Căn hộ tinh tế, nhẹ nhàng, sử dụng những gam màu trung tính

    24/01/2022 02:45435 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      2023
    • Thiết kế
      Đơn vị thiết kế thi công Flexfit
    • Thi công
      Đơn vị thiết kế thi công Flexfit

    Nằm bắt được màu sắc có tác động nhất định đến cảm xúc của con người, kiến trúc sư đã mang vào không gian của căn hộ dưới đây những gam màu trung tính với các sắc thái khác nhau tạo nên một không gian nhẹ nhàng, tinh tế, mang đến những xúc cảm bình yên, thư thái cho gia chủ của căn hộ.

    Khắc phục được hạn chế của những chiếc kệ gỗ cồng kềnh, chiếm dụng diện tích, kệ trang trí treo tường thực sự là giải pháp hiệu quả cho những căn phòng có diện tích kiêm tốn, không chiếm dụng diện tích sàn do kệ được treo lên tường.

    Thảm lông xù xen kẽ sợi các màu khác nhau bồng bềnh, tạo cảm giác êm ái, sang trọng là một chi tiết không thể thiếu trong phòng khách. Nó cũng là vật dụng trang trí làm đẹp được ưa chuộng, tạo điểm nhấn hoàn hảo, gây ấn tượng với vị khách đến thăm nhà và khiến không gian phòng khách trở nên lịch sự, hài hòa.

    Tường được sơn giả bê tông mang nét đẹp mộc mạc, hiện đại, tạo nên những mảng tường rất tự nhiên và đẹp mắt cho phòng khách. Ngoài ra, tường sơn giả cũng đáp ứng được độ giống với tường bê tông thật rất cao, bề mặt của tường lại nhẵn mịn, bóng láng nhưng không hề không sần sùi như bê tông truyền thống.

    Thiết kế bếp hình chữ với gam màu trắng tinh khôi chủ đạo kết hợp với bề mặt đá hoa cương Viconstone màu đen vân mây trắng tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng mà vẫn giữ được sự hài hòa. 

    Tủ giày kèm ghế ngồi mang đến một không gian nhỏ gọn, thuận tiện và giúp bạn đeo giày dép một cách thoải mái và tiện nghi nhất, kèm theo đó là ngăn chứa đồ tiện ích.

    Khác với tủ quần áo truyền thống, tủ quần áo cánh lùa được gọi là cửa trượt với thiết kế cho cánh lùa sang 1 bên để cất, lấy đồ một cách thuận tiện. Ngoài ra sử dụng việc đóng mở chạy êm mượt nhờ ray trượt giảm chấn cũng giúp việc mở đóng quần áo thuận tiện, nhẹ nhàng, không gây nên tiếng ồn.

    Thay vì phải sắm sửa cùng lúc 2 loại bàn khác nhau, thì nay chỉ cần duy nhất một chiếc bàn làm việc tích hợp bàn trang điểm. Tuy kết hợp 2 trong 1 nhưng kích thước và kiểu dáng của bàn không hề cồng kềnh mà nhỏ gọn và khoa học. Nhờ ưu điểm này mà bạn có thể tận dụng tối đa không gian sống bằng cách bày trí nhiều đồ nội thất cần thiết khác.

    Rèm sáo chính là lựa chọn hoàn hảo giúp phòng ngủ đón được trọn vẹn ánh sáng bên ngoài cửa sổ. Ngoài ra, đèn tròn thả thủy tinh bóng tròn còn có thiết kế độc đáo, mang tính nghệ thuật cao giúp phòng ngủ thêm ấn tượng, tiết kiệm tối đa diện tích.

    Thiết kế nội thất chung cư hiện đại, không quá đi sâu vào các đường nét thiết kế hoa văn cầu kỳ kiểu cách. Kiến trúc sư  đã đưa vào những lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế ấn tượng từ đó tạo nên không gian sống hoàn hảo cho gia chủ.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0