Đưa bình yên hòa quyện cùng vẻ hiện đại!

    12/04/2024 10:471.380 lượt xem
    • Tổng diện tích
      111m2

    #happynest #LG #phongcachhoakhonggian

    Căn hộ này có diện tích 111m2 bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 phòng bếp được bài trí theo lối không gian mở. Chúng tôi lựa chọn kết hợp giữa 𝗠𝗼𝗱𝗲𝗿𝗻 𝗦𝘁𝘆𝗹𝗲 và 𝗠𝗶𝗻𝗶𝗺𝗮𝗹𝗶𝘀𝗺 làm phong cách chính cho bản thiết kế này. Đồng thời, sử dụng tone màu trắng chủ đạo phối cùng gam nâu gỗ trầm ấm giúp tổng thể trở nên gần gũi và hài hòa hơn. 

    Cuộc sống “nhanh” khiến con người trở nên bận rộn hơn và dần hời hợt với việc chăm sóc chất lượng không gian sống, đặc biệt là khu vực lưu trữ quần áo - thứ phụ kiện cơ bản thể hiện được phong cách của mình? Ở bản thiết kế lần này, chúng tôi đưa sự tiện nghi trong từng món đồ nội thất vào hỗ trợ cuộc sống như ti vi, tủ lạnh, máy giặt sấy, máy lọc không khí, quạt lọc không khí và khu vực chúng tôi tâm đắc nhất chính là không gian chăm sóc quần áo. 

    - Quần áo cả ngày đã bám bụi, chỉ giặt phơi thông thường có đủ sạch vi khuẩn còn sót lại?

    - Giặt tay hay giặt máy, làm sao để tăng tuổi thọ quần áo?

    LG thực sự đã giải quyết triệt để “điểm đau” khách hàng khi đưa ra sản phẩm Tủ chăm sóc quần áo LG Styler chứa rất nhiều tính năng:

    ➖ Tối ưu thời gian khi bạn chỉ mất vài phút để sắp xếp đồ đạc vào tủ và việc còn lại là tận hưởng khoảng nghỉ ấy cho bản thân. 

    ➖ Áp dụng công nghệ thông minh bằng cách điều khiển từ xa bởi Wifi cũng là bước tiến ăn điểm của sản phẩm này. 

    ➖ Và đặc biệt, khi mở cửa LG Styler trong chu kỳ sấy, tủ sẽ biến thành một máy hút ẩm mạnh mẽ, mang lại bầu không khí trong lành cho một phần căn nhà bạn.

    Chúng tôi tận dụng thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm để tối ưu triệt để không gian bằng những phần tủ cánh kính, tạo nên sự tinh tế & hiện đại cho không gian phòng thay đồ.

    “Phong cách hoá không gian” là một phần minh chứng rõ rệt nhất cho sự phát triển của con người, cảm giác hạnh phúc khi được thể hiện bản thân, cảm giác thỏa mãn nhu cầu tinh thần, cảm giác sung sướng khi được thấu hiểu và đó cũng là những trăn trở của chúng tôi về việc kiến tạo nên một không gian sống mang đậm cá tính gia chủ. Quan trọng hơn, chúng tôi tin rằng “bình yên trong căn nhà” không được đo bằng diện tích, cũng ko được tính bằng vẻ nguy nga tráng lệ, đơn giản chỉ là sự tiện nghi và đủ đầy cho mỗi trải nghiệm hoạt động sống của các thành viên trong gia đình, thoải mái thể hiện cá tính qua từng ngóc ngách không gian nhà ở.

    Cảm ơn LG đã giúp chúng tôi gửi trao trọn vẹn điều đó đến khách hàng qua những sản phẩm tuyệt vời, cảm ơn BTC đã tạo nên một sân chơi đầy ý nghĩa, mang lại nhiều cảm hứng cho cộng đồng Kiến trúc sư nội thất! Đừng vội tách biệt giữa hiện đại và bình yên, khi đủ yêu chiều không gian sống, ta sẽ cảm nhận được sự tồn tại song song của nó!

    _____

    Floor Area | Diện tích: 111m2

    t.Concept Design Studio

    Nguyễn Hoàng Phương TrinhTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0