện tích: Hà Nội, Việt Nam

    Năm: 2022

    Đơn vị thiết kế: Flexfit
     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0