Tổng hợp những món đồ gia dụng, nội thất nhà bếp tự động, thông minh dành cho những ai thích tiện nghi

    14/01/2022 13:152.039 lượt xem

    Đồ gia dụng, nội thất tự động đang là xu hướng của nhiều căn bếp hiện đại hiện nay. Cùng xem những món đồ nào đang được nhiều gia đình quan tâm cho phòng bếp ấm cúng nhà mình nhé. 

    Tủ bếp đóng mở bằng điện

    Sự tiện lợi và tối ưu là một trong những tiêu chí hàng đầu trong thiết kế nội thất. Hiện nay, giải pháp đóng và mở cánh cửa tủ bếp bằng điện, không cần sử dụng phụ kiện tay nắm đang là xu hướng được ưa chuộng. Cơ chế này ứng dụng được trong hầu hết tủ treo tường dùng tay nâng, cửa và ngăn kéo cho toàn bộ tủ nội thất trong căn nhà chứ không chỉ riêng phòng bếp.

    Tủ đóng mở bằng điện mang đến trải nghiệm mới mẻ vừa tiện dụng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian

    Việc tích hợp công nghệ điện vào bên trong tủ giúp quá trình đóng mở cửa trở nên dễ dàng. Chỉ cần chạm nhẹ vào mặt trước của cánh tủ, ngăn kéo là hệ thống sẽ tự động mở ra. Sau 1 thời gian cửa tủ, ngăn kéo sẽ đóng lại theo cơ chế tự động được cài đặt sẵn. Điều này giúp đồ đạc được bảo quản tốt hơn. Ngoài ra, đi kèm với giải pháp đóng mở bằng điện là tính năng giảm chấn giúp cánh tủ, ngăn kéo được đóng lại một cách nhẹ nhàng, êm ái.

    Tủ lạnh kết nối với điện thoại

    Với tủ lạnh kết nối điện thoại, nguồn thực phẩm trong gia đình sẽ được kiểm soát một cách dễ dàng. Ví dụ khi bạn đi siêu thị và băn khoăn không biết nhà mình còn trứng hay không, bạn có thể nhìn vào khay để trứng bên trong tủ lạnh thông qua màn hình điện thoại.

    Trong quá trình sử dụng, các lỗi của tủ lạnh sẽ được thông báo đến điện thoại, nhờ đó gia chủ sẽ biết được tủ lạnh đang gặp sự cố gì. Với những lỗi nhỏ, tính năng này sẽ giúp trung tâm bảo hành nắm bắt được tình trạng và dễ dàng hướng dẫn gia chủ khắc phục sự cố kỹ thuật của tủ lạnh qua điện thoại.

    Ngoài ra, một số sản phẩm hiện đại còn tích hợp chế độ thông báo để người dùng biết được tủ đã được đóng kín chưa, mức nhiệt của tủ hiện đang là bao nhiêu, thực phẩm nào cần mua thêm, thực phẩm nào vẫn còn trong tủ, giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể chi phí mỗi lần đi mua sắm thức ăn cho gia đình.

    Tủ lạnh kết nối với điện thoại giúp kiểm soát thực phẩm dễ dàng hơn

    Lò vi sóng điều khiển bằng giọng nói

    Việc “đứng nói chuyện” với chiếc lò vi sóng giờ đây không còn là chuyện lạ vì chúng hiện đang được phát triển để kết nối được với wifi và tích hợp khả năng xử lý bằng giọng nói thông minh.

    Sở hữu lò vi sóng kết hợp với trợ lý ảo giúp gia chủ có thể điều khiển các chế độ bằng giọng nói, chọn được chế độ phù hợp với thực phẩm mà không mất công tra cứu mức nhiệt. Đồng thời giúp gia chủ rảnh tay đáng kể, không phải căn chỉnh liên tục khi lò vi sóng hoạt động.

    Lò vi sóng điều khiển bằng giọng nói giúp gia chủ không còn băn khoăn chọn chế độ mỗi lần sử dụng thiết bị này

    Sử dụng sản phẩm nội thất tự động đóng mở bằng điện, điều khiển bằng giọng nói hoặc kết nối với điện thoại không chỉ thông minh, tiện ích, tạo ra sự tiện lợi tối đa trong căn bếp mà còn giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn. Nếu có cơ hội, hãy lắp đặt, dùng thử và trải nghiệm để cải thiện sự tiện lợi cho chính không gian bếp của gia đình bạn.

    Bài viết: Nguyễn Huyền

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0