Không gian sống thiết kế tiện nghi cho gia chủ yêu sự ấm áp, hiện đại

    04/11/2023 15:00664 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      2022
    • Thiết kế
      Đơn vị thiết kế-thi công nội thất Flexfit

    Dù nhỏ hẹp hay rộng rãi thì phòng khách vẫn luôn là nơi dành cho việc đón tiếp khách quý, bạn bè, người thân của gia chủ. Đó cũng chính là nơi nghỉ ngơi, giải trí sau một ngày dài làm việc của các thành viên trong gia đình.

    Như một bức tranh mang tông màu nhẹ nhàng với sắc beige chủ đạo, kiến trúc sư đã khéo léo tạo nên những nét chấm phá bằng những món đồ nội thất có tông màu nổi bật và ấm áp. Như chiếc sofa hình chữ L màu nâu bò được làm từ chất liệu da nhăn cho đến những chiếc gối tựa lưng nỉ nhỏ vuông màu gris xám.

    Việc bày trí chiếc sofa sát góc tường giúp căn hộ thêm phần rộng rãi, gọn gàng cùng chiếc bàn trà mặt đá tròn trắng là một sự kết hợp hoàn hảo.

    Một chiếc kệ tủ trang trí đặt vừa vặn và sâu trong góc tường chính là một giải pháp tiết kiệm diện tích căn phòng đồng thời phát huy tính gọn gàng va khoa học hơn. Ngoài ra, chỉ với một số thay đổi nhỏ như kệ gỗ đóng trên tường hay một bức tranh đơn giản cũng khiến không gian bớt trống trải, tạo cho gia chủ cảm giác thư thái, dễ chịu.

    Phòng có diện tích không lớn, song việc bố trí nội thất tích hợp và đúng vị trí giúp diện tích gian phòng như có phần “ăn gian” được thêm. Bố trí quạt trần tích hợp đèn bên trên là một trong ý tưởng thú vị giúp gian phòng vừa tiết kiệm được không gian, vừa được chiếu sáng, thay vì phải lắp đặt quạt và thiết bị đèn ở hai vị trí khác nhau trong phòng.

    Không gian sinh hoạt chung được thiết kế mở, liền mạch để tối ưu diện tích sinh hoạt. Vốn yêu thích sự đơn giản nên gia chủ lựa chọn màu đen và trắng là 2 gam màu chủ đạo cho tủ bếp. Bề mặt đen lì tạo nên sự sang trọng kết hợp với kính trắng và ánh đèn đủ sáng, cần thiết cho sự nấu nướng.

    Ghế bọc nỉ là sự kết hợp của chất liệu gỗ và bọc nỉ bên ngoài tạo độ êm cho ghế, giúp cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị mệt mỏi khi ngồi quá lâu. 

    Bàn đảo thiết kế tối giản được đặt ở trung tâm bếp, tích hợp 3 trong 1 là giải pháp thông minh tối ưu không gian và tiết kiệm ngân sách đáng kể, kết cấu liền mạch giúp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

    Bàn đảo thiết kế tối giản được đặt ở trung tâm bếp, tích hợp 3 trong 1 là giải pháp thông minh tối ưu không gian và tiết kiệm ngân sách đáng kể, kết cấu liền mạch giúp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Tủ bếp màu đen đối lập với sắc beige của bức tường giúp phòng khách và phòng bếp vẫn được chia ra làm hai một cách rõ ràng mà không cần sử dụng vách ngăn.

    Tủ giày cao kịch trần phòng khách, nhiều ngăn chưa, kích thước vừa vặn tạo cảm giác gọn gàng, cất giũ được nhiều đồ đạc cho gia đình.

    Kiến trúc sư đã thiết kế cho công chúa nhỏ của gia chủ một không gian rộng rãi để có thể thoải mái vui chơi, nô đùa. Phòng ngủ được phối 2 gam màu trắng và hồng nhạt xinh xắn kết hợp bảng vẽ thông tin sặc sỡ giúp cho bé có cảm hứng vui chơi và sáng tạo.

    Lý do đặt tủ trang trí và tủ đề đồ được may đo vừa vặn kê sát vào tường, để tránh lộ phần góc cạnh nhọn giúp bé an toàn lúc vui chơi và cha mẹ an tâm trong lúc làm việc.

    Hộc tủ trắng không cánh giúp bé dễ dàng ghi nhớ vị trí và tiếp cận các món đồ.

    Cửa sổ lớn nhằm đón được ánh nắng chiếu vào phòng của bé. Tận dụng ánh sáng tự nhiên không chỉ bảo vệ thị lực của trẻ mà còn giúp căn phòng thông thoáng hơn. Diện tích không gian giới hạn nhưng với sự sáng tạo, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, kiến trúc sư Flexfit vẫn mang đến “ làn gió mới” về cách bày trí, thiết kế nội thất, tạo nên những tổ ấm đáng mơ ước cho gia chủ.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0