Căn penthouse "độc lạ" với phong cách nội thất hiện đại tại TP. HCM

    22/12/2021 09:251.231 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      PENTHOUSE
    • Ngân sách xây thô
      0 đồng
    • Ngân sách hoàn thiện
      0 đồng
    • Kích thước
      0m ngang0m dọc
    • Diện tích mặt bằng
      320m2
    • Tổng diện tích
      0m2
    • Năm hoàn thành
      0
    • Thi công
      LU INTERIOR DESIGN

    Căn hộ nằm tại tầng trên cùng của một khu chung cư cao cấp ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Cặp vợ chồng Mr. John đã cùng nhóm KTS LU Interior Design sửa mới hoàn toàn, tái cấu trúc lại các phòng công năng để có một không gian sống như mong muốn - sang trọng, hiện đại như chính phong cách sống của họ. 

    Chủ nhân căn hộ là người yêu thích lối kiến trúc đơn giản, tự do nhưng vẫn muốn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, xa hoa nên căn penthouse được lấy cảm hứng thiết kế thi công nội thất theo phong cách hiện đại. 

    Với ưu thế có diện tích rộng rãi, căn penthouse được bố trí đầy đủ các phòng chức năng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường nhật của gia chủ. Bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng giải trí, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng ngủ master và 3 phòng ngủ nhỏ.

    Hình ảnh căn hộ những ngày đầu nhận bàn giao thô

    Và diện mạo đầy ấn tượng của căn Penthouse sau khi hoàn thiện thi công nội thất

    Không gian sống 320m² sang trọng, hiện đại và cuốn hút với gam màu trung tính, thời thượng. Với từng không gian, gia chủ cùng nhóm KTS lại tạo thêm điểm nhấn riêng biệt bằng những món đồ nội thất cầu kỳ hoặc điểm nhấn kiến trúc khác lạ. 

    Không gian phòng khách được thiết kế với tone màu trắng xám chủ đạo và vài điểm nhấn đen đậm mang đến một không gian ấn tượng. Mang hơi hướng hiện đại mạnh mẽ, kèm theo vài nét vật liệu vàng bóng càng tôn lên phần sang trọng cho khu vực này.

    Bộ sofa nệm hình chữ L êm ái được bố trí trực diện kệ tivi đem lại cảm giác thoải mái và tự do cho gia chủ khi tiếp khách hay trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình

    Một chiếc ghế da màu nâu rời tạo nên sự tươi mới hoàn hảo cho cả không gian

    Góc tủ giày kết hợp kệ trang trí và gương soi góp phần tạo nên thẩm mỹ hoàn hảo cho căn hộ

    Ngay phía sau kệ tivi là khu vực giải trí đầy tâm đắc của gia chủ. Thông thường, không gian của một căn hộ penthouse đã đủ gây choáng ngợp về độ xa xỉ rồi. Thế nhưng với căn penthouse này, sự hào hoa của căn hộ cũng như độ “chịu chơi” của gia chủ còn thể hiện rõ hơn ở khu quầy bar đầy sang trọng này.

    Khu vực pha chế và quầy rượu cho thấy gu thẩm mỹ sang trọng và đẳng cấp. Hai fit-out âm tường được thiết kế riêng để show-off bộ sưu tập rượu thượng hạng, sưu tầm từ khắp mọi nơi trên thế giới của chủ nhân.

    Đối diện quầy bar là chiếc bàn bi-a nhập khẩu cỡ lớn. Có thể nói, đây chính là không gian điểm nhấn của căn penthouse, nơi gia chủ tận hưởng cuộc sống thượng lưu, cao cấp

    Chủ nhân căn nhà vốn là một người nước ngoài. Ông chia sẻ: “Tôi muốn không gian bếp nhà mình phải có sự luân chuyển hài hòa từ không gian bên ngoài vào bên trong, tôi yêu thích nguồn ánh sáng tự nhiên đầy vẻ trong lành.”

    Thấu hiểu và trân trọng mong muốn đó, mọi tính toán về thiết kế thi công đều được cân nhắc cẩn trọng để ánh nắng có thể chạm vào từng góc nhỏ của căn hộ. Nhóm KTS và các chuyên gia thi công đã tạo điểm nối hoàn hảo giữa phòng khách và khu vực bếp - phòng ăn. Khắp không gian chan hòa ánh sáng tự nhiên và càng hoàn thiện hơn khi kết hợp với màu trắng xám bê tông - gam màu chủ đạo cho toàn bộ không gian này. Phá vỡ mọi lối mòn xây dựng nhà ở cứng nhắc, khuôn khổ vốn đã quá quen thuộc trên thị trường hiện tại.

    Xung quanh phòng ăn là khu vực các phòng ngủ. Phòng ngủ master được thiết kế đầy đủ tiện nghi mang tới một không gian sang trọng và vẻ đẹp đầy ấn tượng. Phòng tắm và phòng closet cũng được thiết kế tích hợp bên trong không gian này.

    Thiết kế phòng ngủ đẹp với gam màu trung tính tạo ra sự lãng mạn, sang trọng và thư giãn tuyệt đối cho gia chủ

    Với lợi thế là căn hộ penthouse, bởi vậy không thể bỏ qua tầm view đẹp qua ô cửa lớn bằng kính cường lực trong suốt

    Thiết kế phòng ngủ master tích hợp phòng tắm đầy tiện nghi và lãng mạn

    Hệ thống đèn led và kính đen mờ giúp không gian phòng tắm thêm phần lôi cuốn và đầy thư giãn

    Nội thất phòng walk-in closet có thiết kế bàn đảo đậm nét sang trọng, xa hoa nhấn điểm với đèn led

    Ngoài việc chú trọng về sự tiện nghi, công năng của ngôi nhà, gia chủ còn rất quan tâm tới không gian xanh khi bố trí rất nhiều cây xanh xuyên suốt trong căn hộ. Nhờ vậy, không gian tổ ấm luôn tràn ngập sức sống và vô cùng thoáng đãng, xanh tươi.

    Ban công nhiều cây xanh giúp mang lại không khí trong lành. Đứng tại đây, gia chủ có thể cảm nhận và ngắm nhìn vẻ tuyệt đẹp của toàn thành phố vào mỗi thời khắc trong ngày

    Nhà chính là nơi để mỗi người tìm về sau những ồn ã, huyên náo của thành phố hoa lệ, đem lại những giây phút trong lành, bình yên nơi tâm hồn. Căn penthouse, dù đánh giá ở phương diện nào, luôn xứng là căn hộ đáng sống nhất, là minh chứng cho sự đẳng cấp, thượng lưu của chủ sở hữu.

    Địa điểm công trình: Penthouse, Quận 7, TP.HCM

    Đơn vị thi công: LU Interior Design

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0