Kệ ti vi xoay - Đồ nội thất hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại, tiện ích

    27/09/2018 20:575.855 lượt xem

    Kệ ti vi xoay là trang thiết bị linh hoạt giúp các thành viên trong gia đình có thể tận dụng tối đa chức năng giải trí của ti vi ở các góc không gian sinh hoạt khác nhau mà không phải ngồi cố định một chỗ.

    Cấu trúc của kệ ti vi xoay

    Kệ ti vi xoay thông thường bao gồm một trục xoay và một mặt phẳng có tác dụng như giá đỡ, khung treo. Kệ xoay có thể là trang thiết bị tách rời hoặc được thiết kế gắn liền với đồ nội thất trong căn nhà của bạn.


    Cuộc sống hiện đại tiện nghi hơn khi có thêm một chiếc kệ ti vi xoay linh hoạt

    Một chiếc kệ ti vi xoay không hề tốn nhiều diện tích và còn có thể linh hoạt thiết kế áp dụng riêng cho từng không gian nhà khác nhau. Với một chiếc kệ có góc xoay 360 độ, cuộc sống hiện đại của bạn sẽ trở nên tiện ích hơn, giúp bạn đắm chìm vào không gian thư giãn tận hưởng như bộ phim bom tấn hay những chương trình âm nhạc hấp dẫn ở mọi góc nhìn.


    Kệ ti vi xoay không hề chiếm nhiều diện tích trong không gian sinh hoạt của bạn


    Kệ ti vi xoay có nhiều kiểu dáng thiết kế và cấu trúc xoay khác nhau

    Kệ ti vi xoay trong phòng khách

    Với một chiếc kệ ti vi xoay trong nhà, giờ đây mọi thành viên trong gia đình bạn có thể theo dõi các chương trình truyền hình dù đang ngồi trên ghế sofa, ghế đọc sách. Thậm chí bạn cũng có thể tập yoga theo những hướng dẫn trên màn hình mà không cần dẹp gọn bộ bàn ghế. Đối với những căn phòng khách liền kề bàn ăn, gia đình bạn có thể theo dõi các chương trình ti vi ngay trong bữa ăn mà không phải lắp thêm một chiếc ti vi phụ khác.


    Bạn có thể thưởng thức các chương trình truyền hình hay các tính năng giải trí trên ti vi ở nhiều không gian khác nhau trong căn phòng

    Trong một số không gian đa chức năng, kệ ti vi xoay còn đóng vai trò như một vách ngăn giữa các phòng và bạn hoàn toàn có thể theo dõi cùng một chiếc ti vi dù di chuyển vị trí giữa hai gian phòng với chỉ bằng một động tác xoay nhẹ.


    Kệ ti vi xoay được thiết kế tích hợp với vách ngăn giữa các gian phòng

    Kệ ti vi xoay trong nhà bếp

    Kệ ti vi xoay còn có thể được thiết kế giấu kín trong bàn bếp giúp gia chủ có thể vừa học nấu ăn vừa thực hành cùng lúc. Người nội trợ hoàn toàn không cần phải bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng hay thú vị nào khi phải liên tục di chuyển trong không gian nhà bếp.


    Kệ ti vi xoay được thiết kế thông minh dưới đảo bếp

    Kệ ti vi xoay trong phòng ngủ

    Trong không gian phòng ngủ, bạn có thể chọn góc xem ti vi ở trên giường hay ở ghế nghỉ. Ngoài ra, gia chủ có thể linh hoạt thiết kế kệ ti vi xoay cùng với giá sách hoặc ngăn lưu trữ đồ để tích hợp nhiều không gian sử dụng khác nhau. Còn gì thú vị hơn khi được sở hữu một không gian phòng ngủ đa phương tiện có thể tiếp cận 360 độ không gian.


    Với không gian phòng ngủ như thế này, gia chủ có thể xem ti vi ở trên giường hay ghế sofa


    Kệ ti vi xoay còn có chức năng khiến không gian ngủ trở nên riêng tư hơn


    Tích hợp giá sách trong kệ ti vi xoay

    Một chiếc kệ ti vi xoay không chỉ giúp cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn mà còn góp phần tạo đến vẻ thẩm mỹ cho thiết kế nội thất trong nhà bạn.

    Bài viết: Tùng Dương

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0