Review căn hộ 3 ngủ chung cư Nera Garden sau gần 2 năm vào ở

    22/07/2024 14:021.252 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Nera Garden
    • Năm hoàn thành
      2022

    Gần hai năm trôi qua kể từ khi mình chuyển về sống tại căn hộ 3 phòng ngủ ở khu chung cư Nera Garden, Huế. Hôm nay mình muốn chia sẻ chút cảm nhận về nơi này cho mọi người cùng biết.

    Vị trí cơ bản 

    Nera Garden nằm ngay mặt tiền đường Tố Hữu, khu đô thị Phú Mỹ An, thật sự là một vị trí vô cùng thuận tiện. Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Toyota Huế và đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành (DDI). Với diện tích khu đất 11.473 m2, trong đó diện tích đất mặt nước và cây xanh chiếm 2.296,65 m2, mình thật sự ấn tượng với sự rộng rãi và thoáng đãng của nơi đây.

    Căn hộ của mình thuộc tầng 12, diện tích 73m2. Thiết kế căn hộ rất hợp lý với 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ master có WC khép kín, 2 phòng ngủ còn lại dùng chung WC. Điều mình thích nhất là phòng nào cũng có cửa sổ, ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập khắp các phòng, tạo cảm giác thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Lô gia đặt máy giặt và máy sấy rất rộng rãi, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và tiện lợi.

    Không gian sống tiện ích và hiện đại

    Nera Garden không chỉ là một khu chung cư đơn thuần, mà còn là một tổ hợp thương mại, shophouse và chung cư thương mại. Khu căn hộ có tổng cộng 20 tầng, với 502 căn hộ và 23 căn shophouse được thiết kế xây dựng 4 tầng. Tầng hầm dành cho bãi đỗ xe và phòng kỹ thuật, tầng 1 là trung tâm thương mại, nhà trẻ, sảnh chung cư và phòng sinh hoạt cộng đồng, tầng 2 là trung tâm thương mại, tầng 3 và 4 là shophouse và bãi đỗ xe, tầng 5 là căn hộ và khu dịch vụ tiện ích, từ tầng 6 đến tầng 20 là các căn hộ ở.

    Tiện ích tại Nera Garden thật sự đa dạng và hiện đại. Trung tâm thương mại ngay tại tầng trệt giúp mình không phải đi xa để mua sắm. Bãi đỗ xe thông minh, hồ bơi, khu tập dưỡng sinh và yoga, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ ngoài trời đều rất tuyệt vời. Đặc biệt, hệ thống cửa khóa vân tay và camera an ninh tự động truy cập cho từng căn hộ mang lại cảm giác an toàn và yên tâm khi sống tại đây.

    Một điểm cộng lớn khác của Nera Garden là xung quanh đây dân cư cũng không ồn ào, nên đời sống tinh thần khá thanh tịnh, rất phù hợp cho những ai yêu thích sự yên bình. Ngoài ra, chỉ mất khoảng 20 phút đi xe là bạn đã có thể đến bãi biển gần đó để tận hưởng không khí trong lành và những giây phút thư giãn bên bờ biển.

     

    Một số điểm cần cải thiện

    Dù Nera Garden có rất nhiều tiện ích nhưng vẫn còn một số điểm chưa thật sự hoàn hảo. Vào mùa lũ, xung quanh tòa nhà thường bị ngập nhưng may mắn là khu vực sảnh tầng 1 được xây cao nên nước không tràn vào. Tuy nhiên, việc thiếu trạm y tế và tiệm thuốc gần nhà vẫn là một bất tiện lớn. Nếu cần mua thuốc hay gặp phải vấn đề sức khỏe nhỏ, mình phải đi xe khá xa để tìm mua.

    Tuy vậy, sắp tới sẽ có AEON Mall khai trương gần đây, mình tin rằng khu vực này sẽ phát triển và trở nên tấp nập hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cư dân.

    Sau gần hai năm sống tại Nera Garden, mình thật sự hài lòng với quyết định chọn nơi này làm tổ ấm. Không gian sống thoáng đãng, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng đã mang lại cho mình và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng rằng trong tương lai, khu vực này sẽ càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa để cuộc sống của cư dân thêm phần tiện lợi và thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư tại Huế, mình nghĩ Nera Garden sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    Lê KhánhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0