DIAGON ALLEY HOUSE

21/02/2020 08:21571 lượt xem

Chúng ta lớn lên, lập nghiệp, xây dựng mái ấm và sinh con, luôn hy vọng những đứa trẻ sẽ được trưởng thành trong môi trường thiện lành, phát triển một cách toàn diện bước vào đời.Tuy vậy, có thể là do áp lực cuộc sống bạn đã vô tình làm tổn thương những đứa trẻ.

Bạn có thể đã căng thẳng ở đâu đó và về nhà đóng kín cửa phòng, tìm cho mình 1 không gian riêng. Những đứa trẻ cũng sẽ bị căng thẳng từ bạn và trốn trong không gian riêng của mình. Dần dần sợi dây liên kết của đứa trẻ với gia đình và xã hội bị cắt đứt.Thông qua sự sắp xếp tổ hợp không gian kiến trúc tôi muốn hàn gắn sợi dây liên kết giữa các thành viên trong gia đình.

Những đứa trẻ như tôi được chữa lành, được hồn nhiên thể hiện tình yêu thương với những người xung quanh, từ đó sẽ có 1 gia đình hòa hợp, 1 xã hội hòa hợp, 1 thế giới hòa hợp.Chúng ta có thể can đảm nhìn sâu vào đôi mắt người thân yêu để thấu hiểu, điều mà nghe như thật đơn giản nhưng mấy ai có thể làm được.Sống hòa hợp với thiên nhiên, kết nối con người với cây cỏ để mối quan hệ của con người và mẹ Trái Đất được chữa lành. Từ đó con người có ý thức bảo vệ môi trường sống, bảo vệ ngôi nhà chung Trái Đất

............................

Thông tin dự án:Dự án: Diagon Alley House, 4x7m

Diện tích: 28m2,Địa điểm: Thống Nhất, Quận Gò Vấp

Thiết kế kiến trúc & nội thất: Bdoup Architects.

Website : http://bdoup.com/

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0