3 lý do vì sao nên "rinh" ngay một hũ nến thơm cho ngày Tết

    12/01/2022 11:34628 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

     

    Trải qua một năm xuôi ngược, nhiều biến động, Tết là dịp để “guồng quay” hối hả của cuộc sống chậm lại, là dịp để mỗi người hướng về gia đình, sum họp đoàn viên và chào đón một năm mới mang những hy vọng mới. Vì ý nghĩa đặc biệt đó mà gia đình nào cũng đều dành nhiều tâm sức trang trí nhà cửa để “tống cựu, nghênh tân” may mắn, rực rỡ hơn. Ngoài những cách trang trí rất quen thuộc với hoa, câu đối đỏ, đèn nhấp nháy hay tranh treo tường thư pháp,... nến thơm đang trở thành một “mảnh ghép” mới cho phong cách “decor” đón Tết năm nay.

    Dưới đây là 3 lý do bạn không thể bỏ lỡ một hũ nến thơm cho không gian ngày Tết của gia đình mình! 

    1. Tạo không gian thư thái, an yên cho cả nhà

    Nến thơm có tác dụng làm sạch không khí, xua tan một số mùi khó chịu, ngăn cản các tác nhân gây bệnh đến từ môi trường bên ngoài. 

    Theo các nhà khoa học, hương thơm còn được coi là một phương pháp trị liệu có tên gọi - Aromatherapy - liệu pháp mùi hương. Hương thơm có thể giúp giảm đau, giảm căng thẳng, hạ huyết áp, chống mất ngủ, giúp tinh thần được sảng khoái và xua tan mệt mỏi.

    Miss Candle Hũ Nến D12.5H10

    Nến thơm có nhiều loại hương khác nhau, phù hợp với những vị khách khó tính nhất. Từ hương xả, chanh, gừng thanh mát thơm mát, hương gỗ, thảo mộc nồng ấm, mộc mạc hay hương hoa hồng, hoa nhài, lavender dịu ngọt thư thái. Mùi hương từ những hũ nến sẽ tạo nên không gian thư thái, an yên cho cả căn nhà.

    Đồng thời, nến cũng có thể trở thành một quà tặng Tết rất sang và ý nghĩa để bạn dành tặng người thân hay khách hàng, đối tác. 

    Hộp quà Inner World 01
    Hộp quà Inner World 03
    Hộp quà Inner World 02
    1. Hiệu ứng trang trí lung linh, ấm cúng hơn

    Nến thơm là một trong những phụ kiện trang trí mang lại hiệu ứng thẩm mỹ rất cao. Bạn cũng có thể thấy trong các sự kiện hay tiệc sinh nhật, đám cưới, ánh nến mang lại cảm giác lãng mạn và cảm xúc.

     Nến thơm với đủ màu sắc và mùi hương sẽ là một nét chấm phá lung linh cho không gian đón Tết của nhà bạn.

    Miss Candle Hủ Nến Thủy Tinh nắp hoa hồng

    Ánh nến thắp ở những vị trí phù hợp sẽ tạo nên không gian ấm cúng, thân mật, gắn kết các thành viên trong gia đình, nhất là những người vì lý do bất đắc dĩ nào đó phải đón Tết xa nhà. 

    1. Vượng phong thủy cho năm mới

    Không chỉ giúp thanh lọc không khí, là phụ kiện trang trí phòng đẹp cho ngôi nhà mà theo khía cạnh phong thủy, nến còn là biểu tượng truyền cảm hứng và mang tới năng lượng sống. Một ngọn nến được đặt ở phòng khách sẽ mang lại sự cân bằng âm dương, hài hoà và thịnh vượng.

    Miss Candle Hũ Nến W8.5H14.5

    Phong thủy Trung Quốc cổ xưa đã luôn nghiên cứu làm thế nào để tạo sự hài hòa giữa năng lượng trái đất và cơ thể con người, tận dụng năng lượng của môi trường xung quanh để nuôi dưỡng và giúp cho cuộc sống con người ngày thêm tốt đẹp hơn. 

    Biểu tượng phong thủy của yếu tố Lửa được xem là mang lại sự ấm áp, thịnh vượng cho cuộc sống của con người. Vì thế, khi dùng nến thơm để trang trí nội thất hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống sung túc, sức khỏe dồi dào, may mắn và thịnh vượng cho gia đình.

    Vì những lý do không thể chối từ ấy, nến thơm đang trở thành một xu hướng decor được săn đón trong mùa Tết năm nay. 

    Miss Candle Bộ Nến Thơm

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0