Xu hướng nội thất dạng module thông minh, tiện ích

    24/01/2022 10:05747 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Trong những năm gần đây, xu hướng nội thất dạng module đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt, bởi khả năng tối ưu công năng, tiết kiệm thời gian cho cả chủ đầu tư và nhà thầu thiết kế thi công nội thất.

    Với sản phẩm nội thất dạng module, giờ đây gia chủ có thể hoàn thiện ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí với những sản phẩm thông minh, tiện nghi mà vẫn đề cao phong cách riêng, nét cá tính riêng của mỗi gia đình.

    Nội thất dạng module là gì?

    Module được hiểu là những khối độc lập, riêng lẻ. Khác với nội thất truyền thống được thiết kế liền mạch và không thể tách rời, nội thất module được sản xuất theo từng khối riêng biệt và lắp ghép thành một khối hoàn thiện, thống nhất.

    Tủ áo dạng module

    Nội thất dạng module trở thành xu hướng bởi công năng – tính thẩm mỹ – tối ưu trải nghiệm và thời gian ngưởi sử dụng

    Công năng linh hoạt, thông minh và dễ di chuyển

    Là các khối riêng biệt và liên kết lại với nhau, nội thất module cho phép người sử dụng linh hoạt thay đổi kết cấu và dễ dàng di chuyển. Khi có nhu cầu sắp xếp lại vị trí, đổi mới không gian sống hay chuyển nhà, sản phẩm hoàn toàn có thể tháo dỡ, thay đổi và lắp đặt lại. Mỗi sản phẩm nội thất theo module ra đời là sự nghiên cứu, tinh toán kỹ lưỡng về kích thước và thị hiếu phổ biến để có thể đáp ứng những công năng thông minh, linh hoạt, tiện ích và thoải mái nhất cho người sử dụng. Do vậy, nội thất module phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

    Thẩm mỹ, sáng tạo và khác biệt

    Màu sắc, mẫu mã của sản phẩm nội thất module rất đa dạng và được cập nhật theo xu hướng liên tục. Hơn thế nữa, với đặc điểm là các khối vuông độc lập, sản phẩm nội thất module cho phép người thiết kế sáng tạo với vô vàn cách bố trí, lắp ghép linh hoạt tương tự như lắp ghép các khối vuông của lego thành một khối hoàn chỉnh. Vì vây, các mẫu thiết kế module hứa hẹn mang đến một không gian giàu tính thẩm mỹ, đồng bộ và đáp ứng đúng tiêu chuẩn mà gia chủ mong muốn.

     

    Vận chuyển dễ dàng và lắp đặt nhanh chóng

    Nội thất dạng module với đặc điểm là sản xuất công nghiệp hàng loạt, được lắp ghép từ các ván gỗ rồi. Do vậy, sử dụng nội thất dạng module giúp cho khách hàng tiết kiệm được về cả thời gian sản xuất, lắp đặt và chi phí vận chuyển. Khác với những sản phẩm nội thất có thành phẩm cố định, không thể thay đổi, nội thất module hoàn toàn cho phép khách hàng có thể sắp xếp lại các vị trí ngăn kệ cơ bản mà không bị phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khi muốn thay đổi.

    Theo Flexfit

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0