Căn hộ 100m2 dùng chính vật liệu nội thất để tạo hiệu ứng màu sắc bắt mắt

    29/11/2021 04:001.483 lượt xem

    Căn hộ được thiết kế nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ nhà về một không gian thông thoáng, tiện nghi đồng thời phải thể hiện được cá tính riêng. Sau khi hoàn thiện, căn hộ không chỉ khiến gia chủ ưng ý về công năng mà còn ấn tượng về màu sắc. 

    Xóa bỏ vách ngăn thô cứng, tạo không gian thoáng đãng

    Căn hộ ban đầu vốn có 3 phòng ngủ, các phòng đều ngăn với nhau bởi các bức tường. Bên cạnh đó, dù các phòng đều có cửa sổ nhưng lại không tận dụng được tối đa cho việc chiếu sáng, thông khí nên tạo cảm giác bí bách. Chủ nhà muốn xử lý nhược điểm này để không gian rộng rãi, tiện nghi và hiện đại hơn.

    Căn hộ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy thẩm mỹ

    Nhóm kiến trúc sư đã xóa bỏ các mảng tường ngăn tại khu vực sinh hoạt chung, tạo ra không gian mở có tính liên hoàn, đồng thời, thống nhất với chủ nhà đập bỏ 1 phòng ngủ để tăng diện tích sinh hoạt. Căn hộ sau khi được thiết kế lại đã mang một diện mạo hoàn toàn mới gồm 1 phòng khách thoáng rộng, 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng bếp, kho chứa đồ và 2 phòng vệ sinh. 

    Phòng khách được lắp cửa kính trong suốt vừa đảm bảo không gian rộng mở vừa hạn chế tiếng ồn mà vẫn có thể kết nối với các khu vực xung quanh.

    Không gian căn hộ được mở rộng rãi hơn nhờ thiết kế khu vực bếp ăn, bàn ăn và khu vực sinh hoạt chung liên thông với nhau 

    Phòng ngủ hiện đại, đẳng cấp như tại khách sạn cao cấp và có tầm nhìn rộng

    Tủ quần áo đóng vai trò là vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng vệ sinh

    Khu vệ sinh có bồn tắm rộng, đặt sát khung cửa sổ lớn - nơi chủ nhà có thể vừa ngâm mình thư giãn vừa ngắm nhìn trời mây, thành phố sau một ngày làm việc

    Nghệ thuật sử dụng vật liệu mang đến hiệu ứng màu sắc đầy ấn tượng

    Gia chủ là người có cá tính và có gu thẩm mỹ riêng nên KTS đã ưu tiên chọn tông màu và vật liệu đối lập để tạo sự tương phản trong phong cách thiết kế. Toàn bộ nội thất được tính toán, thiết kế phù hợp với không gian, diện tích cũng như mục đích sử dụng của các thành viên trong gia đình. Dù là nội thất tại phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ đều được gia chủ và KTS lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận. Những vật liệu nội thất đảm bảo tiêu chí tiết kiệm diện tích và có điểm nhấn nghệ thuật giúp nâng cao chất lượng cho không gian sống.

    KTS hạn chế sử dụng nhiều gam màu nóng sặc sỡ, thay vào đó là sự chuyển giao linh hoạt giữa 2 màu đơn sắc là trắng và đen. Hai tone màu này có sự kết hợp hài hòa trong các vật liệu nội thất khác nhau của căn hộ. Nội thất không quá cầu kỳ, phức tạp, tạo cảm giác cao cấp, sang trọng nhưng không làm mất đi sự trẻ trung, tươi mới. Nhờ đó, không gian căn hộ mang tính thẩm mỹ cao.

    Trần thạch cao được sơn hiệu ứng kết hợp với các thanh inox được đúc khuôn tạo sự hài hòa, thư giãn

    Ghế sofa cao cấp được đặt trong phòng khách có tone màu trầm tạo sự ấm cúng cho không gian

    Các vật liệu nội thất khác như: Sàn gỗ, đèn Ades, kính gân sọc... khi có ánh sáng chiếu tạo nên những hiệu ứng khác nhau. Ban ngày, căn hộ nhận được ánh sáng tự nhiên giúp không gian sáng sủa, thoáng đãng

    Ban đêm, ánh sáng vàng nhẹ của ánh đèn mang đến sự ấm áp, căn hộ trông lung linh hơn

     

    Bản vẽ mặt bằng cải tạo của căn hộ Feliz en Vista 

    Căn hộ không chỉ là nơi để đi - về sau một ngày dài làm việc, học tập mà còn là nơi để gia chủ tận hưởng cuộc sống. Nhờ có thiết kế mặt bằng hợp lý và nghệ thuật sử dụng vật liệu, ánh sáng hài hòa, căn hộ đã mang lại tổ ấm tiện nghi, mang đậm chất nghệ thuật cho gia chủ.

    Thông tin công trình:

    Diện tích: 100m2

    Địa điểm: Chung Cư Feliz en vista - Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Thiết kế và thi công: Công ty Cổ Phần Thiết Kế và Xây Dựng Thiên Hùng

    Bài viết: Hải Yến

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0