Hạnh phúc căn hộ The Zei 106m2 - nơi những người con trở về

    13/01/2022 09:03334 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      106m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      2021
    • Thiết kế
      Công ty cồ phần kiến trúc xanh TH Home Việt Nam
    • Thi công
      Công ty cồ phần kiến trúc xanh TH Home Việt Nam
    • Chụp ảnh
      Công ty cồ phần kiến trúc xanh TH Home Việt Nam

    Căn hộ chung cư The Zei - gia đình chú Chiến 130m2 là một tổ ấm điển hình dành cho những người con trở về. Gia chủ là cặp vợ chồng trung niên với mong muốn hoàn thiện một căn nhà sẽ là nơi cả gia đình con cháu cùng sum họp, quây quần. Và hiện nay, mong ước của cô chú đã được hiện thực hóa với căn hộ mơ ước này. 

    Căn hộ có diện tích khoảng 106m2. Bố trí công năng được chia thành 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ. Căn hộ lựa chọn phong cách hiện đại với vật liệu chính là gỗ công nghiệp. Với nét đẹp tôn vinh sự đơn giản và sang trọng, phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp hấp dẫn không thể chối từ. Các món đồ nội thất đều tập trung vào công năng sử dụng. 

    Khu vực phòng khách thanh lịch và hiện đại, đáp ứng những yêu cầu của gia chủ

    Căn phòng khách được coi là một trong những không gian quan trọng bậc nhất của một ngôi nhà. Vì vậy mà những chi tiết thiết kế cũng được chăm chút hơn cả. Dáng sofa chữ I đơn giản, vô cùng thích hợp với những căn phòng có diện tích không quá lớn như vậy. Chất liệu đệm nỉ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, không bị sụt lún, êm ái vô cùng. Phía sau sofa được ốp một lớp gỗ laminate để tạo thêm điểm nhấn, tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Những phụ kiện gương kính được điểm xuyết vào bức tường để thể hiện rõ nhất linh hồn của phong cách hiện đại này.

    Phần kệ tivi phòng khách của thiết kế mẫu nhà đẹp The Zei này được làm theo hình dáng chữ L. Đây là một sự thông minh khi thiết kế đến từ các kiến trúc sư. Nó sẽ giúp triệt tiêu đi góc chết của căn phòng. Thêm vào đó sự nhỏ gọn cũng giúp căn hộ thêm thông thoáng hơn.

    Đèn chùm tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

    Chắc chắn rồi, để tăng thêm điểm nhấn thì chúng ta không thể thiếu một chiếc đèn chùm trang trí cho căn hộ này. Chúng tôi lựa chọn một chiếc đèn độc đáo, hiện đại. Cùng với đó nó có hình dáng tròn, hài hòa với phần bàn trà, tạo nên điểm kết nối.

    Nội thất phòng ăn, tủ rượu - điểm sáng thu hút đặc biệt của cả căn hộ

    Bên cạnh bàn ăn, gia chủ có làm thêm một chiếc tủ rượu cánh kính sang trọng. Với chất liệu gương kính như vậy cũng góp phần “cơi nới” không gian về mặt thị giác, giúp cho căn hộ thêm rộng rãi hơn rất nhiều. Đây được xem như điểm sáng ấn tượng đặc biệt của cả ngôi nhà. Kết hợp cùng hệ đèn led, đèn trang trí độc đáo, phần tủ rượu như thêm sáng bừng, thu hút mọi ánh nhìn.

    Cùng với đó là chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng, không lo mối mọt càng tăng thêm giá trị của chiếc tủ này. Thật là tuyệt vời phải không nào?

    Phần bàn ăn cũng được sử dụng chất liệu mặt bàn đá cùng chân phun sơn tĩnh điện. Mặt bàn ăn dạng hình bầu dục bo tròn mềm mại. Phần ghế ăn cũng được thiết kế theo hình dạng bo tròn để hòa hợp hơn với tổng thể của khu vực. Hai tông màu trắng xám kết hợp tạo nên sự đối lập, tương phản hấp dẫn diệu kỳ.

    Khu vực nhà bếp được chủ đầu tư bàn giao nên gia chủ không thiết kế gì thêm

    Phòng ngủ Master của gia chủ được thiết kế đơn giản, ấm cúng

    Căn phòng ngủ cũng được lựa chọn tông màu trắng sáng tươi tắn. Đây là một mẹo nhỏ để giúp cho không gian nhỏ thêm phần rộng rãi và thông thoáng hơn. Để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng, ở phía đầu giường, KTS lắp đặt thêm những tấm gỗ công nghiệp mỏng. Hai bên đầu giường với hai chiếc tap nhỏ nhắn. Tại đây gia chủ có thể để một số món đồ trang trí yêu thích, xinh xắn.

    Với những chi tiết thiết kế tinh tế, căn nhà hứa hẹn sẽ là không gian ấm cúng, đầm ấm sum họp gia đình. Không nơi đâu bằng mái nhà, hãy trở về bên bố mẹ mình các bạn bạn nhé!

    Các bạn có thể tham khảo căn hộ chi tiết hơn tại video này nhé:

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0