Ốp Lát Đá Dekton Cao Cấp Dự Án Cao Ốc Văn Phòng Etown 6 – TP.HCM

    19/08/2024 13:3057 lượt xem

    Eurostone tự hào là nhà cung cấp, thi công đá cao cấp cho một số hạng mục ốp lát nội – ngoại thất dự án Cao ốc Etown 6, Văn phòng hạng A+, tại TP. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn cao nhất của LEED - "LEED Platinum". Dự án có tổng diện tích gần 80,000 m2 do tập đoàn REE làm chủ sở hữu.

    Thông tin công trình:

    - Chủ đầu tư: REE Corp

    - Địa chỉ: Quận Tân Bình, TP.HCM

    - Đơn vị cung cấp, thi công đá cao cấp: Eurostone

    - Loại đá sử dụng: Đá Dekton

    - Hạng mục: Lát nền, hành lang, ốp cầu thang bộ, ốp tam cấp, hồ bơi, ốp bệ bồn cây, ốp WC,…

    Cao ốc văn phòng Etown 6 tọa lạc tại số 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, đây là tòa văn phòng lớn nhất, hiện đại nhất trong chuỗi Cao ốc Etown của Chủ đầu tư REE Corp với quy mô 5 tầng hầm & 16 tầng cao với diện tích sàn xây dựng gần 80,000 m2.

    Dự án Etown 6 đặc biệt chọn sử dụng các loại đá Dekton của Cosentino cho các khu vực khác nhau như các hạng mục ngoài trời, sàn, vách ở không gian sự kiện, khu vực WC và nhà hàng. Đá Dekton không chỉ nổi tiếng với chất lượng và độ bền cao mà còn mang lại sự đa dạng về màu sắc và hoa văn, giúp tạo ra không gian độc đáo và sang trọng, phù hợp với kiến trúc của dự án.

    Eurostone lên kế hoạch triển khai đo đạc, tính toán phương án thi công để đảm bảo chất lượng và tiến độ bởi đây không chỉ là một công trình xây dựng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, việc lựa chọn vật liệu phải được thực hiện cẩn thận để đảm bảo rằng không gian sẽ phản ánh chất lượng và đẳng cấp. 

    Hướng đến các giá trị bền vững, đá Dekton Carbon Neutral (vật liệu trung hòa carbon) đã góp phần giúp cao ốc văn phòng Etown 6 đạt chứng nhận LEED Platinum. Đây là chứng nhận cao nhất của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) dành cho các công trình bền vững. Dự án thỏa mãn các tiêu chí chính như giảm thiểu điện năng tiêu thụ điện hơn 30%, giảm hơn 50% lượng nước sử dụng, giảm tối đa lượng khí thải CO2 và sử dụng vật liệu thân thiện môi trường.

    Đoàn Hào HiệpTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0