Nhà phố 5x20 hướng nam tại Huế, là tổ ấm thân thương của cặp vợ chồng trẻ và hai con gái nhỏ

29/06/2020 01:0023.144 lượt xem

The Flow of Time House tọa lạc tại thành phố Huế - cái nôi của văn hóa phong kiến, gắn liền với những sự kiện lịch sử không thể nào quên. Nhìn thoáng qua, ngôi nhà có vẻ mới lạ, hiện đại nhưng ẩn trong các chi tiết ngôi nhà là ý nghĩa truyền thống sâu xa. Là ngôi nhà phố, nằm trong vùng khí hậu nóng ẩm quanh năm, lấy sáng, lấy gió để căn nhà luôn thông thoáng là vấn đề lớn nhất của The Flow of Time House. Do vậy, những ô cửa lớn, giếng trời, cây xanh hay những không gian kết nối với thiên nhiên được đội ngũ kiến trúc sư sử dụng tối đa. Thiết kế ngôi nhà tận dụng gió trời, ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm các chi phí cho gia chủ. Cùng Happynest khám phá The Flow of Time House nhé!!

Thông tin công trình:

Tên công trình: The Flow of Time House

Diện tích: 204m2

Năm hoàn thiện: 2018

Thiết kế: MW archstudio

BOX:

“Nhà để yêu thương” là chiến dịch truyền cảm hứng được tổ chức bởi Happynest - Cộng đồng yêu nhà đẹp, nhằm tạo ra không gian để các thành viên chia sẻ những hình ảnh, cảm nghĩ ý nghĩa về gia đình. Chiến dịch “Nhà để yêu thương” được tổ chức trên group Happynest và sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày: 26/06/2020 đến hết ngày 10/07/2020. 

Các bạn có thể tham gia bằng cách đăng ký làm thành viên của group và trực tiếp gửi bài dự thi tại đây. Thể lệ cụ thể của cuộc thi, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0