Nét đẹp tinh tế nhẹ nhàng của căn hộ Vinhomes Metropolis

12/12/2019 01:17881 lượt xem
Giống như hầu hết các căn hộ chung cư khác, căn hộ Vinhomes Metropolis có diện tích không lớn, được phân chia không gian thành 1 khu vực sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ. Với diện tích khiêm tốn như vậy, mong muốn của gia chủ là có một không gian sống với tầm nhìn thoán, gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho gia đình 2 thế hệ.

Mỗi công trình nội thất không chỉ cần có giá trị thẩm mỹ mà còn phải mang đến những giải pháp tiện dụng trong cuộc sống. Để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, phòng khách được bố trí ngay sát cửa lớn mở ra ban công và liên thông với bếp ăn theo một đường thẳng để tiết kiệm không gian. Bộ rèm cửa 2 lớp giúp việc điều chỉnh ánh sáng trở nên linh hoạt hơn. Các món đồ nội thất được lựa chọn sao cho lược giản các chi tiết trang trí cầu kì trông rất thoáng đãng, gọn gàng.

Gia chủ lựa chọn gam màu trung tính làm chủ đạo với sự kết hợp của các màu trắng, xám, vàng nhạt và màu nâu nhẹ của sàn gỗ. Bên cạnh các gam màu nhẹ nhàng, KTS pha trộn thêm một số màu sắc khác làm điểm nhấn cho từng không gian riêng biệt. Những gam màu này xuất hiện trên đồ nội thất, có khi là màu xanh cổ vịt của bộ ghế ăn bọc nỉ nhung cao cấp, có khi là màu hồng trang trí trong phòng ngủ của con gái.

Một không gian sống với những đường nét thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế sẽ mang lại những cảm xúc đầy tích cực cho những người sống trong ngôi nhà. Bắt đầu mỗi buổi sáng và kết thúc mỗi ngày dài trong căn nhà nhỏ, gia chủ sẽ có cảm giác thư thái và nguồn năng lượng tràn đầy.

Công ty nội thất NEO Classic

Hotline: 084 898 8888

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/neoclassic.interior

Instagram: https://www.instagram.com/neoclassic_interior

Website: http://noithatneo.vn

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0