Sinh Thể

    12/04/2024 10:531.603 lượt xem

    Ai trong chúng ta không từng mơ ước được một lần trở nên tí hon và sống trong thế giới kỳ ảo nơi thứ gì cũng thật to lớn và thú vị?

    Một bông hoa làm chiếc chụp đèn, một chiếc chén thành chậu cây, một cây kim có thể làm mũi kiếm,..và nấm phát quang làm đèn ngủ? Đó cũng chính là ý tưởng cho thiết kế phòng thay đồ lần này của nhóm chúng tôi. Song hành cùng dòng ý tưởng của những tác phẩm người tí hon nổi tiếng đã đi qua tuổi thơ của nhiều người: The Borrowers, Arrietty, Tobie Lolness, Tinkerbell, …

    Ai trong chúng ta không từng mơ ước được một lần trở nên tí hon và sống trong thế giới kỳ ảo nơi thứ gì cũng thật to lớn và thú vị?

    Dựa trên một mặt bằng phòng ngủ master với khu vực phòng tắm và thay đồ gần 40m2, nhóm nhà thiết kế đã đưa vào những vật liệu đặc trưng của Futuristic: kim loại, kính, vải tạo hình với gam màu xanh dương huyền bí. Ánh sáng nhấn nhá độc đáo cũng tạo ra một thế giới huyền ảo và thư giãn cho chủ nhân khi lựa chọn trang phục. Chính giữa phòng thay đồ là chiếc Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler Màu gương kính giúp matching hoàn hảo với không gian.

    Lý do chúng tôi lựa chọn phong cách Futuristic đến từ hai lý do. Đầu tiên, quan điểm của FLICKER luôn là hướng tới tương lai và sự hiện đại. Ngay trong những thiết kế cổ điển, chúng tôi vẫn không ngừng làm mới và đưa những nét đẹp, nét hiện đại của tương lai vào. Bởi chúng tôi tin đó là dòng chảy của thiết kế mà mình cần đi theo để hướng về phía trước, đồng thời cập nhật công năng mới nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của gia chủ. Lý do thứ hai là ẩn ý ngôi nhà của tương lai vẫn luôn có LG đồng hành. Dù thời gian trôi qua và phong cách thiết kế ngày càng thay đổi thì sp của LG vẫn luôn khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.

    Với team FLICKER, cuộc thi “PHONG CÁCH HOÁ KHÔNG GIAN” là một đề bài mở, một cơ hội để các nhà thiết kế có thể hoàn toàn thả lỏng và bay bổng với những ý tưởng táo bạo. Đó vẫn luôn là cách tốt nhất để nuôi dưỡng sự sáng tạo - điều cần thiết trong quá trình làm nghề. Bởi vậy, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới BTC và thương hiệu LG đã tổ chức cuộc thi ý nghĩa này. Team luôn sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo!

    #happynest #LG #phongcachhoakhonggian

    nguyễn duy anhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0