Khám phá căn hộ duplex The View Rivera Point hiện đại

    04/01/2022 07:37808 lượt xem
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      0m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0

    Với diện tích không quá lớn nhưng nhờ cách sắp xếp, bố trí không gian và thiết kế thi công nội thất căn hộ hợp lý, căn hộ Duplex The View Riviera Points đã trở thành một không gian sống lý tưởng dành cho gia đình. Một căn hộ không chỉ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn hiện đại, trẻ trung phù hợp với phong cách sống đô thị.

    Thiết kế nội thất căn hộ Duplex The View Riviera Point.

    Hình ảnh thực tế thiết kế thi công nội thất căn hộ Duplex The View Riviera Point

    Khu vực phòng khách 

    Phòng khách căn hộ có thiết kế sang trọng và đầy vẻ đẹp hiện đại. Bộ bàn ghế sofa da cao cấp được bố trí đối diện với chiếc tivi cỡ lớn. Chiếc tường ốp đá Marble cùng thảm lót họa tiết độc đáo tạo điểm nhấn cho cả không gian phòng khách. Theo như chia sẻ, gia chủ vốn là người yêu thích nét đẹp của đường vân đá. Do đó sẽ không quá ngạc nhiên khi nhiều không gian trong căn hộ duplex này sẽ xuất hiện bề mặt nội thất ốp gạch vân đá như thế. Như bàn trà, vách tường, sàn, mặt bếp,… tạo nên nét sang trọng riêng cho căn hộ.

    Căn hộ hiện đại với thiết kế thông tầng giúp tận dụng toàn bộ diện tích, mở rộng không gian và tăng hiệu quả về mặt công năng sử dụng.

    Đặc biệt, ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn hộ với thiết kế cửa kính full tường kết hợp với rèm cửa 2 lớp mang lại không gian thoáng đãng và đầy thư thái.

    Căn hộ Duplex được thiết kế cầu thang với phần tay vịn làm bằng kính cường lực, trong suốt. Tạo nên hệ cầu thang hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

    Khu vực phòng bếp

    Đội ngũ KTS đã tận dụng phương án không gian mở giúp ngôi nhà thêm thông thoáng và tiện nghi. Nhà bếp được liên kết với khu vực ăn uống và phòng khách. Bàn ăn trở thành vị trí trung tâm để nối kết các không gian chức năng với các thành viên trong gia đình.

    Ý tưởng không gian nội thất phòng khách liền bếp – giải pháp tối ưu cho nhà căn hộ chung cư duplex không còn bí bách

    Phòng bếp với tone màu sáng giúp không gian thêm sạch sẽ, dễ lau chùi và tiện nghi. Giúp cho việc chuẩn bị bữa cơm gia đình chu đáo và ấm cúng hơn.

    Căn bếp cũng như các không gian khác, cũng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính lớn.

    Khu vực phòng làm việc

    Khu vực này sử dụng chất liệu gỗ của phong cách Industrial cùng nguồn ánh sáng tự nhiên để cân bằng và tăng thêm sự thư giãn cho không gian. Bố cục nội thất theo hướng tối giản không chỉ giúp tối ưu hóa diện tích mà còn hướng đến giá trị tinh thần cho gia chủ.

    Khu vực phòng ngủ 

    • Phòng ngủ Master

    Để làm nổi bật khu vực giường ngủ – chức năng chính của phòng, KTS sử dụng thiết kế vách đầu giường kết hợp thêm đèn led hắt điểm để làm nổi bật, đem lại sự ấn tượng cho căn phòng.

    Phòng ngủ hiện đại có đầy đủ tiện ích mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ.

    Khu vực phòng closet hiện đại và thanh lịch.

    • Phòng ngủ nhỏ

    Không gian vui chơi của trẻ nhỏ được thiết kế chung với không gian phòng ngủ. Phòng ngủ giường tầng nhỏ nhắn, thiết kế lối đi bậc thang riêng để bé dễ dàng di chuyển.

    Bố trí nội thất gọn gàng để tăng thêm không gian cho bé vui chơi. Sàn nhà lót gỗ nâu trầm ấm, mộc mạc.

    Giường ngủ tiện ích có ngăn kéo, bậc thang lên giường ngủ cũng tích hợp ngăn kéo nhỏ để tăng không gian cho bé để đồ đạc.

    Nội thất căn hộ được chăm chút tỉ mỉ để vừa đảm bảo không gian thẩm mỹ, vừa chú trọng công năng đầy đủ cho một gia đình nhỏ. Thêm vào đó là những chi tiết tô điểm khiến không gian trở nên gần gũi, ấm áp hơn. Đúng nghĩa là một tổ ấm. Vì thiết kế dù sang trọng hay giản dị, không gian dù lớn hay nhỏ vốn dĩ không quan trọng. Điều quan trọng nhất chính là cảm giác của con người khi sống trong đó - vui vẻ, hạnh phúc và bình yên.

    Thông tin dự án

    Diện tích: 137m2 - Địa điểm: Quận 7, HCM

    Phong cách: Hiện đại

    Đơn vị thiết kế và thi công: LU Interior Design

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0