Top quà biếu tết 2022 sang trọng, ý nghĩa, phù hợp dành tặng đối tác và người thân dịp năm mới

    13/01/2022 03:00813 lượt xem

    Lựa chọn quà đã khó, lựa chọn quà biếu tết lại càng khó hơn. Làm thế nào để tìm được sản phẩm sang trọng, ý nghĩa, mang lại nhiều lời chúc tốt lành cho năm mới? Hãy cùng tham khảo những gợi ý được Happynest giới thiệu trong bài viết sau.

    1. Tượng tứ linh

    Tứ linh bao gồm Long, Lân, Quy, Phụng. Đây là những hình ảnh bắt nguồn từ bốn vị thần lần lượt là: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ và Chu Tước đại diện cho bốn nguyên tố tạo thành trời đất theo như quan niệm của người xưa là: Lửa, nước, đất và gió.

    Tượng tứ linh trầm hương là món quà sang trọng phù hợp để biếu tết

    Rồng là vật đứng đầu trong Tứ Linh, đây cũng là linh vật có quyền năng tối cao. Dân gian quan niệm rồng mang đến những điều tốt lành cho con người. Trong văn hóa Việt Nam, rồng tượng trưng cho dòng giống cao quý. Vua chúa hoàng tộc xưa sử dụng hình ảnh rồng để thể hiện quyền lực và vị trí của mình. Nhưng về phong thủy thì rồng đại diện cho quẻ Chấn, mang lại ý chí kiên cường. Đem lại mang công danh và tài lộc cho gia chủ.

    Long mã gỗ trầm phù hợp để tặng người có địa vị và công danh trong sự nghiệp

    2. Phù điêu, bình phong

    Tranh phù điêu, bình phong phong thủy cũng là món quà sang trọng phù hợp để làm quà tặng nhân dịp tết đến xuân về. Bạn có thể lựa chọn bình phong phong thủy mang nhiều ý nghĩa như: Thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, tranh tứ quý để gửi gắm lời chúc năm mới suôn sẻ, thuận lợi cho người thân, đối tác, khách hàng.

    Tranh phù điêu kim sa - Mộc long đào hoa - Mai vàng đón xuân là hình ảnh tượng trưng cho lời chúc năm mới thành công, gặt hái nhiều thành tựu, vạn sự may mắn. Các doanh nhân rất thích biểu tượng này. Chắc chắn rằng khi nhận được tranh phù điêu mang nhiều ý nghĩa như vậy, người nhận quà sẽ vô cùng hài lòng.

    3. Trầm hương cao cấp

    Không chỉ dịp lễ Tết, năm mới, Trầm hương luôn là món quà tặng sang trọng và phù hợp trong những ngày đặc biệt như: lễ khai trương, lễ nhập trạch… Từ trước đến nay, trầm hương luôn được xem như “vua của các bậc phong thủy”, là tinh hoa của đất trời. 

    Theo quan niệm từ thời xa xưa, trầm hương cực kỳ có công dụng trong việc xua đuổi tà ma, những điều xui xẻo, và đặc biệt làm tăng vượng khí cho gia chủ khi sử dụng, mang lại nhiều điều may mắn. Hương thơm của trầm hương làm cho con người thư thái, tĩnh lặng, mọi căng thẳng dường như được lắng dịu xuống khi hít một làn khói hương trầm. 

    Xem ngay các ưu đãi giới hạn về sản phẩm trầm hương trên Happynest Shop tại đây

    4. Đồ gốm sứ, nồi hầm dưỡng sinh

    Nếu vẫn băn khoăn không biết nên chọn quà gì nhân dịp năm mới thì nồi hầm dưỡng sinh cao cấp sẽ là món quà khiến mọi người nhận đều hài lòng. Đây là gợi ý dễ chọn, phù hợp với nhiều đối tượng, lại đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao, là món quà thiết thực sử dụng được mỗi ngày. 

    Nồi hầm dưỡng sinh là món quà Tết gửi gắm lời chúc sức khỏe trọn vẹn và ý nghĩa

    Bên cạnh nồi hầm dưỡng sinh thì đồ gốm sứ cao cấp như bộ chén đĩa, bộ trà cũng sẽ là món quà ý nghĩa, phù hợp để mừng tặng trong nhiều dịp quan trọng như lễ tết, dịp kỷ niệm, lễ chúc mừng dành cho người thân trong gia đình. 

    Xem ngay ưu đãi giới hạn về sản phẩm nồi hầm dưỡng sinh trên Happynest Shop tại đây

    5. Rượu vang đỏ

    Trong văn hóa truyền thống của người phương đông, màu đỏ là một trong những màu sắc biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc. Vì vậy, rượu vang đỏ – biểu tượng của sự thịnh vượng, thường được nhiều người lựa chọn làm quà biếu tết. 

    Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, rượu vang đỏ có nhiều hoạt chất, đặc biệt là resveratrol và proanthocyanidin, đem lại nhiều lợi ích như tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ xương khớp, hỗ trợ tiêu hóa, cùng rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe.

    Tặng rượu vang đỏ giúp bạn và đối tác có cơ hội cùng thưởng thức và nâng ly chúc mừng dự án, kế hoạch mới trong những bữa tiệc ấm cúng dịp đầu năm

    Một số thương hiệu rượu nổi tiếng được ưa chuộng rộng rãi là Rémy Martin, Johnnie Walker, Hennessy, Absolut Vodka, Chivas, Moet & Chandon,... Ngoài những sản phẩm rượu đến từ nước ngoài thì rượu quê nổi tiếng như: rượu Mẫu Sơn, rượu Nếp Cái Hoa Vàng, rượu Nếp San Lùng, rượu Cần,... cũng là một lựa chọn mang giá trị tinh thần lưu giữ truyền thống trong dịp tết nguyên đán.

    6. Giỏ quà bánh, trái cây

    Giỏ quà bánh, trái cây là món quà phổ biến trong dịp Tết. Đối với quà bánh nên chọn những sản phẩm có bao bì bắt mắt, màu sắc tươi sáng tượng trưng cho không khí mùa xuân. Ngoài ra, thiết kế của những món quà bánh cũng cần phải lịch sự, phù hợp với người nhận.

    Giỏ quà bánh, trái cây đầy đặn được trang trí đẹp mắt vừa đảm bảo tính thẩm mĩ vừa thể hiện thành ý của người tặng

    Đối với trái cây nên chọn trái cây tươi ngon, màu sắc bắt mắt và đảm bảo chất lượng. Bưởi khắc chữ, bưởi hồ lô, dưa hấu thỏi vàng, bưởi tay Phật, thanh long vàng, xoài tứ quý, các loại trái cây độc lạ rất được ưa chuộng làm quà biếu trong dịp Tết. 

    7. Cây cảnh

    Hoa mai vàng, cành đào đỏ là là hình ảnh quen thuộc trong mỗi gia đình dịp đầu năm. Đây đều là những loại cây cảnh khai hoa vào mùa xuân, đâm chồi nảy lộc, biểu trưng cho hưng thịnh và khởi phát. 

    Cây cảnh, hoa mai, hoa đào là món quà Tết lý tưởng, vừa giúp làm đẹp không gian vừa mang ý nghĩa rước tài lộc vào nhà

    Bên cạnh hoa mai, hoa đào thì những cây tài lộc, cây bonsai, kim ngân, kim tiền được chăm chút, tạo dáng đẹp mắt cũng là những món quà vô cùng hấp dẫn dành tặng cho sếp hoặc đối tác của bạn.

    Dịp đầu năm mới đang gần kề, hãy truy cập Happynest shop ngay hôm nay để lựa chọn những món quà đẹp, sang trọng và giàu ý nghĩa dành tặng cho đồng nghiệp, đối tác, người thân. Nhờ những món quà này, chắc chắn những mối quan hệ trong công việc và cuộc sống của bạn sẽ ngày càng gắn bó và phát triển bền vững trong tương lai.

    Bài viết: Nguyễn Huyền

    Từ ngày 11/01 đến hết ngày 20/02, Happynest Shop ưu đãi lên tới 30% các sản phẩm thờ cúng, phong thủy cao cấp thuộc nhãn hàng Trầm Hương Thiền Việt, bao gồm: nhang trầm không tăm, nụ ngũ linh thần mộc, nhang thần tài, nhang vòng… 

    Ngoài giá giảm trực tiếp trên sản phẩm, Happynest Shop cũng phát hành voucher giảm thêm 8% dành riêng cho các thành viên Happynest, kèm theo mã miễn phí vận chuyển trị giá 50.000 VNĐ từ nhãn hàng với số lượng có hạn.

    Tham khảo chi tiết các sản phẩm thờ cúng, phong thủy đang được giảm giá tại đây và nhanh tay sắm ngay trong dịp Tết 2022 đang gần kề bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0