Sử dụng ván gỗ tiêu chuẩn E1 trong ngành nội thất – An toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

    22/01/2022 07:16603 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Sử dụng vật liệu thân thiện với sức khỏe con người và môi trường đang ngày trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi xây dựng mái ấm của mình. Và nội thất trong gia đình cũng không nằm ngoài xu thế này, trong đó, nổi bật là sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong nước và quốc tế dành cho sản phẩm nội thất sử dụng ván gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E1. 

    Ván gỗ tiêu chuẩn E1 là gì?

    Formaldehyde là một hợp chất độc hại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người khi tiếp xúc trong một khoảng thời gian dài. Formaldehyde được sử dụng khá thông dụng trong quá trình sản xuất ra nhiều sản phẩm phục vụ cuộc sống hằng ngày bao gồm: y tế, ô tô, hàng tiêu dùng… Trong đó, hợp chất cũng có ở keo – chất kế dính sử dụng để sản xuất sản phẩm gỗ công nghiệp, gỗ kỹ thuật.

    Ván gỗ tiêu chuẩn E1 là ván gỗ công nghiệp có lượng phát thải formaldehyde ra không khí trong ngưỡng tiêu chuẩn E1 của châu Âu (≤ 0.124 mg/m³), an toàn với sức khỏe con người và môi trường xung quanh. Hiện nay, khi gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên ngắn ngày là lựa chọn hàng đầu cho nhiều sản phẩm nội thất thì chất lượng sản phẩm đúng chuẩn E0, E1 rất được người tiêu dùng trẻ quan tâm, yêu thích bên cạnh những sản phẩm có chất liệu mới khác.

    Ván gỗ tiêu chuẩn E1 không mùi, không gây hại cho sức khỏe 

    Ván gỗ đạt tiêu chuẩn E1 là loại gỗ có mức độ formaldehyde ≤ 0.124 mg/m³ (dưới 0,1 ppm), thấp hơn 6-12 lần so với gỗ thông thường. Tại những thị trường khó tính như châu Âu và Nhật Bản, E1 là tiêu chuẩn bắt buộc mà các hãng nội thất tại châu Âu và Nhật Bản phải tuân thủ trong quá trình sản xuất ván gỗ công nghiệp. Chính vì vậy, các sản phẩm nội thất từ ván gỗ tiêu chuẩn E1 sẽ không có mùi, được kiểm chứng là an toàn cho sức khỏe con người trong quá trình sử dụng lâu dài.

    Ván gỗ tiêu chuẩn E1 thân thiện với môi trường 

    Nguyên liệu sản xuất gỗ công nghiệp được lấy từ các loại cây rừng trồng, canh tác theo chu kỳ, vì vậy giúp con người giảm thiểu việc khai thác gỗ rừng tự nhiên. Hơn thế nữa, sử dụng các sản phẩm ván gỗ tiêu chuẩn E1 sẽ góp phần giảm thiểu formaldehyde độc hại phát thải ra không khí, bảo vệ môi trường sống xung quanh con người.

    Cân cân nhắc đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tiêu chuẩn E1 

    Hiện nay, chỉ số phát thải Formaldehyde chỉ được xác định khi thực hiện các phương pháp hóa học chuyên dụng tại phòng thí nghiệm, người tiêu dùng không thể phân biệt bằng mắt thường. Vì vậy, việc lựa chọn các đơn vị sản xuất và thi công nội thất gỗ công nghiệp uy tín là vô cùng quan trọng. Cần lựa chọn những đơn vị sử dụng gỗ rõ nguồn gốc, xuất xứ, đầy đủ giấy tờ kiểm định, chứng nhận đạt tiêu chuẩn.  

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0