Không gian chăm sóc Quần áo - Phong cách hoá không gian

    10/04/2024 16:581.271 lượt xem
    Trong Không gian ở, Nếu phòng khách - bếp là bộ mặt của không gian thì Phòng ngủ, phòng thay đồ là linh hồn của căn nhà.
     
    Ngày nay KTS khi thiết kế đã nhận thức rất rõ các tiêu chí trên. Càng chú trọng và thiết kế các không gian riêng tư như này, chúng tôi nhận thấy việc chăm sóc những không gian đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ sau này.
     
    Dựa trên những kinh nghiệm và trải nghiệm - Lam An xin gửi tới 1 Không gian chăm sóc quần áo - mà ở đó Công năng được đặt lên hàng đầu đồng hành cùng với yếu tố thẩm mỹ - “ Phong cách hoá không gian” - nơi chăm sóc “Phong cách thời trang” của gia chủ.
     
    Không gian chăm sóc quần áo được liên thông với vệ sinh Master của gia chủ, Khu vực tủ quần áo và chăm sóc liên hoàn kết nối bởi tủ phụ kiện kết hợp bàn thao tác (gập, là, soạn chủng loại)
     
    Các khu vực kho thấp chứa đồ gập trái mùa hút nilong chân không, đồng thời cũng bố trí 1 chậu rửa giặt nhỏ tăng sự tiện dụng
     
    (Bản thiết kế có sử dụng đồng bộ các sản phẩm cao cấp của LG - Tháp giặt sấy LG WashTower, tủ chăm sóc quần áo LG Styler, Máy hút bụi cầm tay LG CordZero với All-in-one Tower A9T-ULTRA, Điều Hòa Âm Trần Inverter ZTNQ36GYLA0/ZUAD1)
     
    #happynest #LG #phongcachhoakhonggian

    Loi NVTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0