[Review] Nệm Memory Foam có gì đặc biệt? Những ai nên sử dụng nệm Memory Foam?

    22/12/2021 06:001.126 lượt xem

    Gần đây, Memory Foam đang được nhắc đến rất nhiều trên thị trường chăn ga gối nệm với tác dụng cải thiện giấc ngủ, giúp các bậc ông bà, bố mẹ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đây là dòng nệm đang “làm mưa làm gió” tại các showroom cũng như sàn thương mại điện tử, chinh phục cả những khách hàng kỹ tính nhất. Vậy nệm Memory Foam có những điểm gì đáng chú ý mà tạo nên sức hút đến vậy!

    Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus dày 20 cm

    Nệm Memory Foam - dòng nệm bán chạy nhất năm 2021

    Nệm Memory Foam làm từ chất liệu gì? 

    Nệm Memory Foam có độ đàn hồi và biến dạng chậm, giảm rung chấn tối ưu

    Được cấu tạo bởi thành phần chính là polyurethane và các chất phụ gia tạo thành một hợp chất thường được gọi là viscoelastic - chứa hàng triệu bọt khí kết nối đặc với nhau, nệm Memory Foam có khả năng nâng đỡ rất tốt đặc biệt là hấp thụ và phân phối đều trọng lượng. Chính vì đặc điểm này mà vào năm 1966, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa kỳ NASA đã trang bị Memory Foam cho thiết bị bay để nâng cao sự an toàn, giảm rung chấn cho phi hành gia trong quá trình phóng tàu vũ trụ. Như vậy đủ để thấy Memory Foam cực kỳ ưu việt trong các dòng chất liệu dùng để nâng đỡ và bảo vệ. 

    Chất liệu Memory Foam được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất chăn ga gối nệm

    Về sau, chất liệu này được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực: làm lớp lót bảo vệ ở mũ bảo hiểm, miếng đệm ở thiết bị y tế cho người khuyết tật,... và thông dụng nhất đó là ngành sản xuất gối, nệm. Chất liệu này đã và đang được ứng dụng vào cuộc sống thường ngày - là công cụ hỗ trợ kỳ diệu cho giấc ngủ được sâu và ngon hơn.

    Những ưu điểm nổi trội của Memory Foam đánh bật các dòng nệm khác 

    Giảm tải áp lực, nâng đỡ cột sống một cách tự nhiên

    Khả năng ôm sát cơ thể của nệm Memory Foam 

    Khi bạn ngả lưng nghỉ ngơi trên Memory Foam, nó sẽ ôm sát đường cong của cơ thể bạn, đồng thời phân tán trọng lực giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và dễ cử động. 

    Đây là ưu điểm riêng có của dòng nệm này bởi cấu tạo bọt khí đã giúp Memory Foam đạt độ đàn hồi tối ưu, không tạo nên phản lực ngược lại mà tản ra hai bên mỗi khi chúng ta tác động lên nệm.

    Trọng lượng nhẹ và thoáng mát 

    Nệm Memory Foam được bọc bằng vỏ thoáng khí phù hợp với cả mùa hè

    Nhiều người lầm tưởng là chất liệu foam sẽ bí bách và nóng vào mùa hè nhưng với nệm Memory Foam thì hoàn toàn ngược lại. Các hạt khí có cấu trúc mở và cấu tạo nệm đa tầng sẽ không gây hầm bí khi sử dụng. Hơn nữa nệm còn được bọc bằng vỏ thoáng khí, đảm bảo điều hoà nhiệt cho cả 4 mùa. 

    Một điểm khiến các gia đình rất thích ở nệm Memory Foam đó là trọng lượng nhẹ hơn so với các nệm khác cùng kích thước. Nhờ đó mà nệm dễ vận chuyển, lắp đặt và vệ sinh. 

    Độ bền cao

    Sau thời gian dài sử dụng, nệm Memory Foam sẽ không có dấu hiệu bị võng lún hay chảy xệ. Tuổi thọ của nệm đạt từ 8 đến 10 năm và các chuyên gia về giấc ngủ cũng khuyến cáo chỉ nên dùng nệm trong khoảng thời gian đó bất kể là dòng nào. Bởi nếu dùng quá lâu thì con người sẽ phải đối mặt với các tác nhân gây kích ứng tích tụ lâu ngày trên bề mặt nệm. 

    Nệm Memory Foam dẻo dai và bền bỉ bảo vệ giấc ngủ của bạn

    Nệm Memory Foam phù hợp với ai?

    Bất cứ ai cũng có thể phù hợp với nệm Memory Foam bởi sự êm ái, thoải mái của nó mang lại. Tuy nhiên với những người cao tuổi, người bị bệnh cơ xương khớp hay bà bầu thì Memory Foam chính là “chân ái”. 

    Nệm Memory Foam được yêu thích bởi sự thoải mái và êm ái vô cùng

    Với người cao tuổi muốn có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn, dòng nệm này sẽ mang lại cho người cao tuổi cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn hiếm có khi đặt lưng nằm xuống. Các bộ phận bị lão hoá khi tuổi đã già sẽ được nệm ôm sát và nâng đỡ, kể cả khi trở mình cũng rất êm ái, không ảnh hưởng đến người bên cạnh bởi khả năng chống rung của nệm rất cao. 

    Memory Foam có thể hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức do các bệnh về xương khớp gây ra. Với khả năng giữ vị trí tự nhiên của cột sống, chân, tay,.. và giảm thiểu áp lực tối đa, các bệnh nhân xương khớp có thể nằm trên nệm mà không lo lệch tư thế.

    Các mẹ bầu cũng sẽ tìm được một tư thế phù hợp nhất mà không lo bụng bầu đè nén hay bị ảnh hưởng bởi áp lực bởi những ưu điểm mà Memory Foam mang lại.

    Giá của nệm Memory Foam như thế nào?

    Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus đang được giảm giá cực sâu trên Happynest Shop

    Với những ưu điểm mà nệm Memory Foam mang lại thì nhiều người nghĩ nó sẽ có giá thành cao nhưng thực tế thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá. Hiện nay, dòng nệm này có nhiều mẫu khác nhau đa dạng từ kích thước đến giá thành. Với những lợi ích về sức khỏe, chất lượng giấc ngủ và độ bền thì mức giá sẽ khiến bạn hài lòng. 

    Các dịch vụ bán hàng đa kênh tại showroom hoặc kênh online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn chọn được sản phẩm ưng ý. Hầu hết khách hàng mua nệm Memory Foam sẽ được nhân viên lắp ráp tại nhà. 

    Các sản phẩm thuộc dòng chăn - ga- gối - nệm đang được giảm giá cực sâu trong chương trình deal hot  “Sale cuối năm - Chăm tổ ấm” của Happynest Shop, diễn ra duy nhất từ ngày 15 - 25/12. 

    Bên cạnh mã giảm giá trên từng sản phẩm, người dùng cũng có thể áp dụng đồng thời loạt mã giảm giá sâu từ Happynest Shop. Tìm hiểu thông tin chi tiết về các loạt mã giảm giá tại đây và nhanh chóng mua sắm mọi thứ cần thiết cho tổ ấm của mình nhé.

    Bài viết: Thảo Vy

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0